News Quảng cáo của DigiDaigaku gây khó chịu cho người xem Super Bowl

** Super Bowl 2023: Dự án NFT Digidaigaku không gây ấn tượng với khán giả với QR Code Airdrop **

** tl; dr: **
- Dự án NFT Digidaigaku đã chạy được 10.000 NFTS Ethereum trong Super Bowl 2023.
- Mã QR được hiển thị trên màn hình trận đấu chỉ chuyển người dùng đến trang Twitter của Gabriel Leydon, đồng sáng lập và CEO của Limited Break.
- Nhiều người chỉ trích động thái này như một cách để "kéo theo người theo dõi" cho Leydon và phàn nàn về quá trình bạc hà khó khăn.
- Một số NFT đã được bán thành công trên các sàn giao dịch thứ cấp, nhưng giá sàn đã giảm.

** Bài viết đầy đủ: **

Theo báo cáo của TrickSmmo, quảng cáo Super Bowl năm nay sẽ vắng mặt trong các sàn giao dịch tiền điện tử lớn như Binance hoặc FTX, nhưng vẫn trình bày dự án NFT Digidaigaku.

Được biết, để có được một quảng cáo vào mùa giải 2023, khởi động Web3 Limited Break đã trả 6,5 triệu đô la Mỹ để "lên tiếng" cho dự án Anime NFT của mình.

Cụ thể, họ sẽ liên tục hiển thị mã QR trên màn hình khớp, dẫn đến Mint 10.000 Ethereum NFT miễn phí.

Tuy nhiên, quá trình này không diễn ra suôn sẻ như mong đợi của cộng đồng.

Nhiều người nói rằng mã QR chỉ chuyển họ sang trang Twitter của Gabriel Leydon, đồng sáng lập và CEO của Limited Break.

Những người khác chỉ trích động thái này như một cách để "kéo theo người theo dõi" cho Leydon và phàn nàn về quá trình bạc hà khó khăn.

Nhưng vẫn còn một phần NFT thành công và bán chúng trên các sàn giao dịch thứ cấp.

Theo dữ liệu từ Marketplace OpenSea, NFT Dragon Egg Digidaigaku đã được giao dịch với hơn 0,5 ETH (khoảng 750 USD) ngay sau Mint, trước khi chuyển xuống giá sàn 0,39 ETH.

**Xem thêm:**

* Miễn phí đến sở hữu: Các bước mới cho thế hệ trò chơi web3 tiếp theo?
* Thủ thuật tổng hợp
* Có thể bạn quan tâm:
* Ngân hàng lâu đời nhất của Brazil để thanh toán thuế bằng tiền điện tử
* Sec kiện Paxos với các cáo buộc của StableCoin Busd
=======================================
**Super Bowl 2023: NFT Digidaigaku project fails to impress the audience with QR code airdrop**

**TL;DR:**
- NFT Digidaigaku project airdropped 10,000 Ethereum NFTs during Super Bowl 2023.
- The QR code displayed on the match screen only transferred users to the Twitter page of Gabriel Leydon, co-founder and CEO of Limited Break.
- Many people criticized this move as a way to "drag followers" for Leydon and complained about the difficult Mint process.
- Some NFTs were successfully sold on secondary exchanges, but the floor price has since decreased.

**Full article:**

As reported by tricksmmo, this year's Super Bowl advertising will be absent from large crypto exchanges like Binance or FTX, but still present NFT Digidaigaku project.

It is known that in order to get an advertising in the 2023 season, the startup Web3 Limited Break paid US $ 6.5 million in order to "take a voice" for its NFT Anime project.

Specifically, they will constantly display the QR code on the match screen, resulting in free Mint 10,000 Ethereum NFT.

However, this process did not go smoothly as expected of the community.

Many people said that the QR code only transferred them to the Twitter page of Gabriel Leydon, co-founder and CEO of Limited Break.

Others criticized this move as a way to "drag followers" for Leydon and complain about the difficult Mint process.

But there is still a successful NFT part and sell them on secondary exchanges.

According to data from Marketplace OpenSEA, NFT Dragon Egg Digidaigaku was traded for more than 0.5 ETH (about 750 USD) right after the Mint, before turning down to the floor price of 0.39 ETH.

**See also:**

* Free-to-Own: New steps for the next web3 gaming generation?
* Tricksmmo synthesized
* Maybe you are interested:
* Brazil's oldest bank for tax payment with crypto
* Sec sued Paxos with the allegations of Stablecoin Busd as stock
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top