Review Rigging for Games: A Primer for Technical Artists Using Maya and Python

dangquang113

New member
Rigging for Games: A Primer for Technical Artists Using Maya and Python

[Nhận Ngay Ưu Đãi Siêu Hấp Dẫn Khi Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/6q9TufV6)
** Giới thiệu cho các trò chơi: Một mồi cho các nghệ sĩ kỹ thuật sử dụng Maya và Python **

** hashtags: ** #gamedev #rigging #Maya

** Tóm tắt: ** Cuốn sách này cung cấp một giới thiệu toàn diện về Rigging cho các trò chơi, tập trung vào việc sử dụng Maya và Python.Các chủ đề được đề cập bao gồm:

* Những điều cơ bản của gian lận, bao gồm hệ thống phân cấp chung, các ràng buộc và da
* Tạo ra các giàn tùy chỉnh cho các nhân vật và trò chơi cụ thể
* Sử dụng Python để tự động hóa các tác vụ gian lận
* Gỡ lỗi và xử lý sự cố

Cuốn sách được viết cho các nghệ sĩ kỹ thuật, những người mới làm quen, và nó cung cấp một nền tảng vững chắc trong các nguyên tắc gian lận cho các trò chơi.Nó cũng bao gồm một số ví dụ và bài tập thực tế sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng của mình.

**Ôn tập:**

"Rigging for Games là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các nghệ sĩ kỹ thuật, những người mới làm quen hoặc muốn cải thiện kỹ năng của họ. Cuốn sách được viết tốt và dễ theo dõi, và nó bao gồm một loạt các chủ đề một cách chi tiết. Tôi rất khuyến khích nóĐối với bất cứ ai quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về gian lận cho các trò chơi. "

**Nơi để mua:**

* [Amazon] (Amazon.com)
* [Barnes & Noble] (Rigging for Games: A Primer for Technical Artists Using Maya and Python|Hardcover)
* [Lưu ký cuốn sách] (https://www.bookdepository.com/rigging-for-games-clistopher-mcdonald/9780415743044)
=======================================
[Nhận Ngay Ưu Đãi Siêu Hấp Dẫn Khi Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/6q9TufV6)
=======================================
**Rigging for Games: A Primer for Technical Artists Using Maya and Python**

**Hashtags:** #gamedev #rigging #Maya

**Summary:** This book provides a comprehensive introduction to rigging for games, with a focus on using Maya and Python. Topics covered include:

* The basics of rigging, including joint hierarchies, constraints, and skinning
* Creating custom rigs for specific characters and games
* Using Python to automate rigging tasks
* Debugging and troubleshooting rigs

The book is written for technical artists who are new to rigging, and it provides a solid foundation in the principles of rigging for games. It also includes a number of practical examples and exercises that will help you develop your skills.

**Review:**

"Rigging for Games is an excellent resource for technical artists who are new to rigging or who want to improve their skills. The book is well-written and easy to follow, and it covers a wide range of topics in detail. I highly recommend it to anyone who is interested in learning more about rigging for games."

**Where to buy:**

* [Amazon](https://www.amazon.com/Rigging-Games-Primer-Technical-Artists/dp/0415743044)
* [Barnes & Noble](https://www.barnesandnoble.com/w/rigging-for-games-christopher-m-mcdonald/1126241791?ean=9780415743044)
* [Book Depository](https://www.bookdepository.com/Rigging-for-Games-Christopher-M-McDonald/9780415743044)
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Nhận Quà Tặng Lớn và Giảm Giá Siêu Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/6q9TufV6)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top