redbutterfly866
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Kích hoạt lại tài khoản Amazon Prime của bạn sau khi đình chỉ **
Amazon Prime là một dịch vụ đăng ký phổ biến cung cấp vận chuyển, phát trực tuyến hai ngày miễn phí và các lợi ích khác.Tuy nhiên, nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ không thể truy cập bất kỳ tính năng nào trong số này.Có một vài lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ và quá trình để nó được kích hoạt lại sẽ thay đổi tùy thuộc vào lý do.
** Tại sao tài khoản của tôi bị đình chỉ? **
Có một vài lý do tại sao Amazon có thể đình chỉ tài khoản của bạn.Một số lý do phổ biến nhất bao gồm:
*** Các vấn đề thanh toán: ** Nếu bạn có tiền sử thanh toán trễ hoặc bị bỏ lỡ, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang sử dụng tài khoản của mình cho hoạt động gian lận, họ có thể đình chỉ nó.
*** Vi phạm Điều khoản dịch vụ: ** Nếu bạn vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, chẳng hạn như bằng cách bán các mặt hàng giả hoặc spam người dùng khác, tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ.
** Cách nhận tài khoản của tôi được kích hoạt lại **
Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được kích hoạt lại.Đây là những gì bạn sẽ cần làm:
1. ** Truy cập trang trợ giúp Amazon ** và nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi".
2. ** Chọn danh mục "Tài khoản & Đơn đặt hàng" ** và sau đó nhấp vào liên kết "Tài khoản bị treo".
3. ** Nhập thông tin tài khoản của bạn ** và sau đó nhấp vào nút "Tiếp tục".
4. ** Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình ** để cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ.
5. ** Đợi phản hồi từ Dịch vụ khách hàng của Amazon **.Họ sẽ xem xét trường hợp của bạn và liên hệ lại với bạn trong vòng 24 giờ.
** Nếu tài khoản của tôi không được kích hoạt lại thì sao? **
Nếu Amazon không kích hoạt lại tài khoản của bạn, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn nên được kích hoạt lại.
** Ngăn chặn đình chỉ trong tương lai **
Khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt lại, bạn có thể thực hiện các bước để ngăn chặn nó bị đình chỉ một lần nữa.Dưới đây là một vài lời khuyên:
*** Đảm bảo thông tin thanh toán của bạn được cập nhật **.
*** Đừng tham gia vào hoạt động gian lận **.
*** Thực hiện theo các điều khoản dịch vụ của Amazon **.
*** Hãy tôn trọng người dùng khác **.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ cho tài khoản Amazon Prime của mình ở trạng thái tốt.
** Bài viết tham khảo **
* [Điều khoản dịch vụ của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Chính sách treo chính Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)
* [Cách kháng cáo hệ thống treo chính của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909040)
[ENGLISH]:
**Reactivate Your Amazon Prime Account After Suspension**
Amazon Prime is a popular subscription service that offers free two-day shipping, streaming video, and other benefits. However, if your account is suspended, you won't be able to access any of these features. There are a few reasons why your account might be suspended, and the process for getting it reactivated will vary depending on the reason.
**Why Was My Account Suspended?**
There are a few reasons why Amazon might suspend your account. Some of the most common reasons include:
* **Payment issues:** If you have a history of late or missed payments, Amazon may suspend your account.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you're using your account for fraudulent activity, they may suspend it.
* **Violation of terms of service:** If you violate Amazon's terms of service, such as by selling counterfeit items or spamming other users, your account may be suspended.
**How to Get My Account Reactivated**
If your account has been suspended, you'll need to contact Amazon customer service to get it reactivated. Here's what you'll need to do:
1. **Go to the Amazon Help page** and click on the "Contact Us" link.
2. **Select the "Account & Orders" category** and then click on the "Suspended Account" link.
3. **Enter your account information** and then click on the "Continue" button.
4. **Follow the instructions on the screen** to provide more information about why you think your account was suspended.
5. **Wait for a response from Amazon customer service**. They will review your case and get back to you within 24 hours.
**What If My Account Is Not Reactivated?**
If Amazon does not reactivate your account, you may be able to appeal the decision. To do this, you'll need to contact Amazon customer service and provide more information about why you think your account should be reactivated.
**Preventing Future Suspensions**
Once your account has been reactivated, you can take steps to prevent it from being suspended again. Here are a few tips:
* **Make sure your payment information is up-to-date**.
* **Don't engage in fraudulent activity**.
* **Follow Amazon's terms of service**.
* **Be respectful of other users**.
By following these tips, you can help keep your Amazon Prime account in good standing.
**Reference Articles**
* [Amazon Prime Terms of Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Prime Suspension Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
* [How to Appeal an Amazon Prime Suspension](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909040)
** Kích hoạt lại tài khoản Amazon Prime của bạn sau khi đình chỉ **
Amazon Prime là một dịch vụ đăng ký phổ biến cung cấp vận chuyển, phát trực tuyến hai ngày miễn phí và các lợi ích khác.Tuy nhiên, nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ không thể truy cập bất kỳ tính năng nào trong số này.Có một vài lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ và quá trình để nó được kích hoạt lại sẽ thay đổi tùy thuộc vào lý do.
** Tại sao tài khoản của tôi bị đình chỉ? **
Có một vài lý do tại sao Amazon có thể đình chỉ tài khoản của bạn.Một số lý do phổ biến nhất bao gồm:
*** Các vấn đề thanh toán: ** Nếu bạn có tiền sử thanh toán trễ hoặc bị bỏ lỡ, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang sử dụng tài khoản của mình cho hoạt động gian lận, họ có thể đình chỉ nó.
*** Vi phạm Điều khoản dịch vụ: ** Nếu bạn vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, chẳng hạn như bằng cách bán các mặt hàng giả hoặc spam người dùng khác, tài khoản của bạn có thể bị đình chỉ.
** Cách nhận tài khoản của tôi được kích hoạt lại **
Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được kích hoạt lại.Đây là những gì bạn sẽ cần làm:
1. ** Truy cập trang trợ giúp Amazon ** và nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi".
2. ** Chọn danh mục "Tài khoản & Đơn đặt hàng" ** và sau đó nhấp vào liên kết "Tài khoản bị treo".
3. ** Nhập thông tin tài khoản của bạn ** và sau đó nhấp vào nút "Tiếp tục".
4. ** Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình ** để cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ.
5. ** Đợi phản hồi từ Dịch vụ khách hàng của Amazon **.Họ sẽ xem xét trường hợp của bạn và liên hệ lại với bạn trong vòng 24 giờ.
** Nếu tài khoản của tôi không được kích hoạt lại thì sao? **
Nếu Amazon không kích hoạt lại tài khoản của bạn, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn nên được kích hoạt lại.
** Ngăn chặn đình chỉ trong tương lai **
Khi tài khoản của bạn đã được kích hoạt lại, bạn có thể thực hiện các bước để ngăn chặn nó bị đình chỉ một lần nữa.Dưới đây là một vài lời khuyên:
*** Đảm bảo thông tin thanh toán của bạn được cập nhật **.
*** Đừng tham gia vào hoạt động gian lận **.
*** Thực hiện theo các điều khoản dịch vụ của Amazon **.
*** Hãy tôn trọng người dùng khác **.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ cho tài khoản Amazon Prime của mình ở trạng thái tốt.
** Bài viết tham khảo **
* [Điều khoản dịch vụ của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Chính sách treo chính Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)
* [Cách kháng cáo hệ thống treo chính của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909040)
[ENGLISH]:
**Reactivate Your Amazon Prime Account After Suspension**
Amazon Prime is a popular subscription service that offers free two-day shipping, streaming video, and other benefits. However, if your account is suspended, you won't be able to access any of these features. There are a few reasons why your account might be suspended, and the process for getting it reactivated will vary depending on the reason.
**Why Was My Account Suspended?**
There are a few reasons why Amazon might suspend your account. Some of the most common reasons include:
* **Payment issues:** If you have a history of late or missed payments, Amazon may suspend your account.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you're using your account for fraudulent activity, they may suspend it.
* **Violation of terms of service:** If you violate Amazon's terms of service, such as by selling counterfeit items or spamming other users, your account may be suspended.
**How to Get My Account Reactivated**
If your account has been suspended, you'll need to contact Amazon customer service to get it reactivated. Here's what you'll need to do:
1. **Go to the Amazon Help page** and click on the "Contact Us" link.
2. **Select the "Account & Orders" category** and then click on the "Suspended Account" link.
3. **Enter your account information** and then click on the "Continue" button.
4. **Follow the instructions on the screen** to provide more information about why you think your account was suspended.
5. **Wait for a response from Amazon customer service**. They will review your case and get back to you within 24 hours.
**What If My Account Is Not Reactivated?**
If Amazon does not reactivate your account, you may be able to appeal the decision. To do this, you'll need to contact Amazon customer service and provide more information about why you think your account should be reactivated.
**Preventing Future Suspensions**
Once your account has been reactivated, you can take steps to prevent it from being suspended again. Here are a few tips:
* **Make sure your payment information is up-to-date**.
* **Don't engage in fraudulent activity**.
* **Follow Amazon's terms of service**.
* **Be respectful of other users**.
By following these tips, you can help keep your Amazon Prime account in good standing.
**Reference Articles**
* [Amazon Prime Terms of Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Prime Suspension Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
* [How to Appeal an Amazon Prime Suspension](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909040)