Tips Phone message saying amazon account hacked

truongprecious

New member
#Amazon #Account #hacked #phone #Message

** Tin nhắn điện thoại nói tài khoản Amazon bị hack **

Nếu bạn nhận được một tin nhắn điện thoại nói rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị hack, điều quan trọng là giữ bình tĩnh và thực hiện các bước sau để bảo vệ tài khoản của bạn:

1. ** Đừng nhấp vào bất kỳ liên kết nào trong tin nhắn. ** Các liên kết này có thể dẫn đến trang đăng nhập Amazon giả nơi bạn được yêu cầu nhập tên người dùng và mật khẩu của mình.Nếu bạn làm như vậy, những kẻ lừa đảo sẽ có quyền truy cập vào tài khoản của bạn.
2. ** Gọi dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Sử dụng số điện thoại ở mặt sau thẻ tín dụng của bạn hoặc danh sách được liệt kê trên trang web của Amazon.Nói với đại diện dịch vụ khách hàng rằng bạn đã nhận được một tin nhắn điện thoại nói rằng tài khoản của bạn đã bị hack.Họ sẽ có thể giúp bạn xác minh tài khoản của bạn và thực hiện các bước để bảo vệ nó.
3. ** Thay đổi mật khẩu Amazon của bạn. ** Khi bạn đã xác minh tài khoản của mình bằng Dịch vụ khách hàng Amazon, hãy thay đổi mật khẩu của bạn ngay lập tức.Đảm bảo sử dụng mật khẩu mạnh mà bạn không sử dụng cho bất kỳ tài khoản nào khác.
4. ** Kích hoạt xác thực hai yếu tố. ** Xác thực hai yếu tố thêm một lớp bảo mật bổ sung cho tài khoản Amazon của bạn.Khi bạn đăng nhập, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên người dùng và mật khẩu của mình, cũng như mã được gửi đến điện thoại của bạn.Điều này làm cho ai đó gặp khó khăn hơn khi truy cập tài khoản của bạn nếu họ không có điện thoại của bạn.
5. ** Giám sát hoạt động tài khoản của bạn. ** Chuyển đến tài khoản Amazon của bạn và kiểm tra hoạt động gần đây của bạn.Hãy chắc chắn rằng bạn nhận ra tất cả các giao dịch mua và ký hiệu gần đây.Nếu bạn thấy bất cứ điều gì đáng ngờ, hãy liên hệ ngay với dịch vụ khách hàng của Amazon.

Bằng cách làm theo các bước này, bạn có thể giúp bảo vệ tài khoản Amazon của mình khỏi bị hack.

** Hashtags: **

* #Amazon
* #tài khoản
* #hacked
* #điện thoại
* #Tin nhắn
=======================================
#Amazon #Account #hacked #phone #Message

**Phone Message Saying Amazon Account Hacked**

If you receive a phone message saying that your Amazon account has been hacked, it's important to stay calm and take the following steps to protect your account:

1. **Don't click on any links in the message.** These links may lead to a fake Amazon login page where you're asked to enter your username and password. If you do, the scammers will have access to your account.
2. **Call Amazon customer service.** Use the phone number on the back of your credit card or the one listed on Amazon's website. Tell the customer service representative that you received a phone message saying that your account has been hacked. They will be able to help you verify your account and take steps to protect it.
3. **Change your Amazon password.** Once you've verified your account with Amazon customer service, change your password immediately. Make sure to use a strong password that you don't use for any other accounts.
4. **Enable two-factor authentication.** Two-factor authentication adds an extra layer of security to your Amazon account. When you sign in, you'll be asked to enter your username and password, as well as a code that's sent to your phone. This makes it much more difficult for someone to access your account if they don't have your phone.
5. **Monitor your account activity.** Go to your Amazon account and check your recent activity. Make sure that you recognize all of the recent purchases and sign-ins. If you see anything suspicious, contact Amazon customer service immediately.

By following these steps, you can help protect your Amazon account from being hacked.

**Hashtags:**

* #Amazon
* #Account
* #hacked
* #phone
* #Message
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top