Review Number Talks: Helping Children Build Mental Math and Computation Strategies, Grades K-5

duycanngobao

New member
Number Talks: Helping Children Build Mental Math and Computation Strategies, Grades K-5

[Mua Ngay để Trải Nghiệm Sự Độc Đáo và Chất Lượng!]: (https://shorten.asia/Hyzarraw)
** Các cuộc nói chuyện số: Giúp trẻ xây dựng các chiến lược toán học và toán học tinh thần, lớp K-5 **

** Hashtags: ** #Math #education #teaching

**Bản tóm tắt:**

Cuốn sách này cung cấp một khuôn khổ để sử dụng các cuộc nói chuyện số để giúp trẻ phát triển các chiến lược toán học và tính toán tinh thần.Tác giả cung cấp một hướng dẫn từng bước về cách thực hiện các cuộc nói chuyện số trong lớp học, cũng như các ví dụ về các loại cuộc nói chuyện số khác nhau.Cuốn sách cũng bao gồm một loạt các tài nguyên, chẳng hạn như áp phích và bảng hoạt động có thể tái tạo, để giúp giáo viên bắt đầu.

**Thân hình:**

Các cuộc nói chuyện số là một công cụ mạnh mẽ để giúp trẻ phát triển các chiến lược toán học và tính toán tinh thần.Chúng là những cuộc thảo luận ngắn, không chính thức tập trung vào một khái niệm toán học duy nhất.Trong một cuộc nói chuyện số, giáo viên đặt ra một câu hỏi cho các học sinh và khuyến khích họ chia sẻ suy nghĩ của họ.Sau đó, giáo viên sử dụng các câu trả lời của học sinh để dẫn dắt một cuộc thảo luận về khái niệm toán học.

Các cuộc nói chuyện số có lợi cho một số lý do.Đầu tiên, họ giúp trẻ phát triển sự hiểu biết toán học của chúng.Khi học sinh được yêu cầu giải thích suy nghĩ của họ, họ buộc phải suy nghĩ về toán học một cách sâu sắc.Điều này giúp họ phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về các khái niệm họ đang học.

Thứ hai, các cuộc nói chuyện số giúp trẻ phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề.Khi học sinh phải đối mặt với một vấn đề toán học, họ cần có khả năng tự mình đưa ra một giải pháp.Các cuộc nói chuyện số cung cấp cho sinh viên cơ hội để thực hành giải quyết các vấn đề và phát triển các chiến lược để giải quyết các loại vấn đề khác nhau.

Thứ ba, các cuộc nói chuyện số giúp trẻ em xây dựng niềm tin vào khả năng toán học của chúng.Khi sinh viên có thể chia sẻ suy nghĩ của họ và để thấy rằng các bạn cùng lớp của họ đang suy nghĩ theo những cách tương tự, họ bắt đầu cảm thấy tự tin hơn vào khả năng của chính họ.Sự tự tin này giúp họ thành công hơn trong toán học.

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các cuộc nói chuyện số, tôi khuyến khích bạn đọc cuốn sách "Số lượng nói: Giúp trẻ xây dựng các chiến lược toán học và toán học tinh thần, lớp K-5" của Cathy Humphreys.Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về các cuộc nói chuyện số, bao gồm một hướng dẫn từng bước về cách thực hiện chúng trong lớp học.Cuốn sách cũng bao gồm một loạt các tài nguyên, chẳng hạn như áp phích và bảng hoạt động có thể tái tạo, để giúp giáo viên bắt đầu.

**Kêu gọi hành động:**

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các cuộc nói chuyện số, tôi khuyến khích bạn đọc cuốn sách "Số nói chuyện: Giúp trẻ xây dựng các chiến lược toán học và tính toán tinh thần, lớp K-5" của Cathy Humphreys.Bạn có thể tìm thấy cuốn sách trên Amazon tại liên kết sau:

[Liên kết Amazon]
=======================================
[Mua Ngay để Trải Nghiệm Sự Độc Đáo và Chất Lượng!]: (https://shorten.asia/Hyzarraw)
=======================================
**Number Talks: Helping Children Build Mental Math and Computation Strategies, Grades K-5**

**Hashtags:** #Math #education #teaching

**Summary:**

This book provides a framework for using number talks to help children develop mental math and computation strategies. The author provides a step-by-step guide on how to implement number talks in the classroom, as well as examples of different types of number talks. The book also includes a variety of resources, such as reproducible posters and activity sheets, to help teachers get started.

**Body:**

Number talks are a powerful tool for helping children develop mental math and computation strategies. They are short, informal discussions that focus on a single mathematical concept. During a number talk, the teacher poses a question to the students and encourages them to share their thinking. The teacher then uses the students' responses to lead a discussion about the mathematical concept.

Number talks are beneficial for a number of reasons. First, they help children develop their mathematical understanding. When students are asked to explain their thinking, they are forced to think about the math in a deep way. This helps them to develop a deeper understanding of the concepts they are learning.

Second, number talks help children develop their problem-solving skills. When students are faced with a mathematical problem, they need to be able to come up with a solution on their own. Number talks give students the opportunity to practice solving problems and to develop strategies for solving different types of problems.

Third, number talks help children build confidence in their mathematical abilities. When students are able to share their thinking and to see that their classmates are thinking in similar ways, they begin to feel more confident in their own abilities. This confidence helps them to be more successful in mathematics.

If you are interested in learning more about number talks, I encourage you to read the book "Number Talks: Helping Children Build Mental Math and Computation Strategies, Grades K-5" by Cathy Humphreys. This book provides a comprehensive overview of number talks, including a step-by-step guide on how to implement them in the classroom. The book also includes a variety of resources, such as reproducible posters and activity sheets, to help teachers get started.

**Call to action:**

If you would like to learn more about number talks, I encourage you to read the book "Number Talks: Helping Children Build Mental Math and Computation Strategies, Grades K-5" by Cathy Humphreys. You can find the book on Amazon at the following link:

[Amazon link]
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Trở Thành Chủ Nhân của Sự Tiết Kiệm!]: (https://shorten.asia/Hyzarraw)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top