Review RPM Session4

tathoafelicia

New member
RPM Session4

[Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ngay Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/tRkxqnrJ)
** RPM Phiên 4: Cách sử dụng nền tảng RPM **

Trong phiên này, chúng tôi sẽ học cách sử dụng nền tảng RPM để tạo và quản lý các chiến dịch của bạn.Chúng tôi sẽ đề cập đến các chủ đề sau:

* Tạo một chiến dịch
* Thêm sản phẩm vào chiến dịch của bạn
* Đặt ngân sách và giá thầu của bạn
* Nhắm mục tiêu khán giả của bạn
* Theo dõi kết quả của bạn

## Tạo một chiến dịch

Để tạo một chiến dịch, hãy đăng nhập vào tài khoản RPM của bạn và nhấp vào nút ** Tạo chiến dịch **.Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập tên cho chiến dịch của mình và chọn danh mục sản phẩm.

Khi bạn đã tạo chiến dịch của mình, bạn có thể thêm sản phẩm vào nó.Để thực hiện việc này, nhấp vào nút ** Thêm sản phẩm ** và tìm kiếm các sản phẩm bạn muốn đưa vào chiến dịch của mình.Bạn cũng có thể nhập sản phẩm từ tệp CSV.

## Đặt ngân sách và hồ sơ dự thầu của bạn

Khi bạn đã thêm sản phẩm vào chiến dịch của mình, bạn cần đặt ngân sách và giá thầu của mình.Ngân sách của bạn là số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi cho chiến dịch của mình.Giá thầu của bạn là số tiền bạn sẵn sàng trả cho mỗi lần nhấp.

## Nhắm mục tiêu khán giả của bạn

Bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng của mình bằng cách sử dụng các tiêu chí sau:

* **Vị trí địa lý**
*** Nhân khẩu học **
*** Sở thích **
*** Từ khóa **

## Theo dõi kết quả của bạn

Bạn có thể theo dõi kết quả của chiến dịch bằng cách sử dụng các báo cáo sau:

*** Báo cáo chiến dịch **
*** Báo cáo quảng cáo **
*** Nhấp vào Báo cáo **
*** Báo cáo chuyển đổi **

## hashtags

* #RPM
* #affiliatemarketing
* #PPC
=======================================
[Đặt Hàng Ngay Hôm Nay để Nhận Ngay Ưu Đãi Đặc Biệt!]: (https://shorten.asia/tRkxqnrJ)
=======================================
**RPM Session 4: How to Use the RPM Platform**

In this session, we will learn how to use the RPM platform to create and manage your campaigns. We will cover the following topics:

* Creating a campaign
* Adding products to your campaign
* Setting your budget and bids
* Targeting your audience
* Tracking your results

## Creating a Campaign

To create a campaign, log in to your RPM account and click the **Create Campaign** button. You will then be prompted to enter a name for your campaign and select a product category.

Once you have created your campaign, you can add products to it. To do this, click the **Add Products** button and search for the products you want to include in your campaign. You can also import products from a CSV file.

## Setting Your Budget and Bids

Once you have added products to your campaign, you need to set your budget and bids. Your budget is the maximum amount of money you are willing to spend on your campaign. Your bids are the amount of money you are willing to pay per click.

## Targeting Your Audience

You can target your audience by using the following criteria:

* **Geographic location**
* **Demographics**
* **Interests**
* **Keywords**

## Tracking Your Results

You can track the results of your campaign by using the following reports:

* **Campaign report**
* **Ad report**
* **Click report**
* **Conversion report**

## Hashtags

* #RPM
* #affiliatemarketing
* #PPC
=======================================
[Sản Phẩm Dành Riêng Cho Bạn - Đừng Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/tRkxqnrJ)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top