Review On Being and Cognition: Ordinatio 1.3 (Medieval Philosophy: Texts and Studies)

heavyostrich696

New member
On Being and Cognition: Ordinatio 1.3 (Medieval Philosophy: Texts and Studies)

[Sản Phẩm Chỉ Dành Cho Những Người Nhanh Tay - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/tqSS9SvR)
** Về tồn tại và nhận thức: ordinatio 1.3 (triết học thời trung cổ: văn bản và nghiên cứu) **

# Triết học thời trung cổ # Triết lý của tâm trí # Nhận thức

Trong ordinatio 1.3 của mình, Duns Scotus cung cấp một tài khoản chi tiết về lý thuyết nhận thức của mình.Anh ta bắt đầu bằng cách lập luận rằng hành động nhận thức không phải là sự e ngại trực tiếp của chính đối tượng, mà là một sự e ngại gián tiếp về hình thức của đối tượng.Hình thức này không phải là bản chất thực sự của đối tượng, mà là một loài dễ hiểu được trừu tượng hóa từ đối tượng bởi trí tuệ.Trí tuệ sau đó sử dụng loài này để xây dựng một đại diện tinh thần của đối tượng.

Lý thuyết nhận thức của Scotus đã có ảnh hưởng trong lịch sử triết học, và nó đã được sử dụng để hỗ trợ nhiều quan điểm khác nhau về bản chất của tâm trí và kiến thức.Trong những năm gần đây, lý thuyết của Scotus đã được hồi sinh bởi các nhà triết học, những người quan tâm đến việc phát triển một tài khoản không phải là người nhận thức.

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về lý thuyết nhận thức của Duns Scotus, tôi khuyến khích bạn đọc ordinatio 1.3 của anh ấy.Bạn có thể tìm thấy một bản sao của văn bản trực tuyến tại liên kết sau:

[https://www.google.com/books/edition/on_being_and_cognition/2519526407?
=======================================
[Sản Phẩm Chỉ Dành Cho Những Người Nhanh Tay - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/tqSS9SvR)
=======================================
**On Being and Cognition: Ordinatio 1.3 (Medieval Philosophy: Texts and Studies)**

# medieval philosophy # philosophy of mind # cognition

In his Ordinatio 1.3, Duns Scotus offers a detailed account of his theory of cognition. He begins by arguing that the act of cognition is not a direct apprehension of the object itself, but rather an indirect apprehension of the object's form. This form is not the object's real essence, but rather an intelligible species that is abstracted from the object by the intellect. The intellect then uses this species to construct a mental representation of the object.

Scotus' theory of cognition has been influential in the history of philosophy, and it has been used to support a variety of different views about the nature of mind and knowledge. In recent years, Scotus' theory has been revived by philosophers who are interested in developing a non-Cartesian account of cognition.

If you are interested in learning more about Duns Scotus' theory of cognition, I encourage you to read his Ordinatio 1.3. You can find a copy of the text online at the following link:

[https://www.google.com/books/editio..._Being_and_Cognition/2519526407?hl=en&gbpv=1)
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Nhận Quà Tặng Hấp Dẫn và Ưu Đãi Siêu Hót!]: (https://shorten.asia/tqSS9SvR)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top