Tips Send Notifications with Amazon SNS Essentials

[TIẾNG VIỆT]:
** Gửi thông báo với Amazon SNS **

Dịch vụ Thông báo đơn giản của Amazon (SNS) là một dịch vụ nhắn tin được quản lý/phụ được quản lý đầy đủ cho phép bạn giải mã các ứng dụng và gửi tin nhắn đáng tin cậy giữa chúng.Với SNS, bạn có thể gửi thông báo đến thiết bị di động, địa chỉ email hoặc điểm cuối HTTP.Bạn cũng có thể sử dụng SNS để kích hoạt các chức năng Lambda, có thể được sử dụng để thực hiện bất kỳ số lượng tác vụ nào, chẳng hạn như cập nhật cơ sở dữ liệu, gửi email hoặc tạo bản ghi mới trong ứng dụng không có máy chủ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách gửi thông báo với Amazon SNS.Chúng tôi sẽ trình bày các chủ đề sau:

* Tạo chủ đề SNS
* Xuất bản một thông điệp đến một chủ đề SNS
* Đăng ký chủ đề SNS
* Nhận thông báo từ một chủ đề SNS

** Tạo chủ đề SNS **

Để tạo chủ đề SNS, bạn có thể sử dụng Bảng điều khiển quản lý AWS, AWS CLI hoặc AWS SDK.Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng bảng điều khiển quản lý AWS.

1. Truy cập bảng điều khiển quản lý AWS và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào ** Dịch vụ **> ** SNS **.
3. Nhấp vào ** Tạo chủ đề **.
4. Trong trường ** Tên chủ đề **, nhập tên cho chủ đề của bạn.
5. (Tùy chọn) Trong trường ** Chủ đề Arn **, bạn có thể xem ARN cho chủ đề của mình.
6. Nhấp vào ** Tạo chủ đề **.

Chủ đề SNS của bạn hiện đã được tạo ra.

** Xuất bản một thông điệp đến một chủ đề SNS **

Để xuất bản một thông điệp đến một chủ đề SNS, bạn có thể sử dụng bảng điều khiển quản lý AWS, AWS CLI hoặc AWS SDK.Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng bảng điều khiển quản lý AWS.

1. Truy cập bảng điều khiển quản lý AWS và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào ** Dịch vụ **> ** SNS **.
3. Nhấp vào tên của chủ đề của bạn.
4. Nhấp vào ** Xuất bản tin nhắn **.
5. Trong trường ** tin nhắn **, nhập tin nhắn bạn muốn gửi.
6. (Tùy chọn) Trong trường ** chủ đề **, bạn có thể nhập một chủ đề cho tin nhắn của mình.
7. Nhấp vào ** Xuất bản **.

Thông điệp của bạn hiện đã được xuất bản cho chủ đề SNS của bạn.

** Đăng ký chủ đề SNS **

Để đăng ký chủ đề SNS, bạn có thể sử dụng Bảng điều khiển quản lý AWS, AWS CLI hoặc AWS SDK.Trong ví dụ này, chúng tôi sẽ sử dụng bảng điều khiển quản lý AWS.

1. Truy cập bảng điều khiển quản lý AWS và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào ** Dịch vụ **> ** SNS **.
3. Nhấp vào tên của chủ đề của bạn.
4. Nhấp vào ** Đăng ký **.
5. Trong trường ** Giao thức **, chọn giao thức bạn muốn sử dụng để nhận thông báo.
6. Trong trường ** điểm cuối **, hãy nhập điểm cuối nơi bạn muốn nhận thông báo.
7. Nhấp vào ** Đăng ký **.

Bây giờ bạn đã đăng ký chủ đề SNS của bạn.

** Nhận thông báo từ chủ đề SNS **

Khi một tin nhắn được xuất bản cho một chủ đề SNS, những người đăng ký cho chủ đề đó sẽ nhận được thông báo.Thông báo sẽ được gửi đến điểm cuối mà bạn đã chỉ định khi bạn đăng ký chủ đề.

Thông báo sẽ chứa các thông tin sau:

* ID tin nhắn
* Chủ đề arn
* Dấu thời gian của tin nhắn
* Tải trọng tin nhắn

Bạn có thể sử dụng thông tin trong thông báo để thực hiện bất kỳ hành động nào bạn muốn.Ví dụ: bạn có thể cập nhật cơ sở dữ liệu, gửi email hoặc tạo bản ghi mới trong ứng dụng không có máy chủ.

**Phần kết luận**

Trong bài viết này, chúng tôi đã chỉ cho bạn cách gửi thông báo với Amazon SNS.Chúng tôi đề cập đến các chủ đề sau:

* Tạo chủ đề SNS
* Xuất bản một thông điệp đến một chủ đề SNS
* Đăng ký chủ đề SNS
* Nhận thông báo từ một chủ đề SNS

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã hữu ích.Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo các tài nguyên sau:

* [Tài liệu Amazon SNS] (Amazon Simple Notification Service)
* [Hướng dẫn Amazon SNS] (Amazon Simple Notification Service)
* [Câu hỏi thường gặp về Amazon SNS] (https: // Docs.

[ENGLISH]:
**Send Notifications with Amazon SNS**

Amazon Simple Notification Service (SNS) is a fully managed pub/sub messaging service that enables you to decouple applications and reliably send messages between them. With SNS, you can send notifications to mobile devices, email addresses, or HTTP endpoints. You can also use SNS to trigger Lambda functions, which can be used to perform any number of tasks, such as updating a database, sending an email, or creating a new record in a serverless application.

In this article, we'll show you how to send notifications with Amazon SNS. We'll cover the following topics:

* Creating an SNS topic
* Publishing a message to an SNS topic
* Subscribing to an SNS topic
* Receiving notifications from an SNS topic

**Creating an SNS topic**

To create an SNS topic, you can use the AWS Management Console, the AWS CLI, or the AWS SDKs. In this example, we'll use the AWS Management Console.

1. Go to the AWS Management Console and sign in to your account.
2. Click **Services** > **SNS**.
3. Click **Create topic**.
4. In the **Topic name** field, enter a name for your topic.
5. (Optional) In the **Topic ARN** field, you can view the ARN for your topic.
6. Click **Create topic**.

Your SNS topic has now been created.

**Publishing a message to an SNS topic**

To publish a message to an SNS topic, you can use the AWS Management Console, the AWS CLI, or the AWS SDKs. In this example, we'll use the AWS Management Console.

1. Go to the AWS Management Console and sign in to your account.
2. Click **Services** > **SNS**.
3. Click the name of your topic.
4. Click **Publish message**.
5. In the **Message** field, enter the message you want to send.
6. (Optional) In the **Subject** field, you can enter a subject for your message.
7. Click **Publish**.

Your message has now been published to your SNS topic.

**Subscribing to an SNS topic**

To subscribe to an SNS topic, you can use the AWS Management Console, the AWS CLI, or the AWS SDKs. In this example, we'll use the AWS Management Console.

1. Go to the AWS Management Console and sign in to your account.
2. Click **Services** > **SNS**.
3. Click the name of your topic.
4. Click **Subscribe**.
5. In the **Protocol** field, select the protocol you want to use to receive notifications.
6. In the **Endpoint** field, enter the endpoint where you want to receive notifications.
7. Click **Subscribe**.

You have now subscribed to your SNS topic.

**Receiving notifications from an SNS topic**

When a message is published to an SNS topic, the subscribers to that topic will receive a notification. The notification will be sent to the endpoint that you specified when you subscribed to the topic.

The notification will contain the following information:

* The message ID
* The topic ARN
* The timestamp of the message
* The message payload

You can use the information in the notification to take any action that you want. For example, you could update a database, send an email, or create a new record in a serverless application.

**Conclusion**

In this article, we showed you how to send notifications with Amazon SNS. We covered the following topics:

* Creating an SNS topic
* Publishing a message to an SNS topic
* Subscribing to an SNS topic
* Receiving notifications from an SNS topic

We hope this article has been helpful. For more information, please refer to the following resources:

* [Amazon SNS documentation](https://docs.aws.amazon.com/sns/latest/dg/)
* [Amazon SNS tutorials](https://docs.aws.amazon.com/sns/latest/dg/sns-tutorials.html)
* [Amazon SNS FAQ](https://docs.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top