News Polygon hợp tác với Salesforce làm chương trình tích điểm NFT

phamdong.quan

New member
Salesforce, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng hàng đầu thế giới (CRM), đã hợp tác với blockchain Polygon Layer-2 để xây dựng một hệ thống phần thưởng dựa trên NFT.

Vào ngày 16 tháng 3, gã khổng lồ phần mềm đám mây đã xác nhận rằng họ sẽ sớm đưa ra giải pháp phần thưởng dựa trên NFT.Trang web của Salesforce nói rằng họ sẽ viết dữ liệu blockchain thời gian thực của các bộ sưu tập Ethereum và Polygon NFT vào CRM của bạn.

Các chương trình trung thành được coi là chiến lược tốt nhất để giữ chân, mở rộng vòng đời khách hàng và tạo nền tảng cho các doanh nghiệp phát triển.Theo dữ liệu từ Smile.io, các chương trình khách hàng thân thiết có thể tạo ra tới 40% doanh thu cho các doanh nghiệp.

Trong những năm gần đây, công nghệ blockchain ngày càng được sử dụng trong các chiến lược để tăng kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, đặc biệt là trong các chương trình tích lũy phần thưởng.Ví dụ, vào tháng 9 năm 2022, chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng Starbucks đã chọn Polygon làm cơ bản để xây dựng một hệ thống phần thưởng dựa trên NFT Phần thưởng My Starbucks.

Người giới thiệu:
.
[2] https://www.smile.io/loyalty-program-statistic/
=======================================
Salesforce, the world's leading customer relationship management platform (CRM), has teamed up with Layer-2 Polygon blockchain to build an NFT-based rewards system.

On March 16, the cloud software giant confirmed that it would soon launch a NFT-based rewards solution. Salesforce's website states that it will “write real-time blockchain data of Ethereum and Polygon NFT collections into your CRM.”

Loyalty programs are considered to be the best strategy to retain, extend the customer life cycle, and create a foundation for businesses to grow. According to data from Smile.io, loyalty programs can generate up to 40% of revenue for businesses.

In recent years, blockchain technology has increasingly been used in strategies to increase the connection between customers and businesses, especially in reward accumulation programs. For example, in September 2022, the famous coffee shop chain Starbucks chose Polygon as the underlying to build a NFT-based rewards system My Starbucks Rewards.

References:
[1] Coinbase launches new line of products to mitigate fraud
[2] https://www.smile.io/loyalty-program-statistics/
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top