Tips Proxy 3dsmax: Tối ưu hóa việc render trong 3ds Max với proxy.

TricksMMO

Administrator
Staff member
## Tối ưu hóa kết xuất tối đa 3DS với proxy

3DS Max là một phần mềm mô hình 3D mạnh mẽ, nhưng nó có thể tốn nhiều tài nguyên.Nếu bạn đang làm việc trên một dự án lớn với các mô hình phức tạp, bạn có thể thấy rằng các kết xuất của bạn đang mất nhiều thời gian để hoàn thành.Một cách để tăng tốc độ hiển thị của bạn là sử dụng proxy.

Proxy là phiên bản đơn giản hóa của các mô hình của bạn được sử dụng thay cho các mô hình gốc trong quá trình kết xuất.Điều này có thể làm giảm đáng kể lượng thời gian cần thiết để hiển thị một cảnh, mà không phải hy sinh chất lượng.

Để sử dụng proxy trong 3DS Max, trước tiên bạn cần tạo chúng.Bạn có thể làm điều này bằng cách xuất các mô hình của mình sang định dạng mà 3DS Max có thể đọc, chẳng hạn như OBJ hoặc FBX.Khi bạn đã xuất các mô hình của mình, bạn có thể nhập chúng vào 3DS MAX dưới dạng proxy.

Khi bạn nhập proxy vào 3DS Max, nó sẽ được thay thế bằng một đối tượng đơn giản đại diện cho mô hình gốc.Đối tượng này sẽ nhỏ hơn và ít phức tạp hơn so với mô hình ban đầu, vì vậy nó sẽ kết xuất nhanh hơn nhiều.

Bạn có thể kiểm soát chất lượng proxy của mình bằng cách điều chỉnh cài đặt proxy.Các cài đặt này cho phép bạn chỉ định mức độ chi tiết được sử dụng cho các proxy.Mức độ chi tiết càng cao, các proxy sẽ càng chính xác, nhưng chúng cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn để kết xuất.

Sử dụng proxy là một cách tuyệt vời để tăng tốc độ hiển thị 3DS của bạn.Bằng cách giảm lượng thời gian cần thiết để hiển thị một cảnh, bạn có thể giải phóng thời gian của mình để tập trung vào các khía cạnh khác trong dự án của mình.

### 5 hashtags

* #3DSMax
* #Rendering
* #tối ưu hóa
* #proxies
* #Tốc độ

## Người giới thiệu

* [Proxy tối đa 3DS] (https://www.autodesk.com/products/3ds-max/tutorials/proxies)
=======================================
## Optimize 3ds Max Render with Proxy

3ds Max is a powerful 3D modeling and rendering software, but it can be resource-intensive. If you're working on a large project with complex models, you may find that your renders are taking a long time to complete. One way to speed up your renders is to use proxies.

Proxies are simplified versions of your models that are used in place of the original models during rendering. This can significantly reduce the amount of time it takes to render a scene, without sacrificing quality.

To use proxies in 3ds Max, you first need to create them. You can do this by exporting your models to a format that 3ds Max can read, such as OBJ or FBX. Once you have exported your models, you can import them into 3ds Max as proxies.

When you import a proxy into 3ds Max, it will be replaced by a simple object that represents the original model. This object will be much smaller and less complex than the original model, so it will render much faster.

You can control the quality of your proxies by adjusting the proxy settings. These settings allow you to specify the level of detail that is used for the proxies. The higher the level of detail, the more accurate the proxies will be, but they will also take longer to render.

Using proxies is a great way to speed up your 3ds Max renders. By reducing the amount of time it takes to render a scene, you can free up your time to focus on other aspects of your project.

### 5 Hashtags

* #3DSMax
* #Rendering
* #optimization
* #proxies
* #Speed

## References

* [3ds Max Proxies](https://www.autodesk.com/products/3ds-max/tutorials/proxies)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top