News “Phó tướng” của Warren Buffett: Trung Quốc đã đúng khi “cấm tiền mã hóa”

dinhquang98

** Charlie Munger chỉ trích tiền điện tử và so sánh thị trường chứng khoán với bong bóng dot-com **

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Tài chính Úc vào ngày 3 tháng 12, ông Charlie Munger - Phó chủ tịch của Berkshire Hathaway, công ty đầu tư của tỷ phú huyền thoại Warren Buffett, tiếp tục chỉ trích nhắm vào lĩnh vực tiền điện tử.

Khi được hỏi về những biến động trong những năm gần đây của ngành công nghiệp tiền điện tử, Phó chủ tịch 97 -yar -y cho biết:

“Tôi ước mọi người không phát minh ra nó. Tôi ngưỡng mộ Trung Quốc, tôi nghĩ rằng họ đã đưa ra quyết định đúng đắn, đó là
Cấm tiền điện tử
Tôi sẽ không tham gia vào các máy bơm điên rồ này, cho dù đó là theo bất kỳ cách nào."

Ngoài ra, ông Munger cũng nói rằng thị trường chứng khoán hiện đang bị tăng cao hơn thời kỳ "bong bóng dotcom", đặc biệt là khi tác động từ dịch bệnh Covid-19 đã đẩy giá cổ phiếu của một số công ty..

Đây không phải là lần đầu tiên vào năm 2021, ông Munger đã đặt một kênh để phản đối tiền điện tử.

Tất nhiên tôi không thích thành công của Bitcoin. Tôi sẽ không chào đón một loại tiền tệ nhưng có thể trở thành một công cụ bắt cóc hoặc tống tiền, cũng như đầu tư hàng tỷ đô la vào các sản phẩm tài chính của bạn đột nhiên xuất hiện từ hư không."

Tuy nhiên, ông Munger thừa nhận Bitcoin là một tài sản có thể được so sánh với vàng:

Đây sẽ là phiên bản kỹ thuật số của vàng. Nhưng vì tôi không mua vàng, tôi cũng sẽ không mua bitcoin."

Bản thân tỷ phú Warren Buffett cũng đã dành những lời chỉ trích cho Bitcoin, so sánh loại tiền này.

Nó không khác gì "vỏ"
- Hình thức tiền tệ của thời cổ đại khi mọi người phải dựa vào niềm tin để giao dịch với nhau.

Mặc dù
Người sáng lập Tron Justin Sun có bữa tối
và quyên góp một loạt các loại tiền điện tử vào năm 2020, nhưng ông Buffett được cho là đã được
Bán tất cả các loại tiền điện tử và sử dụng tiền để làm từ thiện

Thủ thuật tổng hợp

**Những bài viết liên quan:**

[Bank of America tuyên bố Metaverse sẽ là cơ hội đầu tư "khổng lồ" trong tương lai] (https://tricksmmo.com/bank-of-america-claims-metaverse-will-to-a-huge-inestment-opportunity-in-tương lai/)

[Dogecoin (Doge) và Shiba Inu (Shib) đã bị chỉ trích bởi "Bức tường cũ của Bức tường" Jordan Belfort] (https://tricksmmo.com/dogecoin-doge-and-shiba-f-N
=======================================
**Charlie Munger criticizes cryptocurrencies and compares the stock market to the dot-com bubble**

In an interview with The Australian Financial Review on December 3, Mr. Charlie Munger - Vice President of Berkshire Hathaway, investment company of legendary billionaire Warren Buffett, continued criticism targeting the field of cryptocurrencies.

When asked about the fluctuations in recent years of the Crypto industry, the 97 -year -old Vice President said:

“I wish people did not invent it.I admire China, I think they made the right decision, that's
Prohibition of cryptocurrencies
.I will not participate in these crazy pump pumps, whether it is in any way. ”

In addition, Mr. Munger also said that the stock market is currently being inflated more than the "dotcom bubble" period, especially when the impact from the Covid-19 epidemic has pushed the stock price of some companies.US top to a record high.

This is not the first time in 2021 Mr. Munger has set a channel to oppose cryptocurrency.At the meeting of Berkshire Hathaway in May this year, the Deputy General of Warren Buffett also stated:

“Of course I don't like the success of Bitcoin.I will not welcome a currency but can become a tool of kidnapping or blackmail, as well as investing billions of dollars in your financial products that suddenly appears from nowhere. ”

However, Mr. Munger admitted Bitcoin as a property that could be compared to gold:

“It will be a digital version of gold.But because I don't buy gold, I won't buy Bitcoin either. ”

Billionaire Warren Buffett himself has also devoted criticisms to Bitcoin, comparing this currency.

It is no different from "shells"
- Monetary form of ancient times when people must rely on beliefs to trade with each other.

Even though
The founder Tron Justin Sun has dinner
and donated a variety of cryptocurrencies by 2020, but Mr. Buffett is thought to have been immediately
Sell all of the crypto and use money to do charity

Tricksmmo synthesized

**Related articles:**

[Bank of America claims Metaverse will be a "huge" investment opportunity in the future](https://tricksmmo.com/bank-of-america-claims-metaverse-will-be-a-huge-investment-opportunity-in-the-future/)

[Dogecoin (DOGE) and Shiba Inu (Shib) were criticized by the "old Wall of Wall" Jordan Belfort](https://tricksmmo.com/dogecoin-doge-and-shiba-inu-shib-were-criticized-by-the-old-wall-of-wall-jordan-belfort/)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back