ducquyen639
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, và nó cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Nếu bạn có câu hỏi về một đơn đặt hàng, cần trợ giúp về sản phẩm hoặc muốn trả lại, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng qua điện thoại.
** Số miễn phí: ** 1-888-280-4331
** Giờ hoạt động: ** 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần
** Số quốc tế: **
* Canada: 1-800-387-1081
* Vương quốc Anh: 0800 279 7237
* Úc: 1-800-935-1355
* Đức: 0800 289 4331
* Pháp: 0800 96 03 14
* Tây Ban Nha: 900 803 546
* Ý: 800 178 505
* Nhật Bản: 0120-999-191
* Trung Quốc: 400-820-8888
** Trang web: ** [https://www.amazon.com/gp/help/cust...//www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us)
** Trò chuyện trực tiếp: ** Bạn cũng có thể trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng của Amazon trực tuyến.Để truy cập trò chuyện trực tiếp, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "Trò chuyện trực tiếp" từ danh sách các tùy chọn.
** Phương tiện truyền thông xã hội: ** Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua phương tiện truyền thông xã hội.Amazon đang hoạt động trên Twitter, Facebook và Instagram.Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon trên phương tiện truyền thông xã hội, chỉ cần gửi tin nhắn đến tài khoản chính thức của công ty.
** Email: ** Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để gửi email đến Dịch vụ khách hàng của Amazon, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "Gửi email cho chúng tôi" từ danh sách các tùy chọn.
** Hỗ trợ tại cửa hàng: ** Nếu bạn là thành viên của Amazon Prime, bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ tại cửa hàng tại các cửa hàng được chọn.Để tìm một cửa hàng Amazon gần bạn, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Cửa hàng".
** Mẹo liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
* Hãy chuẩn bị để cung cấp thông tin tài khoản Amazon của bạn, chẳng hạn như tên, địa chỉ email và số đơn đặt hàng của bạn.
* Hãy cụ thể về vấn đề của bạn.Càng nhiều thông tin bạn cung cấp, Dịch vụ khách hàng Amazon có khả năng tốt hơn sẽ giúp bạn.
* Hãy lịch sự và tôn trọng.Đại diện dịch vụ khách hàng là người, và họ xứng đáng được đối xử tôn trọng.
* Nếu bạn không hài lòng với phản hồi bạn nhận được từ Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể leo thang vấn đề của mình cho người giám sát.Để làm điều này, chỉ cần yêu cầu nói chuyện với người giám sát.
[ENGLISH]:
**Amazon Customer Service Phone Number**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and it offers a wide variety of products and services. If you have a question about an order, need help with a product, or want to make a return, you can contact Amazon customer service by phone.
**Toll-Free Number:** 1-888-280-4331
**Hours of Operation:** 24 hours a day, 7 days a week
**International Numbers:**
* Canada: 1-800-387-1081
* United Kingdom: 0800 279 7237
* Australia: 1-800-935-1355
* Germany: 0800 289 4331
* France: 0800 96 03 14
* Spain: 900 803 546
* Italy: 800 178 505
* Japan: 0120-999-191
* China: 400-820-8888
**Website:** [https://www.amazon.com/gp/help/cust...//www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us)
**Live Chat:** You can also chat with an Amazon customer service representative online. To access live chat, visit the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select "Live Chat" from the list of options.
**Social Media:** You can also contact Amazon customer service through social media. Amazon is active on Twitter, Facebook, and Instagram. To contact Amazon customer service on social media, simply send a message to the company's official account.
**Email:** You can also contact Amazon customer service by email. To send an email to Amazon customer service, visit the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select "Email Us" from the list of options.
**In-Store Support:** If you are an Amazon Prime member, you can also get in-store support at select Amazon stores. To find an Amazon store near you, visit the Amazon website and click on the "Stores" link.
**Tips for Contacting Amazon Customer Service**
* Be prepared to provide your Amazon account information, such as your name, email address, and order number.
* Be specific about your issue. The more information you provide, the better able Amazon customer service will be to help you.
* Be polite and respectful. Customer service representatives are people, and they deserve to be treated with respect.
* If you are not satisfied with the response you receive from Amazon customer service, you can escalate your issue to a supervisor. To do this, simply ask to speak to a supervisor.
** Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, và nó cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Nếu bạn có câu hỏi về một đơn đặt hàng, cần trợ giúp về sản phẩm hoặc muốn trả lại, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng qua điện thoại.
** Số miễn phí: ** 1-888-280-4331
** Giờ hoạt động: ** 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần
** Số quốc tế: **
* Canada: 1-800-387-1081
* Vương quốc Anh: 0800 279 7237
* Úc: 1-800-935-1355
* Đức: 0800 289 4331
* Pháp: 0800 96 03 14
* Tây Ban Nha: 900 803 546
* Ý: 800 178 505
* Nhật Bản: 0120-999-191
* Trung Quốc: 400-820-8888
** Trang web: ** [https://www.amazon.com/gp/help/cust...//www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us)
** Trò chuyện trực tiếp: ** Bạn cũng có thể trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng của Amazon trực tuyến.Để truy cập trò chuyện trực tiếp, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "Trò chuyện trực tiếp" từ danh sách các tùy chọn.
** Phương tiện truyền thông xã hội: ** Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua phương tiện truyền thông xã hội.Amazon đang hoạt động trên Twitter, Facebook và Instagram.Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon trên phương tiện truyền thông xã hội, chỉ cần gửi tin nhắn đến tài khoản chính thức của công ty.
** Email: ** Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để gửi email đến Dịch vụ khách hàng của Amazon, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "Gửi email cho chúng tôi" từ danh sách các tùy chọn.
** Hỗ trợ tại cửa hàng: ** Nếu bạn là thành viên của Amazon Prime, bạn cũng có thể nhận được hỗ trợ tại cửa hàng tại các cửa hàng được chọn.Để tìm một cửa hàng Amazon gần bạn, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Cửa hàng".
** Mẹo liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
* Hãy chuẩn bị để cung cấp thông tin tài khoản Amazon của bạn, chẳng hạn như tên, địa chỉ email và số đơn đặt hàng của bạn.
* Hãy cụ thể về vấn đề của bạn.Càng nhiều thông tin bạn cung cấp, Dịch vụ khách hàng Amazon có khả năng tốt hơn sẽ giúp bạn.
* Hãy lịch sự và tôn trọng.Đại diện dịch vụ khách hàng là người, và họ xứng đáng được đối xử tôn trọng.
* Nếu bạn không hài lòng với phản hồi bạn nhận được từ Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể leo thang vấn đề của mình cho người giám sát.Để làm điều này, chỉ cần yêu cầu nói chuyện với người giám sát.
[ENGLISH]:
**Amazon Customer Service Phone Number**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and it offers a wide variety of products and services. If you have a question about an order, need help with a product, or want to make a return, you can contact Amazon customer service by phone.
**Toll-Free Number:** 1-888-280-4331
**Hours of Operation:** 24 hours a day, 7 days a week
**International Numbers:**
* Canada: 1-800-387-1081
* United Kingdom: 0800 279 7237
* Australia: 1-800-935-1355
* Germany: 0800 289 4331
* France: 0800 96 03 14
* Spain: 900 803 546
* Italy: 800 178 505
* Japan: 0120-999-191
* China: 400-820-8888
**Website:** [https://www.amazon.com/gp/help/cust...//www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us)
**Live Chat:** You can also chat with an Amazon customer service representative online. To access live chat, visit the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select "Live Chat" from the list of options.
**Social Media:** You can also contact Amazon customer service through social media. Amazon is active on Twitter, Facebook, and Instagram. To contact Amazon customer service on social media, simply send a message to the company's official account.
**Email:** You can also contact Amazon customer service by email. To send an email to Amazon customer service, visit the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select "Email Us" from the list of options.
**In-Store Support:** If you are an Amazon Prime member, you can also get in-store support at select Amazon stores. To find an Amazon store near you, visit the Amazon website and click on the "Stores" link.
**Tips for Contacting Amazon Customer Service**
* Be prepared to provide your Amazon account information, such as your name, email address, and order number.
* Be specific about your issue. The more information you provide, the better able Amazon customer service will be to help you.
* Be polite and respectful. Customer service representatives are people, and they deserve to be treated with respect.
* If you are not satisfied with the response you receive from Amazon customer service, you can escalate your issue to a supervisor. To do this, simply ask to speak to a supervisor.