Tips Order status pending amazon fba

ducanh258

New member
[TIẾNG VIỆT]:
## Trạng thái đặt hàng đang chờ xử lý Amazon FBA

*** Bạn đang chờ xử lý có nghĩa là gì trên Amazon FBA? **

Khi bạn tạo một kế hoạch vận chuyển cho các đơn đặt hàng FBA Amazon của mình, trạng thái sẽ hiển thị là "đang chờ xử lý" cho đến khi các mặt hàng được nhận tại Trung tâm thực hiện của Amazon.Điều này có thể mất một vài ngày, tùy thuộc vào phương thức vận chuyển của bạn.Khi các mục được nhận, trạng thái sẽ thay đổi thành "trong quá cảnh".

*** Tại sao đơn đặt hàng Amazon FBA của tôi đang chờ xử lý? **

Có một vài lý do tại sao đơn đặt hàng FBA Amazon của bạn có thể đang chờ xử lý.Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất:

*** Đơn hàng không được vận chuyển trong cửa sổ giao hàng ước tính. ** Amazon cung cấp cho người bán một lượng thời gian nhất định để gửi đơn đặt hàng sau khi chúng được đặt.Nếu đơn đặt hàng không được vận chuyển trong khung thời gian này, trạng thái sẽ thay đổi thành "đang chờ xử lý".
*** Đơn hàng được vận chuyển với phương thức vận chuyển sai. ** Amazon yêu cầu người bán phải sử dụng một phương thức vận chuyển cụ thể cho các đơn đặt hàng của FBA.Nếu đơn hàng được vận chuyển với phương thức vận chuyển sai, trạng thái sẽ thay đổi thành "đang chờ xử lý".
*** Đơn hàng không được chuyển đến địa chỉ chính xác. ** Amazon yêu cầu người bán gửi đơn đặt hàng đến địa chỉ được liệt kê theo đúng đơn hàng.Nếu đơn đặt hàng được chuyển đến địa chỉ sai, trạng thái sẽ thay đổi thành "đang chờ xử lý".
*** Lệnh không được nhận tại Trung tâm thực hiện của Amazon. ** Nếu đơn đặt hàng không được nhận tại Trung tâm thực hiện của Amazon trong một khoảng thời gian nhất định, trạng thái sẽ thay đổi thành "đang chờ xử lý".

*** Cách khắc phục đơn đặt hàng Amazon FBA đang chờ xử lý **

Nếu đơn đặt hàng FBA Amazon của bạn đang chờ xử lý, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng khắc phục sự cố.Đây là một số lời khuyên:

*** Kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của bạn. ** Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình trên trang web của Amazon.Nếu đơn đặt hàng vẫn đang chờ xử lý, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.
*** Đảm bảo rằng bạn đã vận chuyển đơn hàng trong cửa sổ giao hàng ước tính. ** Nếu bạn vận chuyển đơn hàng trong cửa sổ giao hàng ước tính, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp cho họ bằng chứng về lô hàng.
*** Đảm bảo bạn đã vận chuyển đơn hàng bằng phương thức vận chuyển chính xác. ** Nếu bạn vận chuyển đơn hàng bằng phương thức vận chuyển sai, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và yêu cầu hoàn lại tiền cho chi phí vận chuyển.
*** Đảm bảo bạn đã chuyển đơn hàng đến đúng địa chỉ. ** Nếu bạn chuyển đơn đặt hàng đến địa chỉ sai, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và yêu cầu hoàn lại tiền cho chi phí vận chuyển.
*** Đảm bảo rằng đơn đặt hàng đã được nhận tại Trung tâm thực hiện của Amazon. ** Nếu đơn đặt hàng không được nhận tại Trung tâm thực hiện của Amazon trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và yêu cầu hoàn lại tiền cho đơn đặt hàng.

## 5 hashtag ở dạng #

* #AmazonFBA
* #Tình trạng đặt hàng
* #Chưa giải quyết
* #Đang chuyển hàng
* #fulfillment

[ENGLISH]:
## Order status pending Amazon FBA

* **What does pending mean on Amazon FBA?**

When you create a shipping plan for your Amazon FBA orders, the status will show as "Pending" until the items are received at Amazon's fulfillment center. This can take a few days, depending on your shipping method. Once the items are received, the status will change to "In Transit".

* **Why is my Amazon FBA order pending?**

There are a few reasons why your Amazon FBA order might be pending. Here are some of the most common reasons:

* **The order was not shipped within the estimated delivery window.** Amazon gives sellers a certain amount of time to ship orders after they are placed. If the order is not shipped within this time frame, the status will change to "Pending".
* **The order was shipped with the wrong shipping method.** Amazon requires sellers to use a specific shipping method for FBA orders. If the order is shipped with the wrong shipping method, the status will change to "Pending".
* **The order was not shipped to the correct address.** Amazon requires sellers to ship orders to the address that is listed on the order. If the order is shipped to the wrong address, the status will change to "Pending".
* **The order was not received at Amazon's fulfillment center.** If the order is not received at Amazon's fulfillment center within a certain amount of time, the status will change to "Pending".

* **How to fix a pending Amazon FBA order**

If your Amazon FBA order is pending, there are a few things you can do to try to fix the issue. Here are some tips:

* **Check the status of your order.** You can check the status of your order on Amazon's website. If the order is still pending, you can contact Amazon customer service for help.
* **Make sure you shipped the order within the estimated delivery window.** If you shipped the order within the estimated delivery window, you can contact Amazon customer service and provide them with proof of shipment.
* **Make sure you shipped the order with the correct shipping method.** If you shipped the order with the wrong shipping method, you can contact Amazon customer service and request a refund for the shipping cost.
* **Make sure you shipped the order to the correct address.** If you shipped the order to the wrong address, you can contact Amazon customer service and request a refund for the shipping cost.
* **Make sure the order was received at Amazon's fulfillment center.** If the order was not received at Amazon's fulfillment center within a certain amount of time, you can contact Amazon customer service and request a refund for the order.

## 5 hashtags in the form of #

* #AmazonFBA
* #OrderStatus
* #Pending
* #Shipping
* #fulfillment
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top