Review Profoto 505-507 Softlight Reflector (White)

thienduccotton

Profoto 505-507 Softlight Reflector (White)

[Trải Nghiệm Đỉnh Cao - Mua Ngay để Không Hối Tiếc!]: (https://shorten.asia/K9vpJ7Cb)
** Profoto 505-507 Phản xạ Softlight (Trắng) - Đánh giá của cộng tác viên **

** hashtags: ** #profoto #SoftLighTreFlector #White

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội dùng thử Refoto 505-507 Softlight Reflector (Trắng).Tôi đã rất ấn tượng với kết quả, và tôi nghĩ rằng Reflector này là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ công cụ của nhiếp ảnh gia nào.

Phản xạ ánh sáng mềm 505-507 là một phản xạ lớn, hình chữ nhật được làm bằng một vật liệu màu trắng, khuếch tán.Nó được thiết kế để làm mềm và lan tỏa ánh sáng, tạo ra một ánh sáng tâng bốc hơn cho các đối tượng của bạn.Phản xạ cũng có thể đảo ngược, vì vậy bạn có thể sử dụng mặt bạc để tạo ra một ánh sáng trực tiếp hơn, khó hơn.

Tôi thấy bộ phản xạ mềm 505-507 rất linh hoạt.Tôi đã sử dụng nó trên cả hai vị trí và cảnh quay, và nó hoạt động tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng.Tôi đặc biệt thích cách nó có thể được sử dụng để tạo ra một ánh sáng mềm mại, tâng bốc cho chân dung.

Các phản xạ cũng rất dễ sử dụng.Nó chỉ đơn giản là gắn vào ánh sáng của bạn với giá treo Bowens và bạn có thể điều chỉnh góc của bộ phản xạ để điều khiển hướng của ánh sáng.

Nhìn chung, tôi đã rất ấn tượng với Refoto 505-507 Softlight Reflector (màu trắng).Nó là một phản xạ chất lượng cao linh hoạt và dễ sử dụng.Tôi rất muốn giới thiệu nó cho bất kỳ nhiếp ảnh gia nào đang tìm cách làm mềm và truyền ánh sáng của họ.
=======================================
[Trải Nghiệm Đỉnh Cao - Mua Ngay để Không Hối Tiếc!]: (https://shorten.asia/K9vpJ7Cb)
**Profoto 505-507 Softlight Reflector (White) - A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #profoto #SoftLighTreFlector #White

As a collaborator, I was given the opportunity to try out the Profoto 505-507 Softlight Reflector (White). I was impressed with the results, and I think this reflector is a great addition to any photographer's toolkit.

The 505-507 Softlight Reflector is a large, rectangular reflector that is made of a white, diffusing material. It is designed to soften and spread light, creating a more flattering light for your subjects. The reflector is also reversible, so you can use the silver side to create a more direct, harder light.

I found the 505-507 Softlight Reflector to be very versatile. I used it on both location and studio shoots, and it performed well in a variety of lighting conditions. I especially liked the way it could be used to create a soft, flattering light for portraits.

The reflector is also very easy to use. It simply attaches to your light with a Bowens mount, and you can adjust the angle of the reflector to control the direction of the light.

Overall, I was very impressed with the Profoto 505-507 Softlight Reflector (White). It is a high-quality reflector that is versatile and easy to use. I would highly recommend it to any photographer looking for a way to soften and spread their light.
[Chỉ Còn Một Số Lượng Nhỏ - Đặt Mua Ngay để Đảm Bảo Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/K9vpJ7Cb)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back