Tips Removing a Hold on Your Amazon Account

voqwe123

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Cách xóa giữ tài khoản Amazon của bạn **

Nếu gần đây bạn đã đặt hàng trên Amazon và phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối, bạn có thể đã nhận được một email từ Amazon nói rằng đơn đặt hàng của bạn đã bị tạm dừng.Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, chẳng hạn như:

*** Phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối. ** Điều này có thể là do thẻ của bạn đã hết hạn, số thẻ của bạn không chính xác hoặc không có đủ tiền trong tài khoản của bạn.
*** Tài khoản của bạn là mới. ** Amazon có thể giữ tài khoản của bạn nếu nó mới hoặc nếu bạn có lịch sử đơn hàng thấp.
*** Bạn đã hoàn lại tiền gần đây. ** Nếu gần đây bạn đã nhận được tiền hoàn lại từ Amazon, công ty có thể giữ tài khoản của bạn để đảm bảo rằng bạn không nhận được tiền hoàn lại cho cùng một mục.

Nếu bạn đã nhận được tài khoản Amazon của mình, đừng lo lắng.Bạn thường có thể giải quyết vấn đề bằng cách làm theo các bước sau:

1. ** Kiểm tra email của bạn. ** Amazon sẽ gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao đơn đặt hàng của bạn đã bị tạm dừng.Email cũng sẽ bao gồm các hướng dẫn về cách giải quyết vấn đề.
2. ** Cập nhật thông tin thanh toán của bạn. ** Nếu phương thức thanh toán của bạn bị từ chối, bạn sẽ cần cập nhật thông tin thanh toán của mình.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập cài đặt tài khoản ** của bạn ** và nhấp vào ** phương thức thanh toán **.
3. ** Xác minh tài khoản của bạn. ** Nếu tài khoản của bạn mới hoặc nếu bạn có lịch sử đơn hàng thấp, Amazon có thể yêu cầu bạn xác minh tài khoản của mình.Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấp vào liên kết trong email mà Amazon đã gửi cho bạn.
4. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn đã thử các bước trên và bạn vẫn gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được trợ giúp.Bạn có thể làm điều này bằng cách gọi ** 1-888-280-4331 ** hoặc bằng cách trò chuyện với đại diện Amazon trực tuyến.

Khi bạn đã giải quyết vấn đề, tài khoản Amazon của bạn sẽ được nâng lên và đơn đặt hàng của bạn sẽ được xử lý.

** Bài viết tham khảo: **

* [Amazon Help: Phải làm gì nếu đơn đặt hàng của bạn bị giữ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909150)
* [Amazon Help: Cách cập nhật thông tin thanh toán của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Cách xác minh tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020)
* [Amazon Help: Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)

[ENGLISH]:
**How to Remove a Hold on Your Amazon Account**

If you've recently placed an order on Amazon and your payment method was declined, you may have received an email from Amazon stating that your order has been placed on hold. This can happen for a number of reasons, such as:

* **Your payment method was declined.** This could be because your card has expired, your card number is incorrect, or there are insufficient funds in your account.
* **Your account is new.** Amazon may place a hold on your account if it's new or if you have a low order history.
* **You've had a recent refund.** If you've recently received a refund from Amazon, the company may place a hold on your account to ensure that you don't receive a refund for the same item twice.

If you've received a hold on your Amazon account, don't worry. You can usually resolve the issue by following these steps:

1. **Check your email.** Amazon will send you an email explaining why your order has been placed on hold. The email will also include instructions on how to resolve the issue.
2. **Update your payment information.** If your payment method was declined, you'll need to update your payment information. You can do this by going to your **Account Settings** and clicking on **Payment Methods**.
3. **Verify your account.** If your account is new or if you have a low order history, Amazon may ask you to verify your account. You can do this by clicking on the link in the email that Amazon sent you.
4. **Contact Amazon customer service.** If you've tried the above steps and you're still having trouble, you can contact Amazon customer service for help. You can do this by calling **1-888-280-4331** or by chatting with an Amazon representative online.

Once you've resolved the issue, the hold on your Amazon account will be lifted and your order will be processed.

**Reference articles:**

* [Amazon Help: What to do if your order is on hold](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909150)
* [Amazon Help: How to update your payment information](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: How to verify your Amazon account](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020)
* [Amazon Help: How to contact Amazon customer service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top