Tips My eBay Refund Still Hasn't Arrived

huynhjorge

New member
#Ebay #Refund #Payment #Dispute #Customer Service ##

** Hợp đồng hoàn trả ebay của tôi vẫn chưa đến **

Nếu gần đây bạn đã mua một mặt hàng trên eBay và người bán chưa vận chuyển nó hoặc nếu bạn đã nhận được một mặt hàng bị lỗi và đã yêu cầu hoàn lại tiền, bạn có thể tự hỏi phải làm gì nếu hoàn trả ebay của bạn vẫn chưa đến.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước về cách theo dõi hoàn trả eBay của bạn và phải làm gì nếu nó không đến trong khung thời gian dự kiến.

** Cách theo dõi khoản hoàn trả ebay của bạn **

Bạn có thể theo dõi trạng thái hoàn lại tiền eBay của mình bằng cách làm theo các bước sau:

1. Chuyển đến tài khoản eBay của bạn và đăng nhập.
2. Nhấp vào tab "Ebay của tôi" ở đầu trang.
3. Nhấp vào tab "Mua hàng".
4. Tìm thứ tự mà bạn đang tìm kiếm và nhấp vào liên kết "Xem chi tiết".
5. Trong phần "Trạng thái hoàn tiền", bạn sẽ thấy trạng thái hoàn lại tiền của mình.

Nếu khoản hoàn trả của bạn vẫn đang chờ xử lý, bạn có thể nhấp vào liên kết "Xem chi tiết hoàn tiền" để xem thêm thông tin về quy trình hoàn lại tiền.

** Phải làm gì nếu khoản hoàn trả ebay của bạn chưa đến **

Nếu khoản hoàn trả trên eBay của bạn vẫn chưa đến trong vòng 21 ngày, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của eBay để được hỗ trợ.

Để liên hệ với dịch vụ khách hàng của eBay, bạn có thể:

* Gọi cho dịch vụ khách hàng của eBay theo số 1-866-540-3229.
* Trò chuyện với dịch vụ khách hàng của eBay trực tuyến.
* Email Dịch vụ khách hàng trên eBay tại [Email được bảo vệ]

Khi bạn liên hệ với dịch vụ khách hàng của eBay, hãy chắc chắn cung cấp thông tin sau:

* Tên người dùng eBay của bạn
* Số thứ tự mà bạn đang tìm kiếm
* Ngày bạn yêu cầu hoàn lại tiền
* Lý do hoàn lại tiền

Dịch vụ khách hàng của eBay sẽ có thể điều tra tình trạng hoàn lại tiền của bạn và cung cấp cho bạn hỗ trợ thêm.

## 5 hashtags cho bài viết hoàn tiền trên eBay của bạn

* #Ebay
* #Đền
* #Sự chi trả
* #Tranh luận
* Dịch vụ #Customer
=======================================
#Ebay #Refund #Payment #Dispute #Customer Service ##

**My eBay Refund Still Hasn't Arrived**

If you've recently purchased an item on eBay and the seller has not yet shipped it, or if you've received a defective item and have requested a refund, you may be wondering what to do if your eBay refund still hasn't arrived.

In this article, we'll walk you through the steps on how to track your eBay refund and what to do if it hasn't arrived within the expected timeframe.

**How to Track Your eBay Refund**

You can track the status of your eBay refund by following these steps:

1. Go to your eBay account and sign in.
2. Click the "My eBay" tab at the top of the page.
3. Click the "Purchases" tab.
4. Find the order that you're looking for and click the "View details" link.
5. Under the "Refund status" section, you'll see the status of your refund.

If your refund is still pending, you can click the "View refund details" link to see more information about the refund process.

**What to Do if Your eBay Refund Hasn't Arrived**

If your eBay refund still hasn't arrived within 21 days, you can contact eBay customer service for assistance.

To contact eBay customer service, you can:

* Call eBay customer service at 1-866-540-3229.
* Chat with eBay customer service online.
* Email eBay customer service at [email protected]

When you contact eBay customer service, be sure to provide the following information:

* Your eBay username
* The order number that you're looking for
* The date that you requested the refund
* The reason for the refund

eBay customer service will be able to investigate the status of your refund and provide you with further assistance.

## 5 Hashtags for Your eBay Refund Article

* #Ebay
* #Refund
* #Payment
* #Dispute
* #Customer Service
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top