Tips Serial Numbers and Amazon's Returns

dangcraving

New member
[TIẾNG VIỆT]:
Chính sách ** Số sê -ri và Chính sách hoàn trả của Amazon **

Chính sách trả lại của Amazon là một trong những chính sách hào phóng nhất trong ngành bán lẻ.Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể trả lại một mặt hàng vì bất kỳ lý do nào trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho chính sách này, một trong số đó là nếu mục đã được mở và/hoặc sử dụng.

Nếu bạn đã mở và/hoặc sử dụng một mục mà bạn muốn quay lại Amazon, bạn sẽ cần cung cấp số sê -ri gốc.Điều này là do Amazon sử dụng các số sê -ri để theo dõi lịch sử của một mặt hàng, bao gồm cả việc nó có được trả lại trước đó hay không.

Nếu bạn không có số sê -ri gốc, bạn vẫn có thể trả lại mục, nhưng bạn có thể phải chịu một khoản phí hoàn lại.Phí hoàn lại thường là 20% giá mua của mặt hàng.

Điều quan trọng cần lưu ý là chính sách trả lại của Amazon không bao gồm các mục bị hư hỏng hoặc bị lỗi.Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị hỏng hoặc bị lỗi, bạn nên liên hệ với Amazon Khách hàng Dịch vụ thay thế hoặc hoàn lại tiền.

** Dưới đây là một số mẹo để trả lại một mặt hàng cho Amazon: **

* Hãy chắc chắn rằng bạn có bao bì gốc cho mặt hàng.
* Nếu mặt hàng bị hỏng hoặc bị lỗi, bao gồm một ghi chú với các chi tiết về thiệt hại hoặc khiếm khuyết.
* Nếu bạn không có số sê -ri gốc, bao gồm một bản sao của biên lai.
* In ra nhãn vận chuyển trả lại mà Amazon cung cấp.
* Đóng gói vật phẩm một cách an toàn và gửi lại cho Amazon.

Amazon thường sẽ xử lý lợi nhuận của bạn trong vòng 2-3 ngày làm việc.Bạn sẽ nhận được một khoản hoàn trả cho giá mua của mặt hàng, trừ đi bất kỳ khoản phí hoàn lại áp dụng nào.

** Bài viết tham khảo: **

* [Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117450)
* [Cách trả lại một mục cho Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117450#: ~%20Item%20in%20THER%20original)

[ENGLISH]:
Policy **Serial Numbers and Amazon's Returns Policy**

Amazon's returns policy is one of the most generous in the retail industry. In most cases, you can return an item for any reason within 30 days of purchase. However, there are a few exceptions to this policy, one of which is if the item has been opened and/or used.

If you have opened and/or used an item that you want to return to Amazon, you will need to provide the original serial number. This is because Amazon uses serial numbers to track the history of an item, including whether or not it has been returned before.

If you do not have the original serial number, you may still be able to return the item, but you may be subject to a restocking fee. The restocking fee is typically 20% of the item's purchase price.

It is important to note that Amazon's returns policy does not cover items that are damaged or defective. If you receive an item that is damaged or defective, you should contact Amazon customer service for a replacement or refund.

**Here are some tips for returning an item to Amazon:**

* Make sure you have the original packaging for the item.
* If the item is damaged or defective, include a note with details about the damage or defect.
* If you do not have the original serial number, include a copy of the receipt.
* Print out the return shipping label that Amazon provides.
* Pack the item securely and ship it back to Amazon.

Amazon will typically process your return within 2-3 business days. You will receive a refund for the purchase price of the item, minus any applicable restocking fees.

**Reference articles:**

* [Amazon's Returns Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117450)
* [How to Return an Item to Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117450#:~:text=To%20return%20an%20item%20to,the%20item%20in%20the%20original)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top