duyhieutranthuc
New member
RTFKT, một thương hiệu thời trang kỹ thuật số được Nike mua lại vào tháng 12 năm 2021, đã tiết lộ chiếc giày thể thao Web3 bản địa đầu tiên của mình.
Chiếc giày, được đặt tên là "Cryptokicks IRL", có một số tính năng nâng cao, bao gồm khả năng tự buộc, phát sáng, được điều khiển bởi các cử chỉ, theo dõi các bước, kết nối với các ứng dụng khác và hỗ trợ liên kết và khai thác NFT với một con chip đặc biệt.
Những đôi giày cũng được coi là phiên bản "chuyển động từ đầu" của Nike, tương tự như trò chơi đã từng gây xôn xao trong một thời gian.
Stepn
trên blockchain solana.
Sự kiện Mint NFT sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 12, nhưng chỉ đối với người dùng của chúng tôi, khiến một số người hâm mộ Nike khó tính không hài lòng.
Để đối phó với vấn đề này, công ty nói rằng quyết định đã được đưa ra "do công nghệ và sản phẩm tiên tiến".
RTFKT đã huy động thành công 8 triệu đô la trong một vòng tài trợ dẫn đầu A16Z vào tháng 5 năm ngoái và được Nike mua lại một năm trước.
Theo Dune Analytics, Nike đã tạo ra tổng cộng doanh thu 185,65 triệu đô la từ việc bán NFTS, kể từ thời điểm viết.
Gần đây nhất, gã khổng lồ thể thao đã ra mắt nền tảng .Swoosh trên Polygon, tạo ra một sân chơi để cộng đồng ra mắt và giao dịch NFT.
Mặt khác, đối thủ Adidas, người khổng lồ thể thao Đức 70 tuổi, vừa ra mắt một bộ sưu tập các thiết bị đeo "thiết bị ảo" đã được bán vào tối ngày 17 tháng 11.
TrickSmmo tổng Hợp
Có thể bạn quan tâm:
Binance ra mắt ứng dụng Stakes NFT từ ngày 12/12
Coca-Cola đã phát hành NFT World Cup trên crypto.com, Cro "Pump"
=======================================
RTFKT, a digital fashion brand acquired by Nike in December 2021, has unveiled its first native web3 sports shoe.
The shoe, dubbed "Cryptokicks IRL," features a number of advanced features, including the ability to self-tie, glow, be controlled by gestures, track steps, connect to other apps, and support linking and minting NFTs with a special chip.
The shoes are also considered to be a "Move-to-earn" version of Nike, similar to the game that once caused a stir for a while.
Stepn
on the Solana blockchain.
The Mint NFT event will take place on December 14, but only for US users, leaving some die-hard Nike fans unhappy.
In response to the issue, the company said that the decision was made "due to the advanced technology and products."
RTFKT successfully raised $8 million in a funding round led by A16Z last May and was acquired by Nike a year ago.
According to Dune Analytics, Nike has generated a total of $185.65 million in revenue from the sale of NFTs, as of the time of writing.
Most recently, the sportswear giant has launched the .swoosh platform on Polygon, creating a playground for the community to launch and trade NFTs.
On the other hand, rival Adidas, the 70-year-old German sportswear giant, just launched a collection of "Virtual Gear" wearables NFTs that went on sale on the evening of November 17.
Tricksmmo tổng hợp
Maybe you are interested:
Binance launched Staking App NFT from 12/12
Coca-Cola released NFT World Cup on Crypto.com, Cro "Pump"
Chiếc giày, được đặt tên là "Cryptokicks IRL", có một số tính năng nâng cao, bao gồm khả năng tự buộc, phát sáng, được điều khiển bởi các cử chỉ, theo dõi các bước, kết nối với các ứng dụng khác và hỗ trợ liên kết và khai thác NFT với một con chip đặc biệt.
Những đôi giày cũng được coi là phiên bản "chuyển động từ đầu" của Nike, tương tự như trò chơi đã từng gây xôn xao trong một thời gian.
Stepn
trên blockchain solana.
Sự kiện Mint NFT sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 12, nhưng chỉ đối với người dùng của chúng tôi, khiến một số người hâm mộ Nike khó tính không hài lòng.
Để đối phó với vấn đề này, công ty nói rằng quyết định đã được đưa ra "do công nghệ và sản phẩm tiên tiến".
RTFKT đã huy động thành công 8 triệu đô la trong một vòng tài trợ dẫn đầu A16Z vào tháng 5 năm ngoái và được Nike mua lại một năm trước.
Theo Dune Analytics, Nike đã tạo ra tổng cộng doanh thu 185,65 triệu đô la từ việc bán NFTS, kể từ thời điểm viết.
Gần đây nhất, gã khổng lồ thể thao đã ra mắt nền tảng .Swoosh trên Polygon, tạo ra một sân chơi để cộng đồng ra mắt và giao dịch NFT.
Mặt khác, đối thủ Adidas, người khổng lồ thể thao Đức 70 tuổi, vừa ra mắt một bộ sưu tập các thiết bị đeo "thiết bị ảo" đã được bán vào tối ngày 17 tháng 11.
TrickSmmo tổng Hợp
Có thể bạn quan tâm:
Binance ra mắt ứng dụng Stakes NFT từ ngày 12/12
Coca-Cola đã phát hành NFT World Cup trên crypto.com, Cro "Pump"
=======================================
RTFKT, a digital fashion brand acquired by Nike in December 2021, has unveiled its first native web3 sports shoe.
The shoe, dubbed "Cryptokicks IRL," features a number of advanced features, including the ability to self-tie, glow, be controlled by gestures, track steps, connect to other apps, and support linking and minting NFTs with a special chip.
The shoes are also considered to be a "Move-to-earn" version of Nike, similar to the game that once caused a stir for a while.
Stepn
on the Solana blockchain.
The Mint NFT event will take place on December 14, but only for US users, leaving some die-hard Nike fans unhappy.
In response to the issue, the company said that the decision was made "due to the advanced technology and products."
RTFKT successfully raised $8 million in a funding round led by A16Z last May and was acquired by Nike a year ago.
According to Dune Analytics, Nike has generated a total of $185.65 million in revenue from the sale of NFTs, as of the time of writing.
Most recently, the sportswear giant has launched the .swoosh platform on Polygon, creating a playground for the community to launch and trade NFTs.
On the other hand, rival Adidas, the 70-year-old German sportswear giant, just launched a collection of "Virtual Gear" wearables NFTs that went on sale on the evening of November 17.
Tricksmmo tổng hợp
Maybe you are interested:
Binance launched Staking App NFT from 12/12
Coca-Cola released NFT World Cup on Crypto.com, Cro "Pump"