phuonghoadrunk
New member
** Nghệ sĩ NFT Fesq về NFT "có ảnh hưởng nhất" của anh ấy, quá trình sáng tạo của anh ấy và hơn thế nữa **
Fesq là một nghệ sĩ NFT người Brazil, người đã nhanh chóng tạo được tên tuổi cho mình trong thế giới nghệ thuật tiền điện tử.Tác phẩm của anh ấy thường được lấy cảm hứng từ âm nhạc và chơi game, và anh ấy được biết đến với màu sắc rực rỡ và phong cách độc đáo.
Trong cuộc phỏng vấn này, FESQ thảo luận về những ngày đầu của anh ấy trong không gian NFT, quá trình sáng tạo và kế hoạch của anh ấy cho tương lai.
** Lần đầu tiên bạn tìm hiểu về NFT như thế nào và khi nào
Lần đầu tiên tôi biết về NFT vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2020. Khi tôi nghe về các nghệ sĩ bán tác phẩm cho tiền điện tử, tôi nghĩ, "Đó chắc chắn là một trò lừa đảo."Tôi đang ở Brazil, nơi lừa đảo cực kỳ phổ biến, vì vậy tôi đã tránh xa nó.
Sau đó vào tháng 9 năm 2020, tôi thấy một loạt những người bạn nghệ sĩ của tôi nhảy lên tàu, bao gồm các nghệ sĩ chuyên nghiệp làm việc với các thương hiệu lớn.Vì vậy, tôi bắt đầu nghiên cứu NFTS đúng cách.
Vì tôi có một nền tảng lập trình, ngay khi tôi hiểu Blockchain và cơ sở hạ tầng hợp đồng thông minh trên Ethereum, tôi nghĩ, "Tôi đã bị thuyết phục."
** Tác phẩm nghệ thuật NFT đầu tiên của bạn là gì, và điều gì làm cho nó cảm thấy phù hợp với phương tiện NFT? **
NFT đầu tiên của tôi được gọi là "đại lý."Tôi đã đúc nó trên Resocatedorigin vào tháng 11 năm 2020. Ngay khi tôi hiểu rằng bạn đang tạo ra một bản ghi sẽ ở lại trên blockchain mãi mãi, tôi nghĩ rằng cái đầu tiên của tôi nên là một cái gì đó.
"Các đại lý" chơi với khái niệm tương tác đầu tiên của tôi với tiền điện tử, đó là sự tối nghĩa và gần như bị cấm.
** Chân dung "có ảnh hưởng nhất" của bạn là của Yat Siu.Thế còn sự nghiệp hay cuộc sống của anh ấy đã truyền cảm hứng nhất cho tác phẩm của bạn? **
Nó thực sự không phải là một bức chân dung.Đó là một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho anh ta.Tôi lao sâu vào nền tảng của anh ấy và cố gắng giải thích sự nghiệp của anh ấy một cách tinh tế hơn.
Anh ấy làm việc trong ngành công nghiệp game và đồng sáng lập các thương hiệu Animoca, công việc chơi game trên thiết bị di động.Nhưng một điều nổi bật với tôi là cả gia đình anh ấy, theo như tôi đã nghiên cứu, nghiên cứu âm nhạc.[SIU] đã đến một trường đại học âm nhạc thích hợp.
Tôi đã tạo [một hình ảnh] được gọi là "The Maestro", gắn kết nền âm nhạc của anh ấy với vị trí lãnh đạo trong ngành công nghiệp chơi game và blockchain.
** Bạn cảm thấy có phong cách nghệ thuật của bạn là phù hợp để chụp SIU? **
Tôi đã chơi xung quanh với các màu sắc, bởi vì anh ấy làm rất nhiều việc với chơi game và thực sự tham gia vào Metaverse hộp cát.Rất nhiều nghệ thuật metaverse sử dụng màu đỏ, xanh và tím, đó là màu chính của tôi.
Tôi tự nhiên bị hút về phía những màu sắc đó bởi vì tôi mù màu.Tôi làm việc tốt với màu đỏ và màu xanh vì chúng thực sự tương phản-y.Tôi không thấy màu tím rất rõ - đó là một thách thức của việc trộn màu đỏ và xanh trong môi trường 3D.
Hầu hết thời gian, tôi thấy màu tím như màu xanh.Đôi khi nó có màu hồng.
** Ai hoặc ảnh hưởng nghệ thuật chính của bạn là gì? **
Hai ảnh hưởng chính của tôi là một nhạc sĩ và một nghệ sĩ thị giác.Nhạc sĩ là Porter Robinson.Tôi bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến âm nhạc và nghệ thuật vì âm nhạc của anh ấy vào khoảng năm 2014.
Vì Porter, cuối cùng tôi đã làm quen với công việc của Beeple.Trước NFTS, Beeple đã là một nghệ sĩ kỹ thuật số khét tiếng.Anh ấy đẩy tôi vào nghệ thuật kỹ thuật số 3D.
Tôi đã xoay sở để có một khoảnh khắc đầy đủ khi tôi gặp anh ấy sau đó ở Brazil.Ngay khi tôi gặp anh ấy trực tiếp, anh ấy đã đẩy tôi vào "mỗi ngày", làm một tác phẩm nghệ thuật mỗi ngày.Anh ấy là người truyền cảm hứng nhất.
** Bạn thấy sự nghiệp của mình trong thế giới nghệ thuật NFT tiến về phía trước? **
Mọi người thường hỏi tôi những gì tôi muốn làm với NFT và với tôi, câu trả lời không phải là điều tôi muốn làm với NFT - đó là điều tôi muốn làm với tư cách là một nghệ sĩ.
Ngay bây giờ, tôi đang cố gắng gắn kết nền của mình với tư cách là một kỹ sư phần mềm với công việc hiện tại của mình
=======================================
**NFT Artist FESQ on His "Most Influential" NFT, His Creative Process, and More**
FESQ is a Brazilian NFT artist who has quickly made a name for himself in the crypto art world. His work is often inspired by music and gaming, and he is known for his vibrant colors and unique style.
In this interview, FESQ discusses his early days in the NFT space, his creative process, and his plans for the future.
**How and when did you first learn about NFTs?**
I first learned about NFTs around June or July of 2020. When I first heard about artists selling work for crypto, I thought, "That's definitely a scam." I'm in Brazil, where scams are extremely common, so I stayed away from it.
Then in September of 2020, I saw a bunch of my artist friends jumping on board, including professional artists working with big brands. So I properly started studying NFTs.
Since I have a programmer background, as soon as I understood blockchain and the smart contract infrastructure on Ethereum, I thought, "I'm convinced."
**What was your first-ever piece of NFT art, and what made it feel right for the NFT medium?**
My first NFT was called "The Dealer." I minted it on Knownorigin in November of 2020. As soon as I understood that you're creating a record that's going to stay on the blockchain forever, I thought my first one should be something.
"The Dealer" plays with the concept of my first interaction with crypto, which is the obscure and almost forbidden.
**Your "Most Influential" portrait is of Yat Siu. What about his career or life most inspired your piece?**
It's not actually a portrait. It's more of an artwork that represents him. I dove deep into his background and tried to interpret his career more subtly.
He works in the gaming industry and co-founded Animoca Brands, which does mobile gaming. But one thing that stood out to me was that his entire family, as far as I researched, studied music. [Siu] went to a proper music university.
I created [an image] called "The Maestro," which ties his music background to his position as a leader in the gaming and blockchain industry.
**What about your artistic style do you feel is a fit for capturing Siu?**
I played around with the colors, because he does a lot of work with gaming and is really involved in the Sandbox metaverse. A lot of metaverse art uses red, blue, and purple, which are my main colors.
I naturally gravitate towards those colors because I'm colorblind. I work well with red and blue because they are really contrast-y. I don't see the purple very well - it was a challenge of mixing red and blue in a 3D medium.
Most of the time, I see the purple as blue. Sometimes it's pink.
**Who or what are your main artistic influences?**
My two main influences are a musician and a visual artist. The musician is Porter Robinson. I started getting more interested in music and art because of his music back around 2014.
Because of Porter, I ended up getting to know the work of Beeple. Before NFTs, Beeple was already a notorious digital artist. He pushed me to get into 3D digital art.
I managed to have a full-circle moment when I met him later here in Brazil. As soon as I met him in person, he pushed me to get into "Everydays," making one artwork every single day. He was the most inspiring person.
**Where do you see your career in the NFT art world moving forward?**
It's common for people to ask me what I want to do with NFTs, and to me, the answer is not what I want to do with NFTs - it's what I want to do as an artist.
Right now, I'm trying to tie my background as a software engineer to my current work as
Fesq là một nghệ sĩ NFT người Brazil, người đã nhanh chóng tạo được tên tuổi cho mình trong thế giới nghệ thuật tiền điện tử.Tác phẩm của anh ấy thường được lấy cảm hứng từ âm nhạc và chơi game, và anh ấy được biết đến với màu sắc rực rỡ và phong cách độc đáo.
Trong cuộc phỏng vấn này, FESQ thảo luận về những ngày đầu của anh ấy trong không gian NFT, quá trình sáng tạo và kế hoạch của anh ấy cho tương lai.
** Lần đầu tiên bạn tìm hiểu về NFT như thế nào và khi nào
Lần đầu tiên tôi biết về NFT vào khoảng tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2020. Khi tôi nghe về các nghệ sĩ bán tác phẩm cho tiền điện tử, tôi nghĩ, "Đó chắc chắn là một trò lừa đảo."Tôi đang ở Brazil, nơi lừa đảo cực kỳ phổ biến, vì vậy tôi đã tránh xa nó.
Sau đó vào tháng 9 năm 2020, tôi thấy một loạt những người bạn nghệ sĩ của tôi nhảy lên tàu, bao gồm các nghệ sĩ chuyên nghiệp làm việc với các thương hiệu lớn.Vì vậy, tôi bắt đầu nghiên cứu NFTS đúng cách.
Vì tôi có một nền tảng lập trình, ngay khi tôi hiểu Blockchain và cơ sở hạ tầng hợp đồng thông minh trên Ethereum, tôi nghĩ, "Tôi đã bị thuyết phục."
** Tác phẩm nghệ thuật NFT đầu tiên của bạn là gì, và điều gì làm cho nó cảm thấy phù hợp với phương tiện NFT? **
NFT đầu tiên của tôi được gọi là "đại lý."Tôi đã đúc nó trên Resocatedorigin vào tháng 11 năm 2020. Ngay khi tôi hiểu rằng bạn đang tạo ra một bản ghi sẽ ở lại trên blockchain mãi mãi, tôi nghĩ rằng cái đầu tiên của tôi nên là một cái gì đó.
"Các đại lý" chơi với khái niệm tương tác đầu tiên của tôi với tiền điện tử, đó là sự tối nghĩa và gần như bị cấm.
** Chân dung "có ảnh hưởng nhất" của bạn là của Yat Siu.Thế còn sự nghiệp hay cuộc sống của anh ấy đã truyền cảm hứng nhất cho tác phẩm của bạn? **
Nó thực sự không phải là một bức chân dung.Đó là một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho anh ta.Tôi lao sâu vào nền tảng của anh ấy và cố gắng giải thích sự nghiệp của anh ấy một cách tinh tế hơn.
Anh ấy làm việc trong ngành công nghiệp game và đồng sáng lập các thương hiệu Animoca, công việc chơi game trên thiết bị di động.Nhưng một điều nổi bật với tôi là cả gia đình anh ấy, theo như tôi đã nghiên cứu, nghiên cứu âm nhạc.[SIU] đã đến một trường đại học âm nhạc thích hợp.
Tôi đã tạo [một hình ảnh] được gọi là "The Maestro", gắn kết nền âm nhạc của anh ấy với vị trí lãnh đạo trong ngành công nghiệp chơi game và blockchain.
** Bạn cảm thấy có phong cách nghệ thuật của bạn là phù hợp để chụp SIU? **
Tôi đã chơi xung quanh với các màu sắc, bởi vì anh ấy làm rất nhiều việc với chơi game và thực sự tham gia vào Metaverse hộp cát.Rất nhiều nghệ thuật metaverse sử dụng màu đỏ, xanh và tím, đó là màu chính của tôi.
Tôi tự nhiên bị hút về phía những màu sắc đó bởi vì tôi mù màu.Tôi làm việc tốt với màu đỏ và màu xanh vì chúng thực sự tương phản-y.Tôi không thấy màu tím rất rõ - đó là một thách thức của việc trộn màu đỏ và xanh trong môi trường 3D.
Hầu hết thời gian, tôi thấy màu tím như màu xanh.Đôi khi nó có màu hồng.
** Ai hoặc ảnh hưởng nghệ thuật chính của bạn là gì? **
Hai ảnh hưởng chính của tôi là một nhạc sĩ và một nghệ sĩ thị giác.Nhạc sĩ là Porter Robinson.Tôi bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến âm nhạc và nghệ thuật vì âm nhạc của anh ấy vào khoảng năm 2014.
Vì Porter, cuối cùng tôi đã làm quen với công việc của Beeple.Trước NFTS, Beeple đã là một nghệ sĩ kỹ thuật số khét tiếng.Anh ấy đẩy tôi vào nghệ thuật kỹ thuật số 3D.
Tôi đã xoay sở để có một khoảnh khắc đầy đủ khi tôi gặp anh ấy sau đó ở Brazil.Ngay khi tôi gặp anh ấy trực tiếp, anh ấy đã đẩy tôi vào "mỗi ngày", làm một tác phẩm nghệ thuật mỗi ngày.Anh ấy là người truyền cảm hứng nhất.
** Bạn thấy sự nghiệp của mình trong thế giới nghệ thuật NFT tiến về phía trước? **
Mọi người thường hỏi tôi những gì tôi muốn làm với NFT và với tôi, câu trả lời không phải là điều tôi muốn làm với NFT - đó là điều tôi muốn làm với tư cách là một nghệ sĩ.
Ngay bây giờ, tôi đang cố gắng gắn kết nền của mình với tư cách là một kỹ sư phần mềm với công việc hiện tại của mình
=======================================
**NFT Artist FESQ on His "Most Influential" NFT, His Creative Process, and More**
FESQ is a Brazilian NFT artist who has quickly made a name for himself in the crypto art world. His work is often inspired by music and gaming, and he is known for his vibrant colors and unique style.
In this interview, FESQ discusses his early days in the NFT space, his creative process, and his plans for the future.
**How and when did you first learn about NFTs?**
I first learned about NFTs around June or July of 2020. When I first heard about artists selling work for crypto, I thought, "That's definitely a scam." I'm in Brazil, where scams are extremely common, so I stayed away from it.
Then in September of 2020, I saw a bunch of my artist friends jumping on board, including professional artists working with big brands. So I properly started studying NFTs.
Since I have a programmer background, as soon as I understood blockchain and the smart contract infrastructure on Ethereum, I thought, "I'm convinced."
**What was your first-ever piece of NFT art, and what made it feel right for the NFT medium?**
My first NFT was called "The Dealer." I minted it on Knownorigin in November of 2020. As soon as I understood that you're creating a record that's going to stay on the blockchain forever, I thought my first one should be something.
"The Dealer" plays with the concept of my first interaction with crypto, which is the obscure and almost forbidden.
**Your "Most Influential" portrait is of Yat Siu. What about his career or life most inspired your piece?**
It's not actually a portrait. It's more of an artwork that represents him. I dove deep into his background and tried to interpret his career more subtly.
He works in the gaming industry and co-founded Animoca Brands, which does mobile gaming. But one thing that stood out to me was that his entire family, as far as I researched, studied music. [Siu] went to a proper music university.
I created [an image] called "The Maestro," which ties his music background to his position as a leader in the gaming and blockchain industry.
**What about your artistic style do you feel is a fit for capturing Siu?**
I played around with the colors, because he does a lot of work with gaming and is really involved in the Sandbox metaverse. A lot of metaverse art uses red, blue, and purple, which are my main colors.
I naturally gravitate towards those colors because I'm colorblind. I work well with red and blue because they are really contrast-y. I don't see the purple very well - it was a challenge of mixing red and blue in a 3D medium.
Most of the time, I see the purple as blue. Sometimes it's pink.
**Who or what are your main artistic influences?**
My two main influences are a musician and a visual artist. The musician is Porter Robinson. I started getting more interested in music and art because of his music back around 2014.
Because of Porter, I ended up getting to know the work of Beeple. Before NFTs, Beeple was already a notorious digital artist. He pushed me to get into 3D digital art.
I managed to have a full-circle moment when I met him later here in Brazil. As soon as I met him in person, he pushed me to get into "Everydays," making one artwork every single day. He was the most inspiring person.
**Where do you see your career in the NFT art world moving forward?**
It's common for people to ask me what I want to do with NFTs, and to me, the answer is not what I want to do with NFTs - it's what I want to do as an artist.
Right now, I'm trying to tie my background as a software engineer to my current work as