Share python source another file

anhvutran

## Cách nhập tệp nguồn Python vào một tệp khác

Trong Python, bạn có thể nhập một tệp nguồn vào một tệp khác bằng cách sử dụng câu lệnh `internation`.Cú pháp cho câu lệnh `interpress` như sau:

`` `Python
Nhập <Tên tệp>
`` `

Trong đó `<Tên tệp>` là tên của tệp nguồn mà bạn muốn nhập.

Ví dụ: nếu bạn có một tệp nguồn có tên là `my_file.py`, bạn có thể nhập nó vào một tệp khác có tên là` main.py` bằng mã sau:

`` `Python
Nhập my_file
`` `

Khi bạn đã nhập một tệp nguồn, bạn có thể truy cập các chức năng và biến được xác định trong tệp đó bằng cách sử dụng toán tử `.`.Ví dụ: nếu bạn có một hàm gọi là `my_function` được xác định trong tệp` my_file.py`, bạn có thể gọi hàm đó từ tệp `main.py` bằng mã sau:

`` `Python
my_file.my_function ()
`` `

Bạn cũng có thể nhập các chức năng hoặc biến cụ thể từ tệp nguồn bằng cách sử dụng cú pháp sau:

`` `Python
Từ <MeName> Nhập <Funcid_or_varable>
`` `

Ví dụ: nếu bạn chỉ muốn nhập chức năng `my_function` từ tệp` my_file.py`, bạn có thể sử dụng mã sau:

`` `Python
từ my_file nhập my_function
`` `

## hashtags

* #Python
* #nhập khẩu
* #Nguồn
* #tài liệu
* #Programming
=======================================
## How to import a Python source file into another file

In Python, you can import a source file into another file using the `import` statement. The syntax for the `import` statement is as follows:

```python
import <filename>
```

Where `<filename>` is the name of the source file that you want to import.

For example, if you have a source file called `my_file.py`, you can import it into another file called `main.py` using the following code:

```python
import my_file
```

Once you have imported a source file, you can access the functions and variables that are defined in that file by using the `.` operator. For example, if you have a function called `my_function` defined in the `my_file.py` file, you can call that function from the `main.py` file using the following code:

```python
my_file.my_function()
```

You can also import specific functions or variables from a source file by using the following syntax:

```python
from <filename> import <function_or_variable>
```

For example, if you only want to import the `my_function` function from the `my_file.py` file, you can use the following code:

```python
from my_file import my_function
```

## Hashtags

* #Python
* #Import
* #Source
* #file
* #Programming

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back