levykim.long
New member
** Salesforce có kế hoạch ra mắt dịch vụ đám mây NFT cho các nghệ sĩ **
- Giám đốc điều hành Salesforce Marc Benioff và Bret Taylor đã tiết lộ kế hoạch cho nhân viên của công ty trong khởi động bán hàng vào ngày 10 tháng 1.
- Hai CEO đã chia sẻ tầm nhìn của họ về dịch vụ đám mây NFT có thể dễ dàng cho phép các nghệ sĩ giải phóng sự sáng tạo và phát hành nội dung.
- Chiến lược của Salesforce là triển khai nền tảng NFT Cloud cho các thị trường NFT phổ biến như OpenSea, nơi họ có thể truy cập vào thanh khoản hàng tỷ đô la.
- Salesforce cũng xác nhận rằng công ty dự định sẽ đi xa hơn thông qua việc tích hợp công cụ vào hệ sinh thái của riêng mình và cho phép quản lý tất cả các giao dịch NFT tối ưu hơn.
- Vào năm 2022, Salesforce sẽ chứng kiến làn sóng tiếp nhận bùng nổ nhất của NFT.
- Dự án mới nhất của Tạp chí Time là một ví dụ tuyệt vời về cách NFT có thể được sử dụng một cách sáng tạo nhất.
- Đồng hồ, một bộ sưu tập NFT cho phép chủ sở hữu truy cập vào nội dung và sự kiện của tạp chí, đã được ra mắt vào tháng 9 năm 2021.
- Cung cấp thời gian không phải như mong đợi do một số vấn đề kỹ thuật nhất định.
- Sự quan tâm của Salesforce đối với không gian NFT có nguồn gốc từ đồng hồ, bởi vì tạp chí này thuộc sở hữu của Marc Benioff và vợ.
- Vào năm 2021, Time cũng đã xây dựng một số cây cầu được kết nối chắc chắn với thị trường tiền điện tử.
- Thời gian cũng đã thiết lập quan hệ đối tác với Galaxy Digital để thêm Ethereum (ETH) vào bảng cân đối kế toán để hỗ trợ xu hướng Metaverse.
=======================================
**Salesforce plans to launch NFT cloud service for artists**
- Salesforce executives Marc Benioff and Bret Taylor revealed the plan to the company's employees in the sales boot on January 10.
- The two CEOs shared their vision of NFT cloud service that can easily allow artists to unleash creativity and release content.
- Salesforce's strategy is to deploy the NFT Cloud platform for popular NFT markets such as OpenSEA, where they can access billions of dollars in liquidity.
- Salesforce also confirmed that the company intends to go further through the integration of the tool into its own ecosystem and allows the management of all NFT transactions more optimally.
- In 2022, Salesforce will witness the most explosive reception wave of NFTs.
- Time magazine's latest project is a great example of how NFT can be used most creatively.
- TimePieces, a NFT collection that allows owners to access the magazine's content and event, was launched in September 2021.
- Time's NFT offering was not as expected due to certain technical problems.
- Salesforce's interest in NFT space originated from TimePieces, because this magazine is owned by Marc Benioff and his wife.
- In 2021, Time has also built a number of bridges that are firmly connected to the cryptocurrency market.
- Time also established partnerships with Galaxy Digital to add Ethereum (ETH) to the balance sheet in order to support the Metaverse trend.
- Giám đốc điều hành Salesforce Marc Benioff và Bret Taylor đã tiết lộ kế hoạch cho nhân viên của công ty trong khởi động bán hàng vào ngày 10 tháng 1.
- Hai CEO đã chia sẻ tầm nhìn của họ về dịch vụ đám mây NFT có thể dễ dàng cho phép các nghệ sĩ giải phóng sự sáng tạo và phát hành nội dung.
- Chiến lược của Salesforce là triển khai nền tảng NFT Cloud cho các thị trường NFT phổ biến như OpenSea, nơi họ có thể truy cập vào thanh khoản hàng tỷ đô la.
- Salesforce cũng xác nhận rằng công ty dự định sẽ đi xa hơn thông qua việc tích hợp công cụ vào hệ sinh thái của riêng mình và cho phép quản lý tất cả các giao dịch NFT tối ưu hơn.
- Vào năm 2022, Salesforce sẽ chứng kiến làn sóng tiếp nhận bùng nổ nhất của NFT.
- Dự án mới nhất của Tạp chí Time là một ví dụ tuyệt vời về cách NFT có thể được sử dụng một cách sáng tạo nhất.
- Đồng hồ, một bộ sưu tập NFT cho phép chủ sở hữu truy cập vào nội dung và sự kiện của tạp chí, đã được ra mắt vào tháng 9 năm 2021.
- Cung cấp thời gian không phải như mong đợi do một số vấn đề kỹ thuật nhất định.
- Sự quan tâm của Salesforce đối với không gian NFT có nguồn gốc từ đồng hồ, bởi vì tạp chí này thuộc sở hữu của Marc Benioff và vợ.
- Vào năm 2021, Time cũng đã xây dựng một số cây cầu được kết nối chắc chắn với thị trường tiền điện tử.
- Thời gian cũng đã thiết lập quan hệ đối tác với Galaxy Digital để thêm Ethereum (ETH) vào bảng cân đối kế toán để hỗ trợ xu hướng Metaverse.
=======================================
**Salesforce plans to launch NFT cloud service for artists**
- Salesforce executives Marc Benioff and Bret Taylor revealed the plan to the company's employees in the sales boot on January 10.
- The two CEOs shared their vision of NFT cloud service that can easily allow artists to unleash creativity and release content.
- Salesforce's strategy is to deploy the NFT Cloud platform for popular NFT markets such as OpenSEA, where they can access billions of dollars in liquidity.
- Salesforce also confirmed that the company intends to go further through the integration of the tool into its own ecosystem and allows the management of all NFT transactions more optimally.
- In 2022, Salesforce will witness the most explosive reception wave of NFTs.
- Time magazine's latest project is a great example of how NFT can be used most creatively.
- TimePieces, a NFT collection that allows owners to access the magazine's content and event, was launched in September 2021.
- Time's NFT offering was not as expected due to certain technical problems.
- Salesforce's interest in NFT space originated from TimePieces, because this magazine is owned by Marc Benioff and his wife.
- In 2021, Time has also built a number of bridges that are firmly connected to the cryptocurrency market.
- Time also established partnerships with Galaxy Digital to add Ethereum (ETH) to the balance sheet in order to support the Metaverse trend.