dangbao.an
New member
[TIẾNG VIỆT]:
#AmazonStorecard #Decled #CreditCard #Payment #Shopping ##
** Thẻ cửa hàng Amazon của tôi tiếp tục bị từ chối **
Nếu thẻ cửa hàng Amazon của bạn tiếp tục bị từ chối, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để khắc phục sự cố.
** 1.Kiểm tra giới hạn tín dụng của bạn. **
Lý do phổ biến nhất cho việc giảm thẻ tín dụng là bạn đã vượt quá giới hạn tín dụng.Để kiểm tra giới hạn tín dụng của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào "Tài khoản của bạn".Sau đó, nhấp vào "Tùy chọn thanh toán" và chọn "Thẻ lưu trữ Amazon".Giới hạn tín dụng của bạn sẽ được hiển thị trên trang tiếp theo.
Nếu bạn đã vượt quá giới hạn tín dụng của mình, bạn có thể thanh toán để giảm số dư hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để tăng giới hạn.
** 2.Kiểm tra địa chỉ thanh toán của bạn. **
Một lý do phổ biến khác cho việc giảm thẻ tín dụng là địa chỉ thanh toán của bạn không chính xác.Để kiểm tra địa chỉ thanh toán của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào "Tài khoản của bạn".Sau đó, nhấp vào "Thông tin cá nhân" và chọn "Sách địa chỉ".Địa chỉ thanh toán của bạn sẽ được hiển thị trên trang tiếp theo.
Nếu địa chỉ thanh toán của bạn không chính xác, bạn có thể cập nhật nó bằng cách nhấp vào nút "Chỉnh sửa".
** 3.Kiểm tra ngày hết hạn thẻ của bạn. **
Nếu thẻ của bạn hết hạn, nó sẽ bị từ chối khi bạn cố gắng sử dụng nó.Để kiểm tra ngày hết hạn thẻ của bạn, hãy nhìn vào mặt trước của thẻ của bạn.Ngày hết hạn thường được đặt ở góc trên bên phải.
Nếu thẻ của bạn hết hạn, bạn có thể gia hạn trực tuyến hoặc bằng cách gọi số dịch vụ khách hàng ở mặt sau thẻ của bạn.
**4.Kiểm tra mã bảo mật thẻ của bạn. **
Mã bảo mật là một số ba chữ số được đặt ở mặt sau của thẻ của bạn.Bạn có thể được yêu cầu nhập mã này khi bạn mua hàng trực tuyến.
Nếu bạn không chắc mã bảo mật của bạn là gì, bạn có thể tìm thấy nó ở mặt sau của thẻ.
** 5.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. **
Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những điều trên và thẻ của bạn vẫn đang bị từ chối, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon bằng cách gọi số 1-888-280-4331 hoặc trò chuyện với một đại lý trực tuyến.
## 5 hashtags
* #AmazonStorecard
* #Suy giảm
* #Thẻ tín dụng
* #Sự chi trả
* #Mua sắm
[ENGLISH]:
#AmazonStorecard #Declined #CreditCard #Payment #Shopping ##
**My Amazon Store Card Keeps Getting Declined**
If your Amazon Store Card keeps getting declined, there are a few things you can check to troubleshoot the issue.
**1. Check your credit limit.**
The most common reason for a credit card decline is that you have exceeded your credit limit. To check your credit limit, log in to your Amazon account and click on "Your Account". Then, click on "Payment Options" and select "Amazon Store Card". Your credit limit will be displayed on the next page.
If you have exceeded your credit limit, you can either make a payment to reduce your balance or contact Amazon customer service to increase your limit.
**2. Check your billing address.**
Another common reason for a credit card decline is that your billing address is incorrect. To check your billing address, log in to your Amazon account and click on "Your Account". Then, click on "Personal Information" and select "Address Book". Your billing address will be displayed on the next page.
If your billing address is incorrect, you can update it by clicking on the "Edit" button.
**3. Check your card expiration date.**
If your card is expired, it will be declined when you try to use it. To check your card expiration date, look at the front of your card. The expiration date is usually located in the upper right-hand corner.
If your card is expired, you can either renew it online or by calling the customer service number on the back of your card.
**4. Check your card security code.**
The security code is a three-digit number that is located on the back of your card. You may be asked to enter this code when you make a purchase online.
If you are not sure what your security code is, you can find it on the back of your card.
**5. Contact Amazon customer service.**
If you have checked all of the above and your card is still being declined, you can contact Amazon customer service for help. You can reach Amazon customer service by calling 1-888-280-4331 or by chatting with an agent online.
## 5 Hashtags
* #AmazonStorecard
* #Declined
* #CreditCard
* #Payment
* #Shopping
#AmazonStorecard #Decled #CreditCard #Payment #Shopping ##
** Thẻ cửa hàng Amazon của tôi tiếp tục bị từ chối **
Nếu thẻ cửa hàng Amazon của bạn tiếp tục bị từ chối, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để khắc phục sự cố.
** 1.Kiểm tra giới hạn tín dụng của bạn. **
Lý do phổ biến nhất cho việc giảm thẻ tín dụng là bạn đã vượt quá giới hạn tín dụng.Để kiểm tra giới hạn tín dụng của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào "Tài khoản của bạn".Sau đó, nhấp vào "Tùy chọn thanh toán" và chọn "Thẻ lưu trữ Amazon".Giới hạn tín dụng của bạn sẽ được hiển thị trên trang tiếp theo.
Nếu bạn đã vượt quá giới hạn tín dụng của mình, bạn có thể thanh toán để giảm số dư hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để tăng giới hạn.
** 2.Kiểm tra địa chỉ thanh toán của bạn. **
Một lý do phổ biến khác cho việc giảm thẻ tín dụng là địa chỉ thanh toán của bạn không chính xác.Để kiểm tra địa chỉ thanh toán của bạn, hãy đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào "Tài khoản của bạn".Sau đó, nhấp vào "Thông tin cá nhân" và chọn "Sách địa chỉ".Địa chỉ thanh toán của bạn sẽ được hiển thị trên trang tiếp theo.
Nếu địa chỉ thanh toán của bạn không chính xác, bạn có thể cập nhật nó bằng cách nhấp vào nút "Chỉnh sửa".
** 3.Kiểm tra ngày hết hạn thẻ của bạn. **
Nếu thẻ của bạn hết hạn, nó sẽ bị từ chối khi bạn cố gắng sử dụng nó.Để kiểm tra ngày hết hạn thẻ của bạn, hãy nhìn vào mặt trước của thẻ của bạn.Ngày hết hạn thường được đặt ở góc trên bên phải.
Nếu thẻ của bạn hết hạn, bạn có thể gia hạn trực tuyến hoặc bằng cách gọi số dịch vụ khách hàng ở mặt sau thẻ của bạn.
**4.Kiểm tra mã bảo mật thẻ của bạn. **
Mã bảo mật là một số ba chữ số được đặt ở mặt sau của thẻ của bạn.Bạn có thể được yêu cầu nhập mã này khi bạn mua hàng trực tuyến.
Nếu bạn không chắc mã bảo mật của bạn là gì, bạn có thể tìm thấy nó ở mặt sau của thẻ.
** 5.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. **
Nếu bạn đã kiểm tra tất cả những điều trên và thẻ của bạn vẫn đang bị từ chối, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon bằng cách gọi số 1-888-280-4331 hoặc trò chuyện với một đại lý trực tuyến.
## 5 hashtags
* #AmazonStorecard
* #Suy giảm
* #Thẻ tín dụng
* #Sự chi trả
* #Mua sắm
[ENGLISH]:
#AmazonStorecard #Declined #CreditCard #Payment #Shopping ##
**My Amazon Store Card Keeps Getting Declined**
If your Amazon Store Card keeps getting declined, there are a few things you can check to troubleshoot the issue.
**1. Check your credit limit.**
The most common reason for a credit card decline is that you have exceeded your credit limit. To check your credit limit, log in to your Amazon account and click on "Your Account". Then, click on "Payment Options" and select "Amazon Store Card". Your credit limit will be displayed on the next page.
If you have exceeded your credit limit, you can either make a payment to reduce your balance or contact Amazon customer service to increase your limit.
**2. Check your billing address.**
Another common reason for a credit card decline is that your billing address is incorrect. To check your billing address, log in to your Amazon account and click on "Your Account". Then, click on "Personal Information" and select "Address Book". Your billing address will be displayed on the next page.
If your billing address is incorrect, you can update it by clicking on the "Edit" button.
**3. Check your card expiration date.**
If your card is expired, it will be declined when you try to use it. To check your card expiration date, look at the front of your card. The expiration date is usually located in the upper right-hand corner.
If your card is expired, you can either renew it online or by calling the customer service number on the back of your card.
**4. Check your card security code.**
The security code is a three-digit number that is located on the back of your card. You may be asked to enter this code when you make a purchase online.
If you are not sure what your security code is, you can find it on the back of your card.
**5. Contact Amazon customer service.**
If you have checked all of the above and your card is still being declined, you can contact Amazon customer service for help. You can reach Amazon customer service by calling 1-888-280-4331 or by chatting with an agent online.
## 5 Hashtags
* #AmazonStorecard
* #Declined
* #CreditCard
* #Payment
* #Shopping