truongchinhngonha
New member
** Các quy tắc bí mật của Sec đang làm tổn thương các nhà đầu tư, đổi mới và hình thành vốn **
SEC được cho là một cơ quan quản lý dựa trên công bố công nghệ trung lập.Tuy nhiên, theo chính quyền này, nó hoạt động giống như một cơ quan quản lý dựa trên công đức coi mình là trọng tài trong đó các công nghệ nên tồn tại ở Hoa Kỳ.Và nó đang làm điều này một cách tình cờ bằng cách thao túng các quy tắc bí truyền nhưng hậu quả.
Điều này đang có một số hậu quả tiêu cực:
* Nó đang đặt nhiều nhà đầu tư ở Hoa Kỳ vào các tác hại bằng cách ngăn chặn các tổ chức đáng tin cậy cung cấp dịch vụ.
* Nó làm cho thị trường ít có trật tự hơn bằng cách buộc đổi mới ra nước ngoài.
* Nó đang cản trở sự hình thành vốn bằng cách ném những rào cản không cần thiết cho các công ty Hoa Kỳ.
Nói cách khác, các hành động của SEC đang phủ nhận chính xác những gì nó được thành lập.
Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về cách SEC đang làm điều này:
* Trong quý đầu tiên của năm 2022, nhân viên kế toán của SEC đã xuất bản Bản tin 121 (SAB 121), đã tìm cách cập nhật cách các tổ chức duy trì hồ sơ khách hàng.Hướng dẫn nêu rõ bất kỳ ngân hàng nào nộp thông tin tài chính với SEC phải ghi lại tiền của khách hàng dưới dạng tài sản trên bảng cân đối kế toán của chính các ngân hàng, cuộc đua đối với cách các ngân hàng được yêu cầu ghi lại mọi tài sản khác.
* Trong quý đầu tiên của năm 2023, SEC đã đề xuất thay đổi phần Quy tắc bảo vệ của Đạo luật Cố vấn Đầu tư năm 1940. Trong quy tắc đề xuất, SEC có hỏi liệu định nghĩa của người giám sát đủ điều kiện chỉ có nên được thu hẹp để bao gồm các ngân hàng hoặc hiệp hội tiết kiệm mà các hiệp hội tiết kiệm màphải tuân theo quy định của liên bang.Một sự thay đổi của bản chất này sẽ ngăn chặn các tổ chức như Fidelity và Coinbase, hoạt động theo Khung ủy thác New York và đã hành động như những người giám sát đủ điều kiện trong nhiều năm, từ việc nắm giữ tài sản cho các cố vấn đầu tư đã đăng ký.
* Trong quý thứ hai của năm nay, SEC đã mở lại thời gian bình luận về một bản cập nhật gây tranh cãi mà nó đã cố gắng vượt qua.Năm ngoái, SEC viết lại định nghĩa về trao đổi theo Đạo luật trao đổi năm 1934 với hiệu ứng các giao thức tài chính phi tập trung (DEFI) có thể được quy định như là trao đổi.Cho rằng các giao thức này được vận hành bởi phần mềm nguồn mở, thay đổi quy tắc sẽ là lệnh cấm thực tế đối với Defi ở Hoa Kỳ vì một số nhóm sáng lập có thể tuân thủ các yêu cầu khó khăn.
Hành động của SEC là thiển cận và phản tác dụng.Họ đang làm hại các nhà đầu tư, đổi mới và hình thành vốn.Quốc hội nên bước vào và thông qua luật cung cấp sự rõ ràng về các vấn đề chính ngăn chặn các ngân hàng và đại lý môi giới tham gia vào thị trường tài sản kỹ thuật số hiện nay.
Trong khi đó, SEC nên ngừng nỗ lực điều chỉnh tài sản kỹ thuật số thông qua các hành động thực thi và quy định mờ đục.
=======================================
**SEC's Secretive Rules Are Hurting Investors, Innovation, and Capital Formation**
The SEC is supposed to be a disclosure-based regulator that is technology neutral. However, under this administration it is behaving like a merit-based regulator that sees itself as the arbiter of which technologies should exist in the United States. And it is doing this covertly by manipulating esoteric but consequential rules.
This is having a number of negative consequences:
* It is putting more U.S. investors in harms way by preventing trusted institutions from offering services.
* It is making markets less orderly by forcing innovation offshore.
* It is impeding capital formation by throwing up unnecessary roadblocks for U.S. companies.
In other words, the SEC's actions are negating precisely what it was founded to do.
Here are some specific examples of how the SEC is doing this:
* In the first quarter of 2022, the SEC published Staff Accounting Bulletin 121 (SAB 121), which sought to update how institutions maintain customer records. The guidance states any bank that files financial information with the SEC must record customer funds as assets on the banks own balance sheet—running counter to the way banks are required to record every other asset.
* In the first quarter of 2023, the SEC proposed changes to the custody rule section of the Investment Advisers Act of 1940. In the proposed rule, the SEC asks whether the definition of qualified custodians should be narrowed to only include banks or savings associations that are subject to Federal regulation. A change of this nature would prevent institutions like Fidelity and Coinbase, which operate under New Yorks trust framework and have acted as qualified custodians for years, from holding assets for registered investment advisors.
* In the second quarter of this year, the SEC re-opened the comment period on a controversial update it had tried to force through. Last year, the SEC rewrote the definition of exchange under the Exchange Act of 1934 with the effect that decentralized finance (DeFi) protocols could have been regulated as exchanges. Given that these protocols are operated by open-source software, the rule change would be a de facto ban on DeFi in the United States because few founding teams could comply with the onerous requirements.
The SEC's actions are shortsighted and counterproductive. They are harming investors, innovation, and capital formation. Congress should step in and pass legislation that provides clarity on the key issues preventing banks and broker-dealers from participating in the digital asset market today.
In the meantime, the SEC should cease its efforts to regulate digital assets through opaque rulemaking and enforcement actions.
SEC được cho là một cơ quan quản lý dựa trên công bố công nghệ trung lập.Tuy nhiên, theo chính quyền này, nó hoạt động giống như một cơ quan quản lý dựa trên công đức coi mình là trọng tài trong đó các công nghệ nên tồn tại ở Hoa Kỳ.Và nó đang làm điều này một cách tình cờ bằng cách thao túng các quy tắc bí truyền nhưng hậu quả.
Điều này đang có một số hậu quả tiêu cực:
* Nó đang đặt nhiều nhà đầu tư ở Hoa Kỳ vào các tác hại bằng cách ngăn chặn các tổ chức đáng tin cậy cung cấp dịch vụ.
* Nó làm cho thị trường ít có trật tự hơn bằng cách buộc đổi mới ra nước ngoài.
* Nó đang cản trở sự hình thành vốn bằng cách ném những rào cản không cần thiết cho các công ty Hoa Kỳ.
Nói cách khác, các hành động của SEC đang phủ nhận chính xác những gì nó được thành lập.
Dưới đây là một số ví dụ cụ thể về cách SEC đang làm điều này:
* Trong quý đầu tiên của năm 2022, nhân viên kế toán của SEC đã xuất bản Bản tin 121 (SAB 121), đã tìm cách cập nhật cách các tổ chức duy trì hồ sơ khách hàng.Hướng dẫn nêu rõ bất kỳ ngân hàng nào nộp thông tin tài chính với SEC phải ghi lại tiền của khách hàng dưới dạng tài sản trên bảng cân đối kế toán của chính các ngân hàng, cuộc đua đối với cách các ngân hàng được yêu cầu ghi lại mọi tài sản khác.
* Trong quý đầu tiên của năm 2023, SEC đã đề xuất thay đổi phần Quy tắc bảo vệ của Đạo luật Cố vấn Đầu tư năm 1940. Trong quy tắc đề xuất, SEC có hỏi liệu định nghĩa của người giám sát đủ điều kiện chỉ có nên được thu hẹp để bao gồm các ngân hàng hoặc hiệp hội tiết kiệm mà các hiệp hội tiết kiệm màphải tuân theo quy định của liên bang.Một sự thay đổi của bản chất này sẽ ngăn chặn các tổ chức như Fidelity và Coinbase, hoạt động theo Khung ủy thác New York và đã hành động như những người giám sát đủ điều kiện trong nhiều năm, từ việc nắm giữ tài sản cho các cố vấn đầu tư đã đăng ký.
* Trong quý thứ hai của năm nay, SEC đã mở lại thời gian bình luận về một bản cập nhật gây tranh cãi mà nó đã cố gắng vượt qua.Năm ngoái, SEC viết lại định nghĩa về trao đổi theo Đạo luật trao đổi năm 1934 với hiệu ứng các giao thức tài chính phi tập trung (DEFI) có thể được quy định như là trao đổi.Cho rằng các giao thức này được vận hành bởi phần mềm nguồn mở, thay đổi quy tắc sẽ là lệnh cấm thực tế đối với Defi ở Hoa Kỳ vì một số nhóm sáng lập có thể tuân thủ các yêu cầu khó khăn.
Hành động của SEC là thiển cận và phản tác dụng.Họ đang làm hại các nhà đầu tư, đổi mới và hình thành vốn.Quốc hội nên bước vào và thông qua luật cung cấp sự rõ ràng về các vấn đề chính ngăn chặn các ngân hàng và đại lý môi giới tham gia vào thị trường tài sản kỹ thuật số hiện nay.
Trong khi đó, SEC nên ngừng nỗ lực điều chỉnh tài sản kỹ thuật số thông qua các hành động thực thi và quy định mờ đục.
=======================================
**SEC's Secretive Rules Are Hurting Investors, Innovation, and Capital Formation**
The SEC is supposed to be a disclosure-based regulator that is technology neutral. However, under this administration it is behaving like a merit-based regulator that sees itself as the arbiter of which technologies should exist in the United States. And it is doing this covertly by manipulating esoteric but consequential rules.
This is having a number of negative consequences:
* It is putting more U.S. investors in harms way by preventing trusted institutions from offering services.
* It is making markets less orderly by forcing innovation offshore.
* It is impeding capital formation by throwing up unnecessary roadblocks for U.S. companies.
In other words, the SEC's actions are negating precisely what it was founded to do.
Here are some specific examples of how the SEC is doing this:
* In the first quarter of 2022, the SEC published Staff Accounting Bulletin 121 (SAB 121), which sought to update how institutions maintain customer records. The guidance states any bank that files financial information with the SEC must record customer funds as assets on the banks own balance sheet—running counter to the way banks are required to record every other asset.
* In the first quarter of 2023, the SEC proposed changes to the custody rule section of the Investment Advisers Act of 1940. In the proposed rule, the SEC asks whether the definition of qualified custodians should be narrowed to only include banks or savings associations that are subject to Federal regulation. A change of this nature would prevent institutions like Fidelity and Coinbase, which operate under New Yorks trust framework and have acted as qualified custodians for years, from holding assets for registered investment advisors.
* In the second quarter of this year, the SEC re-opened the comment period on a controversial update it had tried to force through. Last year, the SEC rewrote the definition of exchange under the Exchange Act of 1934 with the effect that decentralized finance (DeFi) protocols could have been regulated as exchanges. Given that these protocols are operated by open-source software, the rule change would be a de facto ban on DeFi in the United States because few founding teams could comply with the onerous requirements.
The SEC's actions are shortsighted and counterproductive. They are harming investors, innovation, and capital formation. Congress should step in and pass legislation that provides clarity on the key issues preventing banks and broker-dealers from participating in the digital asset market today.
In the meantime, the SEC should cease its efforts to regulate digital assets through opaque rulemaking and enforcement actions.