News Những người nắm giữ Dot đang bỏ phiếu trên giao diện mới của Polkadot

ducquang198

New member
** Polkadot đang tìm kiếm đầu vào cộng đồng trên thương hiệu mới **

Polkadot, một dự án blockchain nhằm mục đích kết nối nhiều blockchain, đang tìm kiếm đầu vào cộng đồng cho một nỗ lực xây dựng thương hiệu mới.Nhóm của dự án tin rằng thương hiệu mới là chìa khóa để tiếp cận đối tượng bình thường khi dự án mở rộng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Coindesk, người quản lý tiền thưởng thương hiệu Polkadot Kaye Han nói rằng thương hiệu mới là một cách để phân cấp quản lý thương hiệu.

Han cho biết, hệ sinh thái Polkadot, nhu cầu của hệ sinh thái Polkadot đã phát triển vô cùng và đã đấu tranh để truyền đạt hiệu quả sự phức tạp gia tăng của nó, Han nói.Chỉ có một cách khác bằng cách liên quan đến cộng đồng trong suốt quá trình có thể tạo ra ngôn ngữ thiết kế linh hoạt, có thể thích nghi và có thể mở rộng hơn.Đây là một cách tiếp cận mới lạ và thử nghiệm không hoàn hảo, nhưng nó là một bước đi đúng hướng trong việc khám phá thương hiệu phi tập trung.

Chủ sở hữu mã thông báo Dot có tùy chọn chọn một trong hai định dạng thiết kế cho các bố cục web và xã hội trong tương lai, cũng như một trong hai logo mới - tất cả đều lấy cảm hứng từ các dấu chấm và có các phong cách hoạt hình khác nhau.

Bầu chọn hiện đang hoạt động và sẽ đóng cửa vào ngày 5 tháng 11.

**Những bài viết liên quan:**

* [Polkadot tiết lộ thương hiệu mới] (https://www.coindesk.com/polkadot-unveils-new-brade)
* [Thương hiệu mới của Polkadot, là một thử nghiệm trong thiết kế phi tập trung] (https://www.theverge.com/22717178/polkadot-new-randing-dralized-design)
* [Logo mới của Polkadot là một tác phẩm nghệ thuật] (https://www.wired.com/story/polkadot-new-logo-is-a-work-of-art/)
=======================================
**Polkadot is seeking community input on new branding**

Polkadot, a blockchain project that aims to connect multiple blockchains, is seeking community input on a new branding effort. The project's team believes that the new branding is key to reaching a casual audience as the project expands.

In an interview with CoinDesk, Polkadot brand bounty curator Kaye Han said that the new branding is a way to decentralize brand management.

“The Polkadot ecosystem’s needs for the brand has grown immensely and has struggled to effectively communicate its increased complexity,” said Han. “It’s only by involving the community throughout the process can a more flexible, adaptable and extensible design language be created. This is a novel and experimental approach that is far from perfect, but it’s a step in the right direction in exploring decentralized branding.”

DOT token holders have the option of selecting one of two design formats for future web and social layouts, as well as one of two new logos – all inspired by dots and featuring various animation styles.

Voting is now live and will close Nov. 5.

**Related articles:**

* [Polkadot unveils new branding](https://www.coindesk.com/polkadot-unveils-new-branding)
* [Polkadot’s new branding is an experiment in decentralized design](https://www.theverge.com/22717178/polkadot-new-branding-decentralized-design)
* [Polkadot’s new logo is a work of art](https://www.wired.com/story/polkadot-new-logo-is-a-work-of-art/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top