crazysnake715
New member
[Khuyến Mãi Cuối Cùng - Mua Ngay để Không Phải Hối Tiếc!]: (https://shorten.asia/RJVZmrxd)
** Nhận dạng giáo viên mới và chính phủ điều chỉnh: Sự hình thành phân tán của giáo dục giáo viên toán học chính **
#Mathatics #teachereducation #regulation
** Tiết lộ liên kết: ** Bài viết này chứa các liên kết liên kết.Nếu bạn nhấp qua và mua hàng, tôi có thể nhận được một khoản hoa hồng nhỏ mà không phải trả thêm chi phí cho bạn.
**Giới thiệu**
Bài viết này khám phá sự hình thành phân tán của giáo dục giáo viên toán học chính.Nó lập luận rằng chính phủ quy định của giáo dục giáo viên là một yếu tố chính trong việc định hình danh tính của các giáo viên toán học mới.Bài báo dựa trên khái niệm chính phủ của Foucault để xem xét cách thực thi quyền lực thông qua diễn ngôn để tạo ra các loại giáo viên cụ thể.
** Sự hình thành phân tán của giáo dục giáo viên **
Foucault (1991) lập luận rằng sức mạnh không phải là thứ mà các cá nhân sở hữu, mà được thực hiện thông qua diễn ngôn.Các bài giảng là bộ ý tưởng, niềm tin và thực tiễn xác định những gì được coi là bình thường và chấp nhận được.Họ tạo ra các vị trí chủ thể cụ thể cho các cá nhân chiếm giữ, và các vị trí chủ thể này định hình danh tính của họ.
Trong bối cảnh giáo dục giáo viên, chính phủ quy định của giáo dục giáo viên tạo ra một vị trí chủ đề cụ thể cho các giáo viên mới.Vị trí chủ đề này là một trong những giáo viên "có năng lực" và "hiệu quả".Các giáo viên mới dự kiến sẽ phù hợp với vị trí chủ đề này, và danh tính của họ được định hình bởi các bài giảng xác định nó.
** Sự hình thành phân tán của giáo dục giáo viên toán học chính **
Chính phủ quy định của giáo dục giáo viên toán học tiểu học đặc biệt rõ ràng trong việc nhấn mạnh vào thử nghiệm tiêu chuẩn hóa.Các bài kiểm tra tiêu chuẩn được sử dụng để đo lường "chất lượng" của giáo viên và học sinh của họ.Sự nhấn mạnh vào bài kiểm tra tiêu chuẩn này tạo ra áp lực đối với các giáo viên mới để dạy theo cách sẽ giúp học sinh của họ làm tốt các bài kiểm tra.Áp lực này có thể dẫn đến các giáo viên mới cảm thấy như họ không "đủ tốt" nếu học sinh của họ không làm tốt trong các bài kiểm tra.
Chính phủ quy định của giáo dục giáo viên toán học tiểu học cũng định hình danh tính của các giáo viên mới thông qua chương trình giảng dạy.Chương trình giảng dạy là một công cụ mạnh mẽ để xác định những gì được coi là giảng dạy toán học "tốt".Nó nói với các giáo viên mới những gì họ nên dạy và cách họ nên dạy nó.Điều này có thể dẫn đến các giáo viên mới cảm thấy như họ không kiểm soát được việc giảng dạy của chính họ.
**Phần kết luận**
Chính phủ quy định của giáo dục giáo viên toán học tiểu học có tác động đáng kể đến danh tính của các giáo viên mới.Nó tạo ra một áp lực đối với các giáo viên mới để phù hợp với một vị trí chủ đề cụ thể của một giáo viên "có năng lực" và "hiệu quả".Áp lực này có thể dẫn đến các giáo viên mới cảm thấy như họ không "đủ tốt" nếu học sinh của họ không làm tốt các bài kiểm tra tiêu chuẩn.Chương trình giảng dạy cũng định hình danh tính của các giáo viên mới bằng cách xác định những gì được coi là giảng dạy toán học "tốt".Điều này có thể dẫn đến các giáo viên mới cảm thấy như họ không kiểm soát được việc giảng dạy của chính họ.
**Người giới thiệu**
Foucault, M. (1991).Kỷ luật và trừng phạt: Sự ra đời của nhà tù.New York: Sách cổ điển.
=======================================
[Khuyến Mãi Cuối Cùng - Mua Ngay để Không Phải Hối Tiếc!]: (https://shorten.asia/RJVZmrxd)
=======================================
**New Teacher Identity and Regulative Government: The Discursive Formation of Primary Mathematics Teacher Education**
#Mathematics #teachereducation #regulation
**Affiliate disclosure:** This article contains affiliate links. If you click through and make a purchase, I may receive a small commission at no additional cost to you.
**Introduction**
This article explores the discursive formation of primary mathematics teacher education. It argues that the regulatory government of teacher education is a key factor in shaping the identities of new mathematics teachers. The article draws on Foucault's concept of governmentality to examine how power is exercised through discourse to produce particular kinds of teachers.
**Discursive Formation of Teacher Education**
Foucault (1991) argues that power is not something that is possessed by individuals, but is exercised through discourse. Discourses are sets of ideas, beliefs, and practices that define what is considered to be normal and acceptable. They create particular subject positions for individuals to occupy, and these subject positions shape their identities.
In the context of teacher education, the regulatory government of teacher education creates a particular subject position for new teachers. This subject position is one of a "competent" and "effective" teacher. New teachers are expected to conform to this subject position, and their identities are shaped by the discourses that define it.
**The Discursive Formation of Primary Mathematics Teacher Education**
The regulatory government of primary mathematics teacher education is particularly evident in the emphasis on standardized testing. Standardized tests are used to measure the "quality" of teachers and their students. This emphasis on standardized testing creates a pressure on new teachers to teach in a way that will help their students do well on the tests. This pressure can lead to new teachers feeling like they are not "good enough" if their students do not do well on the tests.
The regulatory government of primary mathematics teacher education also shapes the identities of new teachers through the curriculum. The curriculum is a powerful tool for defining what is considered to be "good" mathematics teaching. It tells new teachers what they should teach and how they should teach it. This can lead to new teachers feeling like they have no control over their own teaching.
**Conclusion**
The regulatory government of primary mathematics teacher education has a significant impact on the identities of new teachers. It creates a pressure on new teachers to conform to a particular subject position of a "competent" and "effective" teacher. This pressure can lead to new teachers feeling like they are not "good enough" if their students do not do well on standardized tests. The curriculum also shapes the identities of new teachers by defining what is considered to be "good" mathematics teaching. This can lead to new teachers feeling like they have no control over their own teaching.
**References**
Foucault, M. (1991). Discipline and punish: The birth of the prison. New York: Vintage Books.
=======================================
[Sản Phẩm Mới Vừa Ra Mắt - Đặt Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/RJVZmrxd)