lephuongtung.quang
New member
** Người sáng lập Rug Radio Farokh Sarmad về việc xây dựng một đế chế truyền thông phi tập trung **
** Web3 Podcaster Farokh Sarmad có rất nhiều suy nghĩ về bản sắc, đặc biệt là đôi số kỹ thuật số của chúng tôi. **
Trước khi tham gia vào Crypto, công việc hàng ngày của Sarmad là một nhà tư vấn truyền thông xã hội thông qua một công ty mà ông thành lập, Goodlife Media & Truyền thông (được đặt theo tên của Tumblr đầu tiên của ông).
Sau đó, trong thời kỳ hoàng kim của các phát hành mã thông báo không bị nấm (NFT), Farokh đã dành thời gian để phát triển những gì cuối cùng sẽ trở thành kế hoạch tokenomic sẽ giữ tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) sau Rug Radio cùng nhau.
Ông đã hình dung sự sáng tạo của mình như một cộng đồng cộng đồng, nơi bất cứ ai cũng có thể tham gia hoặc bắt đầu xây dựng một thương hiệu truyền thông, cho dù họ có giữ vượn chán hoặc những con sư tử lười biếng.
Ngày nay, mạng lưới tự hào với hơn 50 người sáng tạo và có các cơ sở người hâm mộ nằm rải rác trên toàn thế giới.Podcast của Farokh đã trở thành một khuôn mẫu kiếm tiền cho những người khác muốn đi một mình trên phương tiện truyền thông, đã thu hút các nhà quảng cáo bao gồm các nhà thời trang Lacoste và Givenchy và Crypto Mainstays Ledger và Uniswap.
**Có liên quan:**
* [NFT là chứng khoán và nó rất tuyệt] (https://www.coindesk.com/nfts-are-securities-and-its-great)
=======================================
**Rug Radio founder Farokh Sarmad on building a decentralized media empire**
**Web3 podcaster Farokh Sarmad has a lot of thoughts on identity, especially our digital doubles.**
Before going all-in on crypto, Sarmad's day job was as a social media consultant through a company he founded, Goodlife Media & Communication (named after his first Tumblr).
Then, during the heyday of non-fungible token (NFT) launches, Farokh took his time in developing what would eventually become the tokenomic scheme that would hold the decentralized autonomous organization (DAO) behind Rug Radio together.
He envisioned his creation as a community of communities, where anyone could join or start building a media brand, whether they held Bored Ape or Lazy Lion tokens.
Today, the network boasts over 50 creators and has fan bases scattered across the world. Farokh's own podcast has become a money-making template for others looking to go it alone in media, having attracted advertisers including fashion houses Lacoste and Givenchy and crypto mainstays Ledger and Uniswap.
**Related:**
* [NFTs Are Securities and It's Great](https://www.coindesk.com/nfts-are-securities-and-its-great)
** Web3 Podcaster Farokh Sarmad có rất nhiều suy nghĩ về bản sắc, đặc biệt là đôi số kỹ thuật số của chúng tôi. **
Trước khi tham gia vào Crypto, công việc hàng ngày của Sarmad là một nhà tư vấn truyền thông xã hội thông qua một công ty mà ông thành lập, Goodlife Media & Truyền thông (được đặt theo tên của Tumblr đầu tiên của ông).
Sau đó, trong thời kỳ hoàng kim của các phát hành mã thông báo không bị nấm (NFT), Farokh đã dành thời gian để phát triển những gì cuối cùng sẽ trở thành kế hoạch tokenomic sẽ giữ tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) sau Rug Radio cùng nhau.
Ông đã hình dung sự sáng tạo của mình như một cộng đồng cộng đồng, nơi bất cứ ai cũng có thể tham gia hoặc bắt đầu xây dựng một thương hiệu truyền thông, cho dù họ có giữ vượn chán hoặc những con sư tử lười biếng.
Ngày nay, mạng lưới tự hào với hơn 50 người sáng tạo và có các cơ sở người hâm mộ nằm rải rác trên toàn thế giới.Podcast của Farokh đã trở thành một khuôn mẫu kiếm tiền cho những người khác muốn đi một mình trên phương tiện truyền thông, đã thu hút các nhà quảng cáo bao gồm các nhà thời trang Lacoste và Givenchy và Crypto Mainstays Ledger và Uniswap.
**Có liên quan:**
* [NFT là chứng khoán và nó rất tuyệt] (https://www.coindesk.com/nfts-are-securities-and-its-great)
=======================================
**Rug Radio founder Farokh Sarmad on building a decentralized media empire**
**Web3 podcaster Farokh Sarmad has a lot of thoughts on identity, especially our digital doubles.**
Before going all-in on crypto, Sarmad's day job was as a social media consultant through a company he founded, Goodlife Media & Communication (named after his first Tumblr).
Then, during the heyday of non-fungible token (NFT) launches, Farokh took his time in developing what would eventually become the tokenomic scheme that would hold the decentralized autonomous organization (DAO) behind Rug Radio together.
He envisioned his creation as a community of communities, where anyone could join or start building a media brand, whether they held Bored Ape or Lazy Lion tokens.
Today, the network boasts over 50 creators and has fan bases scattered across the world. Farokh's own podcast has become a money-making template for others looking to go it alone in media, having attracted advertisers including fashion houses Lacoste and Givenchy and crypto mainstays Ledger and Uniswap.
**Related:**
* [NFTs Are Securities and It's Great](https://www.coindesk.com/nfts-are-securities-and-its-great)