News Người dùng hoạt động MetaVerse tăng lên 125 triệu trong quý 3 2028

### Người dùng MetaVerse tăng lên 125 triệu trong quý 3 2028

Số người sử dụng Metaverse đã tăng lên 125 triệu trong quý ba năm 2028, theo một báo cáo mới từ Meta Platforms.Báo cáo, được công bố vào thứ Tư, cho thấy số lượng người dùng hoạt động hàng tháng (MAU) của Metaverse tăng 31% so với quý trước.

Người dùng MetaVerse hiện đang trải rộng trên toàn cầu, với số lượng người dùng lớn nhất đến từ Hoa Kỳ, tiếp theo là Trung Quốc, Nhật Bản và Đức.Báo cáo cũng cho thấy thời gian trung bình dành cho Metaverse cho mỗi người dùng là 2,5 giờ mỗi ngày.

Sự phát triển của siêu truyện đang được thúc đẩy bởi một số yếu tố, bao gồm sự phổ biến ngày càng tăng của tai nghe thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR).Tai nghe VR cho phép người dùng đắm mình vào metaverse, trong khi tai nghe AR cho phép người dùng thấy nội dung kỹ thuật số được phủ lên trên thế giới thực.

Metaverse cũng đang được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm chơi game, mạng xã hội và giáo dục.Trong ngành công nghiệp game, Metaverse đang được sử dụng để tạo ra những thế giới ảo nhập vai nơi người chơi có thể tương tác với nhau và khám phá các thế giới mới.Trong không gian mạng xã hội, Metaverse đang được sử dụng để tạo ra các không gian và sự kiện gặp gỡ ảo.Và trong không gian giáo dục, Metaverse đang được sử dụng để tạo ra các lớp học và mô phỏng ảo.

Sự tăng trưởng của siêu nhân dự kiến sẽ tiếp tục trong những năm tới.Khi các tai nghe VR và AR trở nên giá cả phải chăng và dễ tiếp cận hơn, nhiều người sẽ có thể trải nghiệm siêu nhân.Điều này sẽ dẫn đến sự tăng trưởng hơn nữa về số lượng người dùng và lượng thời gian dành cho Metaverse.

### hashtags

* #MetaVerse
* #vr
* #ar
* #truyền thông xã hội
* #Công nghệ
=======================================
### Metaverse Users Grow to 125 Million in Q3 2028

The number of people using the metaverse grew to 125 million in the third quarter of 2028, according to a new report from Meta Platforms. The report, which was released on Wednesday, found that the number of monthly active users (MAUs) of the metaverse grew by 31% from the previous quarter.

Metaverse users are now spread across the globe, with the largest number of users coming from the United States, followed by China, Japan, and Germany. The report also found that the average time spent in the metaverse per user was 2.5 hours per day.

The growth of the metaverse is being driven by a number of factors, including the increasing popularity of virtual reality (VR) and augmented reality (AR) headsets. VR headsets allow users to immerse themselves in the metaverse, while AR headsets allow users to see digital content overlaid on the real world.

The metaverse is also being used for a variety of purposes, including gaming, social networking, and education. In the gaming industry, the metaverse is being used to create immersive virtual worlds where players can interact with each other and explore new worlds. In the social networking space, the metaverse is being used to create virtual meeting spaces and events. And in the education space, the metaverse is being used to create virtual classrooms and simulations.

The growth of the metaverse is expected to continue in the years to come. As VR and AR headsets become more affordable and accessible, more people will be able to experience the metaverse. This will lead to further growth in the number of users and the amount of time spent in the metaverse.

### Hashtags

* #MetaVerse
* #vr
* #ar
* #socialmedia
* #Technology
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top