News Người dùng hoạt động MetaVerse tăng vọt lên tới 115 triệu trong Q1 2028

hoanghaiaaaaa1

New member
** #MetaVerse #VirtualReality #ar #VR #AR **

** Người dùng hoạt động trong Metaverse đã tăng lên tới 115 triệu trong Q1 2028 **

Số lượng người dùng hoạt động trong Metaverse đạt 115 triệu trong quý 1 năm 2028, theo một báo cáo mới của Meta (trước đây là Facebook).Điều này thể hiện sự gia tăng đáng kể từ 31 triệu người dùng đã hoạt động trong Metaverse trong quý 4 2027.

Báo cáo cũng cho thấy thời gian trung bình dành cho Metaverse cho mỗi người dùng tăng từ 2,5 giờ trong quý 4 2027 lên 3 giờ trong quý 1 năm 2028. Điều này cho thấy rằng người dùng đang tham gia nhiều hơn với Metaverse và đang dành nhiều thời gian hơn để khám phá các tính năng khác nhau của nó.

Sự phát triển của siêu truyện đang được thúc đẩy bởi một số yếu tố, bao gồm sự phổ biến ngày càng tăng của tai nghe thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).Tai nghe VR và AR cho phép người dùng trải nghiệm Metaverse theo cách nhập vai hơn, điều này đang thúc đẩy nhu cầu cho các thiết bị này.

Metaverse cũng đang được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm chơi game, mạng xã hội và giáo dục.Tính linh hoạt này đang giúp thu hút một loạt người dùng vào Metaverse, điều này đang thúc đẩy sự tăng trưởng của nó.

Metaverse vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, nhưng nó có tiềm năng trở thành một phần chính trong cuộc sống của chúng ta.Khi tai nghe VR và AR trở nên giá cả phải chăng và dễ tiếp cận hơn, Metaverse có thể sẽ tiếp tục phát triển phổ biến.

** Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng để quảng bá bài viết này: **

* #MetaVerse
* #VirtualReality
* #Ar
* #Vr
* #Ar
=======================================
**#Metaverse #VirtualReality #AR #VR #AR**

**Users Active in Metaverse Soared Up to 115 Million in Q1 2028**

The number of users active in the metaverse reached 115 million in Q1 2028, according to a new report by Meta (formerly Facebook). This represents a significant increase from the 31 million users who were active in the metaverse in Q4 2027.

The report also found that the average time spent in the metaverse per user increased from 2.5 hours in Q4 2027 to 3 hours in Q1 2028. This suggests that users are becoming more engaged with the metaverse and are spending more time exploring its different features.

The growth of the metaverse is being driven by a number of factors, including the increasing popularity of virtual reality (VR) and augmented reality (AR) headsets. VR and AR headsets allow users to experience the metaverse in a more immersive way, which is driving demand for these devices.

The metaverse is also being used for a variety of purposes, including gaming, social networking, and education. This versatility is helping to attract a wide range of users to the metaverse, which is driving its growth.

The metaverse is still in its early stages of development, but it has the potential to become a major part of our lives. As VR and AR headsets become more affordable and accessible, the metaverse is likely to continue to grow in popularity.

**Here are 5 hashtags that you can use to promote this article:**

* #MetaVerse
* #VirtualReality
* #AR
* #VR
* #AR
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top