Review Pavoni 2 Piece Silicone Sphere Mold 35mm

baotin779

Pavoni 2 Piece Silicone Sphere Mold 35mm

[Sản Phẩm Mới Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/G3U8t28J)
** Pavoni 2 mảnh Silicone Sphere Mold 35mm: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #pavarotti #SpherEmold #Silicone

**Giới thiệu**

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội dùng thử khuôn silicon 2 mảnh Pavoni 2 mảnh.Tôi đã rất hào hứng khi dùng thử vì tôi đã muốn tự làm những quả cầu sô cô la trong một thời gian.Tôi đã thử các khuôn khác trong quá khứ, nhưng tôi chưa bao giờ có thể khiến các quả cầu đi ra hoàn hảo.Tôi đã hy vọng rằng khuôn Pavoni sẽ khác.

**Mô tả Sản phẩm**

Khuôn silicon 2 mảnh Pavoni 2 mảnh được làm bằng silicon cấp thực phẩm.Nó không dính và dễ dàng để làm sạch.Các khuôn cũng là máy rửa chén an toàn.Các khuôn có hai mảnh: một đáy và một đỉnh.Đáy có 12 bán cầu và trên cùng có 12 vòm phù hợp.

**Hướng dẫn**

Để sử dụng khuôn, trước tiên bạn cần làm tan chảy sô cô la của bạn.Tôi đã sử dụng một nồi hơi đôi để làm tan chảy sô cô la của tôi.Khi sô cô la bị tan chảy, tôi đổ nó vào đáy khuôn.Sau đó, tôi đặt đỉnh của khuôn trên đỉnh sô cô la và để nó đặt trong tủ lạnh trong 2 giờ.

Sau 2 giờ, tôi loại bỏ khuôn khỏi tủ lạnh và cẩn thận bóc các quả cầu sô cô la ra khỏi khuôn.Các quả cầu đi ra hoàn toàn tròn và mịn.Tôi đã rất ấn tượng với kết quả.

**Kết quả**

Tôi rất hài lòng với kết quả của khuôn silicon 2 mảnh Pavoni 2 mảnh 35mm.Các quả cầu đi ra hoàn toàn tròn và mịn.Tôi đã có thể làm những quả cầu sô cô la đẹp mà tôi tự hào phục vụ cho bạn bè và gia đình.

**Ưu và nhược điểm**

** Ưu điểm: **

* Không dính và dễ làm sạch
* Máy rửa chén an toàn
* Làm cho các quả cầu tròn hoàn hảo

** Nhược điểm: **

* Không có gì mà tôi có thể nghĩ đến

**Tổng thể**

Tôi đánh giá cao khuôn silicon 2 mảnh pavoni mốc 35mm.Đó là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn dễ dàng tạo ra những quả cầu sô cô la hoàn hảo.
=======================================
[Sản Phẩm Mới Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/G3U8t28J)
**Pavoni 2 Piece Silicone Sphere Mold 35mm: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #pavarotti #SpherEmold #Silicone

**Introduction**

As a collaborator, I was given the opportunity to try out the Pavoni 2 Piece Silicone Sphere Mold 35mm. I was excited to try it out because I've been wanting to make my own chocolate spheres for a while. I've tried other molds in the past, but I've never been able to get the spheres to come out perfectly round. I was hoping that the Pavoni mold would be different.

**Product Description**

The Pavoni 2 Piece Silicone Sphere Mold 35mm is made of food-grade silicone. It's non-stick and easy to clean. The mold is also dishwasher safe. The mold comes in two pieces: a bottom and a top. The bottom has 12 hemispheres, and the top has 12 matching domes.

**Instructions**

To use the mold, you first need to melt your chocolate. I used a double boiler to melt my chocolate. Once the chocolate was melted, I poured it into the bottom of the mold. I then placed the top of the mold on top of the chocolate and let it set in the refrigerator for 2 hours.

After 2 hours, I removed the mold from the refrigerator and carefully peeled the chocolate spheres out of the mold. The spheres came out perfectly round and smooth. I was very impressed with the results.

**Results**

I was very happy with the results of the Pavoni 2 Piece Silicone Sphere Mold 35mm. The spheres came out perfectly round and smooth. I was able to make beautiful chocolate spheres that I was proud to serve to my friends and family.

**Pros and Cons**

**Pros:**

* Non-stick and easy to clean
* Dishwasher safe
* Makes perfect round spheres

**Cons:**

* that I can think of

**Overall**

I highly recommend the Pavoni 2 Piece Silicone Sphere Mold 35mm. It's a great product that makes it easy to make perfect chocolate spheres.
[Đặt Mua Ngay Để Nhận Ngay Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/G3U8t28J)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back