Share new array java

ngophil

#Java #Array #New #arrays #Programming ## Mảng mới trong Java là gì?

Một mảng là một cấu trúc dữ liệu lưu trữ nhiều giá trị cùng loại trong một khối bộ nhớ liền kề.Từ khóa mới trong Java được sử dụng để tạo một đối tượng mảng mới.Cú pháp để tạo một mảng mới như sau:

`` `java
int [] myarray = new int [10];
`` `

Mã này tạo ra một loạt các số nguyên mới với 10 yếu tố.Các phần tử của mảng được khởi tạo thành giá trị mặc định cho loại mảng.Trong trường hợp này, giá trị mặc định cho một số nguyên là 0.

## Làm thế nào để tạo một mảng mới trong Java?

Có hai cách để tạo một mảng mới trong Java:

* Sử dụng từ khóa `new`
* Sử dụng cú pháp theo nghĩa đen của mảng

### Sử dụng từ khóa `new`

Từ khóa `` new` được sử dụng để tạo một đối tượng mới thuộc loại được chỉ định.Để tạo một mảng mới, bạn sử dụng từ khóa `` mới `theo sau là loại mảng và số lượng phần tử trong mảng.Ví dụ: mã sau đây tạo ra một mảng số nguyên mới với 10 phần tử:

`` `java
int [] myarray = new int [10];
`` `

### Sử dụng cú pháp theo nghĩa đen của mảng

Cú pháp theo nghĩa đen là một cách viết tắt để tạo ra một mảng mới.Để tạo một mảng mới bằng cú pháp theo nghĩa đen của mảng, bạn chỉ cần liệt kê các phần tử của mảng bên trong dấu ngoặc.Ví dụ: mã sau đây tạo ra một mảng số nguyên mới với 10 phần tử:

`` `java
int [] myarray = {1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10};
`` `

## Làm thế nào để truy cập các yếu tố của một mảng trong java?

Bạn có thể truy cập các phần tử của một mảng bằng cú pháp sau:

`` `java
ArrayName [INDEX]
`` `

Trong đó `ArrayName` là tên của mảng và` index` là chỉ mục của phần tử bạn muốn truy cập.Chỉ số của phần tử đầu tiên trong một mảng là 0.

Ví dụ: mã sau in phần tử đầu tiên của mảng `myArray`:

`` `java
System.out.println (MyArray [0]);
`` `

## Làm thế nào để lặp lại thông qua một mảng trong java?

Bạn có thể lặp lại thông qua một mảng trong Java bằng các phương pháp sau:

* `For` vòng lặp
* Vòng `foreach`

### `for` vòng lặp

Vòng lặp `for` có thể được sử dụng để lặp lại thông qua một mảng theo cách sau:

`` `java
for (int i = 0; i <mảng.length; i ++) {
// làm điều gì đó với yếu tố tại index i
}
`` `

### vòng `foreach`

Vòng lặp `foreach` có thể được sử dụng để lặp lại thông qua một mảng theo cách sau:

`` `java
for (int phần tử: mảng) {
// làm điều gì đó với phần tử
}
`` `

##Phần kết luận

Mảng là một cấu trúc dữ liệu mạnh mẽ có thể được sử dụng để lưu trữ nhiều giá trị cùng loại.Trong bài viết này, chúng tôi đã học cách tạo, truy cập và lặp lại thông qua các mảng trong Java.

## hashtags

* #JavaArray
* #NewArray
* #arrays
* #Programming
* #cấu trúc dữ liệu
=======================================
#Java #Array #New #arrays #Programming ##What is a new array in Java?

An array is a data structure that stores multiple values of the same type in a contiguous block of memory. The new keyword in Java is used to create a new array object. The syntax for creating a new array is as follows:

```java
int[] myArray = new int[10];
```

This code creates a new array of integers with 10 elements. The elements of the array are initialized to the default value for the type of the array. In this case, the default value for an integer is 0.

##How to create a new array in Java?

There are two ways to create a new array in Java:

* Using the `new` keyword
* Using the array literal syntax

### Using the `new` keyword

The `new` keyword is used to create a new object of a specified type. To create a new array, you use the `new` keyword followed by the type of the array and the number of elements in the array. For example, the following code creates a new array of integers with 10 elements:

```java
int[] myArray = new int[10];
```

### Using the array literal syntax

The array literal syntax is a shorthand way to create a new array. To create a new array using the array literal syntax, you simply list the elements of the array inside brackets. For example, the following code creates a new array of integers with 10 elements:

```java
int[] myArray = {1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10};
```

##How to access elements of an array in Java?

You can access the elements of an array using the following syntax:

```java
arrayName[index]
```

where `arrayName` is the name of the array and `index` is the index of the element you want to access. The index of the first element in an array is 0.

For example, the following code prints the first element of the array `myArray`:

```java
System.out.println(myArray[0]);
```

##How to iterate through an array in Java?

You can iterate through an array in Java using the following methods:

* The `for` loop
* The `foreach` loop

### The `for` loop

The `for` loop can be used to iterate through an array in the following way:

```java
for (int i = 0; i < array.length; i++) {
// Do something with the element at index i
}
```

### The `foreach` loop

The `foreach` loop can be used to iterate through an array in the following way:

```java
for (int element : array) {
// Do something with the element
}
```

##Conclusion

Arrays are a powerful data structure that can be used to store multiple values of the same type. In this article, we learned how to create, access, and iterate through arrays in Java.

##Hashtags

* #JavaArray
* #NewArray
* #arrays
* #Programming
* #datastructures

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back