nguyenthanh.nguyen
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Số dịch vụ khách hàng Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, và cùng với đó là một cơ sở khách hàng lớn.Do đó, Amazon cung cấp nhiều cách khác nhau để liên hệ với dịch vụ khách hàng, bao gồm điện thoại, email và trò chuyện.
**Điện thoại**
Cách dễ nhất để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon là qua điện thoại.Bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.Đại diện dịch vụ khách hàng có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
**E-mail**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn tùy chọn "Email chúng tôi".
**Trò chuyện**
Nếu bạn thích trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng, bạn có thể làm như vậy trên trang web của Amazon.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn tùy chọn "Trò chuyện với chúng tôi".
** Các tùy chọn liên hệ khác **
Ngoài điện thoại, email và trò chuyện, Amazon cũng cung cấp nhiều tùy chọn liên hệ khác, bao gồm:
*** Phương tiện truyền thông xã hội: ** Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon trên các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter và Facebook.
*** Trang web: ** Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua trang "Trợ giúp" của trang web Amazon.
*** Ứng dụng: ** Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua ứng dụng Amazon.
** Mẹo liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
Khi liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, có một vài điều bạn có thể làm để làm cho quá trình này hiệu quả hơn:
*** Chuẩn bị sẵn sàng thông tin tài khoản của bạn. ** Điều này bao gồm số tài khoản, địa chỉ email và mật khẩu của bạn.
*** Hãy cụ thể về vấn đề của bạn. ** Bạn càng cụ thể, đại diện dịch vụ khách hàng sẽ có khả năng giúp bạn tốt hơn.
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng là người, và họ xứng đáng được đối xử tôn trọng.
** Giờ dịch vụ khách hàng của Amazon **
Dịch vụ khách hàng của Amazon có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
**Những bài viết liên quan**
* [Cách nhận dịch vụ khách hàng của Amazon Prime] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách liên hệ với hỗ trợ người bán Amazon] (Amazon)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Customer Service Number**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and with that comes a large customer base. As a result, Amazon offers a variety of ways to contact customer service, including phone, email, and chat.
**Phone**
The easiest way to contact Amazon customer service is by phone. You can call Amazon customer service at 1-888-280-4331. Customer service representatives are available 24 hours a day, 7 days a week.
**Email**
You can also contact Amazon customer service by email. To do this, simply go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select the "Email Us" option.
**Chat**
If you prefer to chat with a customer service representative, you can do so on the Amazon website. To do this, simply go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select the "Chat with Us" option.
**Other Contact Options**
In addition to phone, email, and chat, Amazon also offers a variety of other contact options, including:
* **Social media:** You can contact Amazon customer service on social media platforms such as Twitter and Facebook.
* **Website:** You can contact Amazon customer service through the Amazon website's "Help" page.
* **App:** You can contact Amazon customer service through the Amazon app.
**Tips for Contacting Amazon Customer Service**
When contacting Amazon customer service, there are a few things you can do to make the process more efficient:
* **Have your account information ready.** This includes your account number, email address, and password.
* **Be specific about your issue.** The more specific you are, the better able the customer service representative will be to help you.
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are people, and they deserve to be treated with respect.
**Amazon Customer Service Hours**
Amazon customer service is available 24 hours a day, 7 days a week.
**Related Articles**
* [How to Get Amazon Prime Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Contact Amazon Seller Support](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/contact-us/ref=ag_contact_us_nav_bar?ie=UTF8&itemID=201909010)
* [How to File a Complaint with Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
** Số dịch vụ khách hàng Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, và cùng với đó là một cơ sở khách hàng lớn.Do đó, Amazon cung cấp nhiều cách khác nhau để liên hệ với dịch vụ khách hàng, bao gồm điện thoại, email và trò chuyện.
**Điện thoại**
Cách dễ nhất để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon là qua điện thoại.Bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.Đại diện dịch vụ khách hàng có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
**E-mail**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn tùy chọn "Email chúng tôi".
**Trò chuyện**
Nếu bạn thích trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng, bạn có thể làm như vậy trên trang web của Amazon.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải của trang.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn tùy chọn "Trò chuyện với chúng tôi".
** Các tùy chọn liên hệ khác **
Ngoài điện thoại, email và trò chuyện, Amazon cũng cung cấp nhiều tùy chọn liên hệ khác, bao gồm:
*** Phương tiện truyền thông xã hội: ** Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon trên các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter và Facebook.
*** Trang web: ** Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua trang "Trợ giúp" của trang web Amazon.
*** Ứng dụng: ** Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua ứng dụng Amazon.
** Mẹo liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **
Khi liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, có một vài điều bạn có thể làm để làm cho quá trình này hiệu quả hơn:
*** Chuẩn bị sẵn sàng thông tin tài khoản của bạn. ** Điều này bao gồm số tài khoản, địa chỉ email và mật khẩu của bạn.
*** Hãy cụ thể về vấn đề của bạn. ** Bạn càng cụ thể, đại diện dịch vụ khách hàng sẽ có khả năng giúp bạn tốt hơn.
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng là người, và họ xứng đáng được đối xử tôn trọng.
** Giờ dịch vụ khách hàng của Amazon **
Dịch vụ khách hàng của Amazon có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
**Những bài viết liên quan**
* [Cách nhận dịch vụ khách hàng của Amazon Prime] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách liên hệ với hỗ trợ người bán Amazon] (Amazon)
* [Cách nộp đơn khiếu nại với Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Customer Service Number**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and with that comes a large customer base. As a result, Amazon offers a variety of ways to contact customer service, including phone, email, and chat.
**Phone**
The easiest way to contact Amazon customer service is by phone. You can call Amazon customer service at 1-888-280-4331. Customer service representatives are available 24 hours a day, 7 days a week.
**Email**
You can also contact Amazon customer service by email. To do this, simply go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select the "Email Us" option.
**Chat**
If you prefer to chat with a customer service representative, you can do so on the Amazon website. To do this, simply go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner of the page. Then, click on the "Contact Us" link and select the "Chat with Us" option.
**Other Contact Options**
In addition to phone, email, and chat, Amazon also offers a variety of other contact options, including:
* **Social media:** You can contact Amazon customer service on social media platforms such as Twitter and Facebook.
* **Website:** You can contact Amazon customer service through the Amazon website's "Help" page.
* **App:** You can contact Amazon customer service through the Amazon app.
**Tips for Contacting Amazon Customer Service**
When contacting Amazon customer service, there are a few things you can do to make the process more efficient:
* **Have your account information ready.** This includes your account number, email address, and password.
* **Be specific about your issue.** The more specific you are, the better able the customer service representative will be to help you.
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are people, and they deserve to be treated with respect.
**Amazon Customer Service Hours**
Amazon customer service is available 24 hours a day, 7 days a week.
**Related Articles**
* [How to Get Amazon Prime Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Contact Amazon Seller Support](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/contact-us/ref=ag_contact_us_nav_bar?ie=UTF8&itemID=201909010)
* [How to File a Complaint with Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)