News Sec đi sau khi đầu tư tiền điện tử với các điểm lấy cảm hứng từ trò chơi

nhattanho

New member
** SEC ra mắt chiến dịch đầu tư mới để cảnh báo các nhà đầu tư về rủi ro tiền điện tử **

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phát động một chiến dịch mới có tên là Investomania, để cảnh báo các nhà đầu tư về những rủi ro đầu tư vào tiền điện tử.

Chiến dịch này có một loạt các video ngắn mà trò chơi phổ biến nhại lại, chẳng hạn như là Je Jeopardy và và bánh xe của Fortune.Trong một video, một thí sinh được yêu cầu lựa chọn từ một hội đồng quản trị bao gồm một loạt các khoản đầu tư đáng ngờ, chẳng hạn như tiền điện tử cho mặt trăng, các mẹo cổ phiếu của bạn, các cổ phiếu của bạn, và các cổ phiếu của Meme.

Trong một video khác, một thí sinh nói, tôi đã nhận được sự chứng thực của người nổi tiếng, với một người nổi tiếng phản hồi, bạn nên mua tiền điện tử, tin tưởng tôi - Tôi là một diễn viên.

Chiến dịch của SEC, dường như là một phản ứng đối với sự phổ biến gần đây của quảng cáo tiền điện tử trên truyền hình, bao gồm cả các khe thời gian phổ biến và đắt tiền như các vụ phá vỡ thương mại trong bóng đá chuyên nghiệp Hoa Kỳ Super Super Bowl.

Một số người đầu tư quan trọng hơn bao giờ hết đối với các nhà đầu tư để dành thời gian để giáo dục bản thân, Chủ tịch của SEC SEC Gary Gensler nói trong một tuyên bố.

**Những bài viết liên quan:**

* [SEC cảnh báo các nhà đầu tư về rủi ro tiền điện tử trong quảng cáo Super Bowl] (https://www.cnbc.com/2022/02/13/sec-warns-investors-about-crypto-risks-in-super-bowl-ad.html)
* [SEC ra mắt trang web mới để giáo dục các nhà đầu tư về tiền điện tử] (SEC.gov | Schwab Subsidiaries Misled Robo-Adviser Clients about Absence of Hidden Fees)
=======================================
**SEC launches new ‘Investomania’ campaign to warn investors about crypto risks**

The U.S. Securities and Exchange Commission (SEC) has launched a new campaign called “Investomania” to warn investors about the risks of investing in cryptocurrencies.

The campaign features a series of short videos that parody popular game shows, such as “Jeopardy” and “Wheel of Fortune.” In one video, a contestant is asked to choose from a board of options that includes a range of dubious investments, such as “crypto to the moon,” “stock tips from your uncle,” and “meme stocks.”

In another video, a contestant says, “I’ll take celebrity endorsements,” with a mock celebrity responding, “You should buy crypto, trust me – I’m an actor.”

The SEC’s campaign appears to be a response to the recent proliferation of crypto advertising on television, including in such popular and expensive time slots as the commercial breaks during U.S. professional football’s Super Bowl.

“It’s as important as ever for investors to take time to educate themselves,” SEC Chair Gary Gensler said in a statement.

**Related articles:**

* [SEC warns investors about crypto risks in Super Bowl ad](https://www.cnbc.com/2022/02/13/sec-warns-investors-about-crypto-risks-in-super-bowl-ad.html)
* [SEC launches new website to educate investors about crypto](https://www.sec.gov/news/press-release/2022-104)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top