News Nike sẽ đưa .SWOOSH NFT vào các trò chơi của EA Sports

minhdanngonhu

New member
S Nike và EA Sports để tích hợp NFT vào các trò chơi

Nike Virtual Studios, thương hiệu kỹ thuật số của khổng lồ thể thao Nike và nhà phân phối các trò chơi thể thao hàng đầu EA Sports đã hợp tác để mang các bộ sưu tập NFT từ nền tảng kỹ thuật số Web3 ".Swoosh" vào các trò chơi trong tương lai.

Trong một tuyên bố được đăng vào ngày 2 tháng 6 năm 2023, Nike nói rằng sự hợp tác mới này sẽ cho phép "người hâm mộ", game thủ và người dùng thể hiện phong cách thể thao và sự sáng tạo của họ thông qua các trải nghiệm nhập vai khác nhau trong trò chơi.

Nike nói thêm rằng "sáng tạo ảo" của nó - một uyển ngữ cho các sản phẩm NFT - sẽ bắt đầu được tích hợp vào các trò chơi thể thao EA trong những tháng tới.

Điều này có khả năng cho phép "quần áo, giày dép, phụ kiện" của Nike được mặc bởi người chơi trong trò chơi hoặc được họ sở hữu để tận hưởng các ưu đãi độc quyền.

EA Sports là một thương hiệu được sử dụng bởi nghệ thuật điện tử để phân phối các trò chơi thể thao của mình, nổi tiếng với các trò chơi như FIFA, Madden NFL, NBA Live và NASCAR kể từ khi thành lập năm 1991.

Nike đã tiết lộ tham vọng web3 của mình vào đầu năm 2019.

.SWOOSH là một nền tảng giao dịch kỹ thuật số cho giày hoặc áo sơ mi thể thao.Những mục này sau đó có thể được mặc cho các nhân vật trong các trò chơi video và các trải nghiệm nhập vai khác.Ngoài ra, .Swoosh sẽ cung cấp môi trường cho người dùng để bắt đầu bộ sưu tập của riêng họ và nhận bản quyền.

Nike đã ra mắt nền tảng NFT .Swoosh trên Polygon vào tháng 11 năm 2022 nhưng không ra mắt bất kỳ bộ sưu tập NFT nào.Mãi đến tháng 4 năm 2023, họ mới "phát hành" Bộ sưu tập NFT đầu tiên của họ có tên là "Our Force 1" (OF1), lấy cảm hứng từ thiết kế của cặp Không quân 1.

Tại thời điểm viết bài, 97.627 hộp của Lực lượng 1 của chúng tôi đã được bán trong tổng số hàng tồn kho là 106.453 (theo Polygonscan) với hơn 50.000 người mua, giúp dự án kiếm được hơn 1,9 triệu USD, theo dữ liệu từ Dune.

Nike đã liên tục thúc đẩy chiến lược Web3 của mình trong vài năm qua và nỗ lực này đang được đền đáp.

Người khổng lồ giày đã nộp bằng sáng chế cho giày thể thao Web3 có tên là "Cryptokicks" vào tháng 9 năm 2019, sau đó mã hóa đôi giày của mình trên blockchain Ethereum vào cuối năm 2019 và thử nghiệm giày thể thao của mình với phòng thí nghiệm RFID vào tháng 3 năm 2020.

Vào tháng 12 năm 2021, Nike đã mua RTFKT Studios, một công ty khởi nghiệp thời trang kỹ thuật số, để phát triển NFT trong nhà.

Vào tháng 4 năm 2022, công ty đã ra mắt đôi giày thể thao metaverse có tên RTFKT x nike dunk Genesis Cryptokicks và đúc NFT đầu tiên trên Ethereum.

Đến cuối năm 2022, thương hiệu thời trang kỹ thuật số RTFKT đã trở lại Nike và ra mắt giày Nike từ đầu đến thu nhập, đánh dấu đôi giày thể thao Web3 đầu tiên của mình.
=======================================
s Nike and EA Sports to integrate NFT into games

Nike Virtual Studios, the digital brand of sports giant Nike, and the distributor of top sports games EA Sports have partnered to bring NFT collections from the web3 digital platform ".Swoosh" into future games.

In a statement posted on June 2, 2023, Nike said that this new collaboration will allow "fans", gamers and users to showcase their athletic style and creativity through various role-playing experiences in the game.

Nike added that its "virtual creations" - a euphemism for NFT products - will begin to be integrated into EA Sports games in the coming months.

This is likely to allow Nike's "clothes, shoes, accessories" to be worn by players in the game or to be owned by them to enjoy exclusive incentives.

EA Sports is a brand used by Electronic Arts to distribute its sports games, famous for games like FIFA, Madden NFL, NBA Live and Nascar since its inception in 1991.

Nike revealed its web3 ambitions as early as 2019.

.Swoosh is a digital trading platform for sports shoes or shirts. These items can then be worn for the characters in video games and other role-playing experiences. In addition, .swoosh will provide the environment for users to initiate their own collection and receive copyright.

Nike launched the NFT .SWOOSH platform on Polygon in November 2022 but did not launch any NFT collection. It was not until April 2023 that they "released" their first NFT collection called "Our Force 1" (of1), inspired by the design of the Air Force 1 pair.

At the time of writing, 97,627 boxes of Our Force 1 were sold out of a total inventory of 106,453 (according to PolygonScan) with more than 50,000 buyers, helping the project to earn more than 1.9 million USD, according to data from Dune.

Nike has been continuously promoting its web3 strategy over the past few years and this effort is paying off.

The shoe giant filed a patent for Web3 sports shoes called "Cryptokicks" in September 2019, then tokenized its shoes on the Ethereum blockchain at the end of 2019 and tested its sports shoes with RFID LAB in March 2020.

In December 2021, Nike bought RTFKT Studios, a digital fashion startup, to develop NFTs in-house.

In April 2022, the company launched the Metaverse sports shoes called RTFKT x Nike Dunk Genesis Cryptokicks and minted its first NFT on Ethereum.

By the end of 2022, RTFKT digital fashion brand returned to Nike and launched Move-To-Earn Shoes Nike version, marking its first web3 sports shoes.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top