Review Sargent and Greenleaf I-Series Biometric Field Upgrade Kit

lenhathao.quyen

Sargent and Greenleaf I-Series Biometric Field Upgrade Kit

[Giảm Giá Kịch Sàn - Mua Ngay Để Nhận Ngay Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/KpZa7Nr5)
** Bộ nâng cấp trường sinh trắc học Sargent và Greenleaf I-series: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #Biometrics #Security #AccessControl

Bộ nâng cấp trường sinh trắc học Sargent và Greenleaf là một cách tuyệt vời để thêm bảo mật sinh trắc học vào các khóa I-Series hiện tại của bạn.Bộ này bao gồm mọi thứ bạn cần để nâng cấp khóa của mình, bao gồm đầu đọc sinh trắc học, khóa phần mềm và một bộ hướng dẫn.

Đầu đọc sinh trắc học rất dễ cài đặt và định cấu hình.Chỉ cần làm theo các hướng dẫn có trong bộ, và bạn sẽ hoạt động ngay lập tức.Người đọc cũng rất chính xác và nó sẽ chỉ cho phép người dùng được ủy quyền truy cập vào cửa của bạn.

Khóa phần mềm được sử dụng để quản lý đầu đọc sinh trắc học.Bạn có thể sử dụng khóa phần mềm để tạo người dùng mới, xóa người dùng và xem nhật ký kiểm toán.Khóa phần mềm cũng được sử dụng để cập nhật phần sụn trên đầu đọc sinh trắc học.

Bộ nâng cấp trường sinh trắc học Sargent và Greenleaf là một cách tuyệt vời để cải thiện tính bảo mật của các khóa I-Series hiện tại của bạn.Bộ này rất dễ cài đặt và định cấu hình, và nó cung cấp bảo mật sinh trắc học chính xác và đáng tin cậy.

** Ưu điểm: **

* Dễ dàng cài đặt và định cấu hình
* Bảo mật sinh trắc học chính xác và đáng tin cậy
* Bao gồm mọi thứ bạn cần để nâng cấp khóa của bạn

** Nhược điểm: **

* Có thể đắt hơn các bộ nâng cấp sinh trắc học khác
* Không tương thích với tất cả các khóa I-Series
=======================================
[Giảm Giá Kịch Sàn - Mua Ngay Để Nhận Ngay Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/KpZa7Nr5)
**Sargent and Greenleaf I-Series Biometric Field Upgrade Kit: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #Biometrics #Security #AccessControl

The Sargent and Greenleaf I-Series Biometric Field Upgrade Kit is a great way to add biometric security to your existing I-Series locks. This kit includes everything you need to upgrade your locks, including a biometric reader, a software key, and a set of instructions.

The biometric reader is easy to install and configure. Simply follow the instructions included in the kit, and you'll be up and running in no time. The reader is also very accurate, and it will only allow authorized users to access your doors.

The software key is used to manage the biometric reader. You can use the software key to create new users, delete users, and view audit logs. The software key is also used to update the firmware on the biometric reader.

The Sargent and Greenleaf I-Series Biometric Field Upgrade Kit is a great way to improve the security of your existing I-Series locks. This kit is easy to install and configure, and it provides accurate and reliable biometric security.

**Pros:**

* Easy to install and configure
* Accurate and reliable biometric security
* Includes everything you need to upgrade your locks

**Cons:**

* May be more expensive than other biometric upgrade kits
* Not compatible with all I-Series locks
[Nhận Ngay Quà Tặng Đặc Biệt Khi Đặt Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/KpZa7Nr5)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back