danquedenver
New member
#RMI, #Java, #Remote Phương thức gọi Phương thức, #Distributed Computing, #Network Lập trình ## RMI trong Java
Nhu cầu phương pháp từ xa (RMI) là một công nghệ Java cho phép các đối tượng trong các JVM khác nhau giao tiếp với nhau.Đây là một công nghệ điện toán phân tán cho phép các đối tượng gọi các phương thức với nhau trên một mạng.
RMI được sử dụng để tạo các ứng dụng phân tán được tạo thành từ nhiều thành phần chạy trên các máy khác nhau.RMI cung cấp một cách để các thành phần này giao tiếp với nhau và chia sẻ dữ liệu.
RMI là một công nghệ mạnh mẽ có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng phân tán phức tạp.Tuy nhiên, nó cũng có thể phức tạp để sử dụng.Bài viết này cung cấp một giới thiệu đơn giản về RMI trong Java.
### Cách thức hoạt động của RMI
RMI hoạt động bằng cách tạo một đối tượng proxy cho mỗi đối tượng từ xa.Đối tượng proxy là một đối tượng cục bộ đại diện cho đối tượng từ xa.Khi một phương thức được gọi trên đối tượng proxy, cuộc gọi sẽ được gửi đến đối tượng từ xa và kết quả được trả lại cho người gọi.
Đối tượng proxy được tạo bởi Cơ quan đăng ký RMI.Đăng ký RMI là một máy chủ duy trì danh sách tất cả các đối tượng từ xa trong một hệ thống.Khi một khách hàng muốn gọi một phương thức trên một đối tượng từ xa, trước tiên nó sẽ liên hệ với Cơ quan đăng ký RMI.Cơ quan đăng ký RMI trả về đối tượng proxy cho đối tượng từ xa và sau đó máy khách có thể gọi các phương thức trên đối tượng proxy.
### Tạo một đối tượng từ xa
Để tạo một đối tượng từ xa, trước tiên bạn phải tạo một lớp thực hiện giao diện `java.rmi.remote`.Giao diện `Remote` xác định các phương thức mà tất cả các đối tượng từ xa phải thực hiện.
Khi bạn đã tạo một lớp thực hiện giao diện `Remote`, bạn phải tạo một cuống cho lớp.STUB là một đối tượng proxy được sử dụng để thể hiện đối tượng từ xa.
Để tạo một sơ khai, bạn có thể sử dụng lớp `java.rmi.server.remoteObject`.Lớp `RemotoObject` cung cấp một số phương thức để tạo cuống.
Khi bạn đã tạo một cuống, bạn phải đăng ký sơ khai với sổ đăng ký RMI.Đăng ký RMI là một máy chủ duy trì danh sách tất cả các đối tượng từ xa trong một hệ thống.
Để đăng ký một sơ khai với Cơ quan đăng ký RMI, bạn có thể sử dụng lớp `java.rmi.registry.locateregology`.Lớp `locateregology` cung cấp một số phương thức để đăng ký các sơ khai với sổ đăng ký RMI.
### Gọi một phương thức trên một đối tượng từ xa
Để gọi một phương thức trên một đối tượng từ xa, trước tiên bạn phải tạo một đối tượng proxy cho đối tượng từ xa.Đối tượng proxy là một đối tượng cục bộ đại diện cho đối tượng từ xa.
Khi bạn đã tạo một đối tượng proxy, bạn có thể gọi các phương thức trên đối tượng proxy.Khi một phương thức được gọi trên đối tượng proxy, cuộc gọi sẽ được gửi đến đối tượng từ xa và kết quả được trả lại cho người gọi.
### Mẹo lập trình RMI
Dưới đây là một vài mẹo để lập trình với RMI:
* Sử dụng giao diện `java.rmi.remote` để xác định các phương thức mà các đối tượng từ xa của bạn sẽ thực hiện.
* Sử dụng lớp `java.rmi.server.remoteObject` để tạo cuống cho các đối tượng từ xa của bạn.
* Sử dụng lớp `java.rmi.regology.locateregology` để đăng ký cuống của bạn với sổ đăng ký RMI.
* Sử dụng lớp `java.rmi.naming` để tra cứu các đối tượng từ xa trong sổ đăng ký RMI.
* Sử dụng lớp `java.rmi.remotecall` để xử lý các ngoại lệ xảy ra khi gọi các phương thức trên các đối tượng từ xa.
### Phần kết luận
RMI là một công nghệ mạnh mẽ có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng phân tán phức tạp.Tuy nhiên, nó cũng có thể phức tạp để sử dụng.Bài viết này cung cấp một giới thiệu đơn giản về RMI trong Java.
## hashtags
* #RMI
* #Java
* #Remote Phương thức gọi phương pháp
* #Phân phối máy tính
* Lập trình #Network
=======================================
#RMI, #Java, #Remote Method Invocation, #Distributed Computing, #Network Programming ## RMI in Java
Remote Method Invocation (RMI) is a Java technology that allows objects in different JVMs to communicate with each other. It is a distributed computing technology that enables objects to invoke methods on each other across a network.
RMI is used to create distributed applications that are made up of multiple components that run on different machines. RMI provides a way for these components to communicate with each other and to share data.
RMI is a powerful technology that can be used to create complex distributed applications. However, it can also be complex to use. This article provides a simple introduction to RMI in Java.
### How RMI Works
RMI works by creating a proxy object for each remote object. The proxy object is a local object that represents the remote object. When a method is invoked on the proxy object, the call is sent to the remote object and the result is returned to the caller.
The proxy object is created by the RMI registry. The RMI registry is a server that maintains a list of all the remote objects in a system. When a client wants to invoke a method on a remote object, it first contacts the RMI registry. The RMI registry returns the proxy object for the remote object, and the client can then invoke methods on the proxy object.
### Creating a Remote Object
To create a remote object, you must first create a class that implements the `java.rmi.Remote` interface. The `Remote` interface defines the methods that all remote objects must implement.
Once you have created a class that implements the `Remote` interface, you must create a stub for the class. The stub is a proxy object that is used to represent the remote object.
To create a stub, you can use the `java.rmi.server.RemoteObject` class. The `RemoteObject` class provides a number of methods for creating stubs.
Once you have created a stub, you must register the stub with the RMI registry. The RMI registry is a server that maintains a list of all the remote objects in a system.
To register a stub with the RMI registry, you can use the `java.rmi.registry.LocateRegistry` class. The `LocateRegistry` class provides a number of methods for registering stubs with the RMI registry.
### Invoking a Method on a Remote Object
To invoke a method on a remote object, you must first create a proxy object for the remote object. The proxy object is a local object that represents the remote object.
Once you have created a proxy object, you can invoke methods on the proxy object. When a method is invoked on the proxy object, the call is sent to the remote object and the result is returned to the caller.
### RMI Programming Tips
Here are a few tips for programming with RMI:
* Use the `java.rmi.Remote` interface to define the methods that your remote objects will implement.
* Use the `java.rmi.server.RemoteObject` class to create stubs for your remote objects.
* Use the `java.rmi.registry.LocateRegistry` class to register your stubs with the RMI registry.
* Use the `java.rmi.Naming` class to lookup remote objects in the RMI registry.
* Use the `java.rmi.RemoteCall` class to handle exceptions that occur when invoking methods on remote objects.
### Conclusion
RMI is a powerful technology that can be used to create complex distributed applications. However, it can also be complex to use. This article provides a simple introduction to RMI in Java.
## Hashtags
* #RMI
* #Java
* #Remote Method Invocation
* #Distributed Computing
* #Network Programming
Nhu cầu phương pháp từ xa (RMI) là một công nghệ Java cho phép các đối tượng trong các JVM khác nhau giao tiếp với nhau.Đây là một công nghệ điện toán phân tán cho phép các đối tượng gọi các phương thức với nhau trên một mạng.
RMI được sử dụng để tạo các ứng dụng phân tán được tạo thành từ nhiều thành phần chạy trên các máy khác nhau.RMI cung cấp một cách để các thành phần này giao tiếp với nhau và chia sẻ dữ liệu.
RMI là một công nghệ mạnh mẽ có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng phân tán phức tạp.Tuy nhiên, nó cũng có thể phức tạp để sử dụng.Bài viết này cung cấp một giới thiệu đơn giản về RMI trong Java.
### Cách thức hoạt động của RMI
RMI hoạt động bằng cách tạo một đối tượng proxy cho mỗi đối tượng từ xa.Đối tượng proxy là một đối tượng cục bộ đại diện cho đối tượng từ xa.Khi một phương thức được gọi trên đối tượng proxy, cuộc gọi sẽ được gửi đến đối tượng từ xa và kết quả được trả lại cho người gọi.
Đối tượng proxy được tạo bởi Cơ quan đăng ký RMI.Đăng ký RMI là một máy chủ duy trì danh sách tất cả các đối tượng từ xa trong một hệ thống.Khi một khách hàng muốn gọi một phương thức trên một đối tượng từ xa, trước tiên nó sẽ liên hệ với Cơ quan đăng ký RMI.Cơ quan đăng ký RMI trả về đối tượng proxy cho đối tượng từ xa và sau đó máy khách có thể gọi các phương thức trên đối tượng proxy.
### Tạo một đối tượng từ xa
Để tạo một đối tượng từ xa, trước tiên bạn phải tạo một lớp thực hiện giao diện `java.rmi.remote`.Giao diện `Remote` xác định các phương thức mà tất cả các đối tượng từ xa phải thực hiện.
Khi bạn đã tạo một lớp thực hiện giao diện `Remote`, bạn phải tạo một cuống cho lớp.STUB là một đối tượng proxy được sử dụng để thể hiện đối tượng từ xa.
Để tạo một sơ khai, bạn có thể sử dụng lớp `java.rmi.server.remoteObject`.Lớp `RemotoObject` cung cấp một số phương thức để tạo cuống.
Khi bạn đã tạo một cuống, bạn phải đăng ký sơ khai với sổ đăng ký RMI.Đăng ký RMI là một máy chủ duy trì danh sách tất cả các đối tượng từ xa trong một hệ thống.
Để đăng ký một sơ khai với Cơ quan đăng ký RMI, bạn có thể sử dụng lớp `java.rmi.registry.locateregology`.Lớp `locateregology` cung cấp một số phương thức để đăng ký các sơ khai với sổ đăng ký RMI.
### Gọi một phương thức trên một đối tượng từ xa
Để gọi một phương thức trên một đối tượng từ xa, trước tiên bạn phải tạo một đối tượng proxy cho đối tượng từ xa.Đối tượng proxy là một đối tượng cục bộ đại diện cho đối tượng từ xa.
Khi bạn đã tạo một đối tượng proxy, bạn có thể gọi các phương thức trên đối tượng proxy.Khi một phương thức được gọi trên đối tượng proxy, cuộc gọi sẽ được gửi đến đối tượng từ xa và kết quả được trả lại cho người gọi.
### Mẹo lập trình RMI
Dưới đây là một vài mẹo để lập trình với RMI:
* Sử dụng giao diện `java.rmi.remote` để xác định các phương thức mà các đối tượng từ xa của bạn sẽ thực hiện.
* Sử dụng lớp `java.rmi.server.remoteObject` để tạo cuống cho các đối tượng từ xa của bạn.
* Sử dụng lớp `java.rmi.regology.locateregology` để đăng ký cuống của bạn với sổ đăng ký RMI.
* Sử dụng lớp `java.rmi.naming` để tra cứu các đối tượng từ xa trong sổ đăng ký RMI.
* Sử dụng lớp `java.rmi.remotecall` để xử lý các ngoại lệ xảy ra khi gọi các phương thức trên các đối tượng từ xa.
### Phần kết luận
RMI là một công nghệ mạnh mẽ có thể được sử dụng để tạo ra các ứng dụng phân tán phức tạp.Tuy nhiên, nó cũng có thể phức tạp để sử dụng.Bài viết này cung cấp một giới thiệu đơn giản về RMI trong Java.
## hashtags
* #RMI
* #Java
* #Remote Phương thức gọi phương pháp
* #Phân phối máy tính
* Lập trình #Network
=======================================
#RMI, #Java, #Remote Method Invocation, #Distributed Computing, #Network Programming ## RMI in Java
Remote Method Invocation (RMI) is a Java technology that allows objects in different JVMs to communicate with each other. It is a distributed computing technology that enables objects to invoke methods on each other across a network.
RMI is used to create distributed applications that are made up of multiple components that run on different machines. RMI provides a way for these components to communicate with each other and to share data.
RMI is a powerful technology that can be used to create complex distributed applications. However, it can also be complex to use. This article provides a simple introduction to RMI in Java.
### How RMI Works
RMI works by creating a proxy object for each remote object. The proxy object is a local object that represents the remote object. When a method is invoked on the proxy object, the call is sent to the remote object and the result is returned to the caller.
The proxy object is created by the RMI registry. The RMI registry is a server that maintains a list of all the remote objects in a system. When a client wants to invoke a method on a remote object, it first contacts the RMI registry. The RMI registry returns the proxy object for the remote object, and the client can then invoke methods on the proxy object.
### Creating a Remote Object
To create a remote object, you must first create a class that implements the `java.rmi.Remote` interface. The `Remote` interface defines the methods that all remote objects must implement.
Once you have created a class that implements the `Remote` interface, you must create a stub for the class. The stub is a proxy object that is used to represent the remote object.
To create a stub, you can use the `java.rmi.server.RemoteObject` class. The `RemoteObject` class provides a number of methods for creating stubs.
Once you have created a stub, you must register the stub with the RMI registry. The RMI registry is a server that maintains a list of all the remote objects in a system.
To register a stub with the RMI registry, you can use the `java.rmi.registry.LocateRegistry` class. The `LocateRegistry` class provides a number of methods for registering stubs with the RMI registry.
### Invoking a Method on a Remote Object
To invoke a method on a remote object, you must first create a proxy object for the remote object. The proxy object is a local object that represents the remote object.
Once you have created a proxy object, you can invoke methods on the proxy object. When a method is invoked on the proxy object, the call is sent to the remote object and the result is returned to the caller.
### RMI Programming Tips
Here are a few tips for programming with RMI:
* Use the `java.rmi.Remote` interface to define the methods that your remote objects will implement.
* Use the `java.rmi.server.RemoteObject` class to create stubs for your remote objects.
* Use the `java.rmi.registry.LocateRegistry` class to register your stubs with the RMI registry.
* Use the `java.rmi.Naming` class to lookup remote objects in the RMI registry.
* Use the `java.rmi.RemoteCall` class to handle exceptions that occur when invoking methods on remote objects.
### Conclusion
RMI is a powerful technology that can be used to create complex distributed applications. However, it can also be complex to use. This article provides a simple introduction to RMI in Java.
## Hashtags
* #RMI
* #Java
* #Remote Method Invocation
* #Distributed Computing
* #Network Programming