News Prada và adidas khởi động dự án NFT mới trên Polygon, tạo bệ phóng tiến sâu vào metaverse

ngothanhtina

New member
** Thương hiệu thời trang Prada và Adidas Originals hợp tác để ra mắt dự án NFT **

Các thương hiệu thời trang Prada và Adidas Originals đã tuyên bố hợp tác để ra mắt một dự án tác phẩm nghệ thuật NFT quy mô lớn, được xây dựng trên Mạng đa giác.

Dự án sẽ tập hợp các nhà thiết kế thời trang, thiết kế và những người đam mê tiền điện tử để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật NFT lấy cảm hứng từ dòng Re-Nylon nổi tiếng của Prada, lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2019. Theo tuyên bố của hai công ty, Adidas Originals và Prada sẽ mời khán giả của họ đếnĐóng góp hình ảnh ẩn danh cho dự án.

Prada và Adidas Originals cho biết họ sẽ bán đấu giá NFT ở trên, phối hợp với sự hỗ trợ của nghệ sĩ Zach Lieberman tại Chợ NFT Superrare từ ngày 28 đến 31 tháng 1 để tổ chức từ thiện để hỗ trợ các nghệ sĩ và người sáng tạo.

Nghệ sĩ Zach Lieberman sẽ kết hợp 3000 NFT từ cộng đồng và kết hợp nó thành một NFT duy nhất.Những người đóng góp sẽ duy trì quyền sở hữu của họ đối với các phần NFT cá nhân của họ trong công việc chung.

Sự kết hợp giữa Prada và Adidas là một cột mốc tuyệt vời khác của các thương hiệu thời trang, từ cao cấp đến thường tích cực bước vào không gian NFT với nỗ lực mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo hơn.

Dự án đã tiếp tục thành công của "Into the Metaverse", NFT đầu tiên của Adidas Originals đã được ra mắt vào tháng 12 năm 2021, đứng đầu NFT phổ biến hàng đầu trên OpenSea và kiếm được 23,5 triệu đô la cho lần bán hàng đầu tiên.

Ngoài ra, Prada và Adidas cũng cho biết họ đang trân trọng kế hoạch ra mắt sự hợp tác tiếp theo nhắm vào không gian metaverse, được gọi là "Adidas X Prada Re-nylon".Mặc dù không rõ nền tảng nào sẽ hỗ trợ cả hai thương hiệu trong chiến dịch trên, nhưng khả năng cao hơn có thể là hộp cát (cát) vì adidas đã từng làm việc với nhóm dự án trong quá khứ.

Lorenzo Bertelli, giám đốc tiếp thị của Prada đã chia sẻ: Hồi Prada thấy Metaverse nổi lên như một không gian mới cho thương hiệu để xác định lại sự thanh lịch cho thế hệ tiếp theo, mở rộng cơ hội để trau dồi kinh nghiệm chia sẻ để tôn vinh tinh thần thử nghiệm và sáng tạo của thương hiệu. "

Gần đây nhất, công ty giải trí Crocs đã nộp đơn xin đăng ký nhãn hiệu vào ngày 11 tháng 1 để mở rộng thương hiệu của mình lên NFT.Mặt khác, Gap vừa tuyên bố hợp tác với Interpop để ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên trên Blockchain Tezos (XTZ).
=======================================
**Fashion brands Prada and Adidas Originals collaborate to launch NFT project**

Fashion brands Prada and Adidas Originals have announced a collaboration to launch a large-scale NFT artwork project, built on the Polygon network.

The project will gather fashion designers, design and cryptocurrency enthusiasts to create a NFT artwork inspired by Prada's popular Re-Nylon line, which was first launched in 2019. According to the statement from the two companies, Adidas Originals and Prada will invite their audiences to contribute anonymous photos for the project.

Prada and Adidas Originals say they will auction the NFT above, in collaboration with the support of artist Zach Lieberman in the NFT Superrare market from January 28 to 31 for a charity to support artists and creators.

Artist Zach Lieberman will combine 3000 NFT from the community and combine it into a single NFT. The contributors will maintain their ownership of their personal NFT pieces in the common work.

The combination of Prada and Adidas is another great milestone of fashion brands, from high-end to commonly actively entering the NFT space with an effort to bring customers more unique experiences.

The project has continued the success of "Into the Metaverse", the first NFT of Adidas Originals was launched in December 2021, topping the top popular NFT on OpenSea and earning $23.5 million for the first sale.

In addition, Prada and Adidas also said they are cherishing the plan to launch the next cooperation targeting Metaverse space, called "Adidas x Prada Re-Nylon". Although it is unclear which platform will support both brands in the above campaign, but the higher possibility may be The Sandbox (Sand) because Adidas used to work with the project team in the past.

Lorenzo Bertelli, Marketing Director of Prada shared: “Prada sees Metaverse as emerging as a new space for the brand to redefine the elegance for the next generation, opening up the opportunity to cultivate the sharing experiences to honor the experimental and creative spirit of the brand."

Most recently, the entertainment company Crocs has applied for trademark registration on January 11 to expand its brand to NFT. On the other hand, GAP has just announced cooperation with Interpop to launch the first NFT collection on Blockchain Tezos (XTZ).
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top