News Polygon Partners với Salesforce cho chương trình khách hàng thân thiết dựa trên NFT

daccuongtranvu

New member
** Salesforce để cung cấp các chương trình khách hàng thân thiết dựa trên NFT **

* Salesforce đang mở rộng các dịch vụ khách hàng của mình để bao gồm việc quản lý các chương trình khách hàng thân thiết (NFT) không thể bỏ qua.
* Công ty cho biết họ sẽ cho phép các doanh nghiệp giám sát dữ liệu blockchain thời gian thực từ các bộ sưu tập được ra mắt trên Ethereum và Polygon trong CRM của họ.
* Các chương trình khách hàng thân thiết có thể mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp, với khách hàng lặp lại tạo ra khoảng 40% doanh thu của doanh nghiệp.
* Trong những năm gần đây, các công nghệ blockchain ngày càng được sử dụng để tăng cường sự tham gia với khách hàng và cung cấp phần thưởng trung thành.
* Chẳng hạn, Blockfi và Gemini tuyên bố họ sẽ cung cấp thẻ tín dụng cung cấp phần thưởng Bitcoin.
* Vào năm 2022, MasterCard đã hỗ trợ UPTOP, một chương trình khách hàng thân thiết dựa trên NFT, thông qua chương trình tham gia khởi động.

**Những bài viết liên quan:**

* [Làm thế nào NFT đang được sử dụng cho các chương trình khách hàng thân thiết] (https://www.forbes.com/sites/forbes...ts-are-being-ated-for-loyalty-programs/?shsh= 6836C741436A)
* [Blockfi và Gemini để cung cấp thẻ tín dụng với phần thưởng bitcoin] (https://www.cnbc.com/2022/02/24/blockfi-gemini-to-ferfer-credit-cards-with-bitcoin-cewards.html)
* [MasterCard hỗ trợ chương trình khách hàng thân thiết dựa trên NFT] (https://www.coindesk.com/business/2022/03/08/mastercard-supports-nft-c bản
=======================================
**Salesforce to offer NFT-based loyalty programs**

* Salesforce is expanding its client services to include management of non-fungible token (NFT) loyalty programs.
* The company said it will allow businesses to monitor real-time blockchain data from collections launched on Ethereum and Polygon within their CRM.
* Loyalty programs can be profitable for businesses, with repeat customers generating roughly 40% of a business' revenue.
* In recent years, blockchain technologies have increasingly been used to boost engagement with customers and offer loyalty rewards.
* BlockFi and Gemini, for example, announced they would offer credit cards offering bitcoin rewards.
* In 2022, Mastercard supported Uptop, a NFT-based loyalty program, through its startup engagement program.

**Related articles:**

* [How NFTs are being used for loyalty programs](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/03/17/how-nfts-are-being-used-for-loyalty-programs/?sh=6836c741436a)
* [BlockFi and Gemini to offer credit cards with bitcoin rewards](https://www.cnbc.com/2022/02/24/blockfi-gemini-to-offer-credit-cards-with-bitcoin-rewards.html)
* [Mastercard supports NFT-based loyalty program](https://www.coindesk.com/business/2022/03/08/mastercard-supports-nft-based-loyalty-program/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top