lyananh.duy
New member
[Sản Phẩm Độc Quyền - Mua Ngay để Không Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/mXxbxGYx)
** Chủ nghĩa hậu cấu trúc, triết học và sư phạm **
#Poststructuralism #philosophy #pedagogy
Chủ nghĩa hậu cấu trúc là một trường phái tư tưởng xuất hiện vào cuối những năm 1960 và đầu những năm 1970 để đáp ứng với phong trào cấu trúc trong ngôn ngữ học, nhân chủng học và lý thuyết văn học.Những người theo chủ nghĩa hậu cấu trúc lập luận rằng cố gắng xác định một hệ thống ý nghĩa phổ quát cuối cùng đã bị thất bại, vì ý nghĩa luôn được xây dựng và giải mã thông qua ngôn ngữ và diễn ngôn.
Điều này có ý nghĩa sâu sắc đối với triết học và sư phạm.Nếu ý nghĩa không được cố định, thì nó không thể được dạy một cách đơn giản.Thay vào đó, sư phạm phải dựa trên sự thừa nhận rằng ý nghĩa luôn luôn thay đổi và học sinh phải tích cực tham gia vào quá trình xây dựng ý nghĩa.
Chủ nghĩa hậu cấu trúc đã có tác động đáng kể đến triết học và sư phạm.Trong triết học, nó đã dẫn đến một mối quan tâm mới đối với vai trò của ngôn ngữ và diễn ngôn trong việc xây dựng ý nghĩa.Trong Sư phạm, nó đã dẫn đến việc thay đổi các phương pháp giảng dạy truyền thống tập trung vào việc truyền tải kiến thức sang các phương pháp tập trung vào học sinh nhiều hơn nhằm nhấn mạnh tư duy phê phán và học tập tích cực.
Dưới đây là ba hashtag phù hợp cho bài viết này:
* #Poststructuralism
* #triết lý
* #sư phạm
=======================================
[Sản Phẩm Độc Quyền - Mua Ngay để Không Bỏ Lỡ!]: (https://shorten.asia/mXxbxGYx)
=======================================
**Poststructuralism, Philosophy, and Pedagogy**
#Poststructuralism #philosophy #pedagogy
Poststructuralism is a school of thought that emerged in the late 1960s and early 1970s in response to the structuralist movement in linguistics, anthropology, and literary theory. Poststructuralists argue that the structuralist attempt to identify a universal system of meaning is ultimately doomed to failure, as meaning is always constructed and deconstructed through language and discourse.
This has profound implications for philosophy and pedagogy. If meaning is not fixed, then it cannot be taught in a straightforward way. Instead, pedagogy must be based on the recognition that meaning is always in flux and that students must be actively engaged in the process of constructing meaning.
Poststructuralism has had a significant impact on philosophy and pedagogy. In philosophy, it has led to a renewed interest in the role of language and discourse in the construction of meaning. In pedagogy, it has led to a shift away from traditional methods of instruction that focus on the transmission of knowledge to more student-centered approaches that emphasize critical thinking and active learning.
Here are three hashtags that are suitable for this article:
* #Poststructuralism
* #philosophy
* #pedagogy
=======================================
[Tặng kèm sản phẩm miễn phí khi mua sản phẩm này]: (https://shorten.asia/mXxbxGYx)