Tips Reso amazon tutorial

viethoang678

New member
[TIẾNG VIỆT]:
### Cách bắt đầu với Reso cho Amazon (Hướng dẫn)

** #Reso #Amazon #tutorial #Ec Commerce #Listing sản phẩm **

Reso là một công cụ quảng cáo Amazon mới giúp bạn tạo và quản lý danh sách sản phẩm của mình.Nó được thiết kế để giúp bạn dễ dàng hơn để có được các sản phẩm của mình được nhìn thấy bởi nhiều người mua sắm và tăng doanh số của bạn.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những điều cơ bản về việc sử dụng Reso cho Amazon.Chúng tôi sẽ bao gồm tất cả mọi thứ, từ việc tạo chiến dịch đầu tiên của bạn để theo dõi kết quả của bạn.

** 1.Tạo tài khoản Reso **

Bước đầu tiên là tạo một tài khoản reso.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập trang web Reso và nhấp vào nút "Đăng ký".

Khi bạn đã tạo tài khoản của mình, bạn sẽ có thể đăng nhập và truy cập bảng điều khiển Reso.

** 2.Tạo một chiến dịch **

Bước tiếp theo là tạo một chiến dịch.Một chiến dịch là một nhóm quảng cáo mà bạn sẽ chạy cùng nhau.

Để tạo một chiến dịch, nhấp vào tab "Chiến dịch" trong bảng điều khiển Reso.Sau đó, nhấp vào nút "Tạo chiến dịch".

Bạn sẽ cần đặt tên cho chiến dịch của mình và sau đó chọn đối tượng mục tiêu.Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình theo danh mục sản phẩm, từ khóa hoặc lợi ích.

Bạn cũng có thể đặt ngân sách cho chiến dịch của bạn.

** 3.Tạo một nhóm quảng cáo **

Một nhóm quảng cáo là một nhóm quảng cáo có liên quan với nhau.

Để tạo nhóm AD, nhấp vào tab "Nhóm quảng cáo" trong bảng điều khiển Reso.Sau đó, nhấp vào nút "Tạo nhóm quảng cáo".

Bạn sẽ cần đặt tên cho nhóm quảng cáo của mình và sau đó chọn một sản phẩm.

Bạn cũng có thể đặt giá thầu cho nhóm quảng cáo của bạn.

**4.Tạo ra một quảng cáo**

Quảng cáo là một phần của tài liệu tiếp thị mà bạn sẽ sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình.

Để tạo quảng cáo, nhấp vào tab "Quảng cáo" trong bảng điều khiển Reso.Sau đó, nhấp vào nút "Tạo quảng cáo".

Bạn sẽ cần cung cấp cho quảng cáo của mình một tiêu đề, và sau đó viết một mô tả về sản phẩm của bạn.

Bạn cũng có thể tải lên một bức ảnh hoặc video về sản phẩm của mình.

** 5.Theo dõi kết quả của bạn **

Khi bạn đã khởi chạy chiến dịch của mình, bạn có thể theo dõi kết quả của mình trong bảng điều khiển Reso.

Bạn có thể thấy có bao nhiêu ấn tượng quảng cáo của bạn đã nhận được, họ đã tạo ra bao nhiêu lần nhấp và số tiền họ đã mang lại.

Bạn cũng có thể sử dụng Reso để kiểm tra các sáng tạo và giá thầu quảng cáo khác nhau để xem những gì phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

**Phần kết luận**

Reso là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình trên Amazon.Bằng cách làm theo các bước trong hướng dẫn này, bạn có thể bắt đầu với Reso và bắt đầu thấy kết quả nhanh chóng.

### Tài nguyên bổ sung

* [Reso cho Trung tâm trợ giúp Amazon] (https://reso.amazon.com/hc/en-us)
* [Reso cho blog Amazon] (https://reso.amazon.com/blog/)
* [Reso cho Amazon Twitter] (https://twitter.com/reso_amazon)

[ENGLISH]:
### How to Get Started with Reso for Amazon (Tutorial)

**#reso #Amazon #tutorial #ecommerce #product-listing**

Reso is a new Amazon advertising tool that helps you create and manage your product listings. It's designed to make it easier for you to get your products seen by more shoppers, and to increase your sales.

In this tutorial, we'll walk you through the basics of using Reso for Amazon. We'll cover everything from creating your first campaign to tracking your results.

**1. Create a Reso account**

The first step is to create a Reso account. You can do this by visiting the Reso website and clicking on the "Sign Up" button.

Once you've created your account, you'll be able to log in and access the Reso dashboard.

**2. Create a campaign**

The next step is to create a campaign. A campaign is a group of ads that you'll run together.

To create a campaign, click on the "Campaigns" tab in the Reso dashboard. Then, click on the "Create Campaign" button.

You'll need to give your campaign a name, and then select a target audience. You can target your ads by product category, keyword, or interest.

You can also set a budget for your campaign.

**3. Create an ad group**

An ad group is a group of ads that are related to each other.

To create an ad group, click on the "Ad Groups" tab in the Reso dashboard. Then, click on the "Create Ad Group" button.

You'll need to give your ad group a name, and then select a product.

You can also set a bid for your ad group.

**4. Create an ad**

An ad is a piece of marketing material that you'll use to promote your product.

To create an ad, click on the "Ads" tab in the Reso dashboard. Then, click on the "Create Ad" button.

You'll need to give your ad a title, and then write a description of your product.

You can also upload a photo or video of your product.

**5. Track your results**

Once you've launched your campaign, you can track your results in the Reso dashboard.

You can see how many impressions your ads have received, how many clicks they've generated, and how much revenue they've brought in.

You can also use Reso to test different ad creatives and bids to see what works best for your business.

**Conclusion**

Reso is a powerful tool that can help you grow your business on Amazon. By following the steps in this tutorial, you can get started with Reso and start seeing results quickly.

### Additional Resources

* [Reso for Amazon Help Center](https://reso.amazon.com/hc/en-us)
* [Reso for Amazon Blog](https://reso.amazon.com/blog/)
* [Reso for Amazon Twitter](https://twitter.com/reso_amazon)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top