Review Moleskine Pen+ Ellipse Smart Writing Set Pen & Smart Notebook - Use with Moleskine Notes App for Digitally Storing Notes (Only Compatible with Mole...

Moleskine Pen+ Ellipse Smart Writing Set Pen & Smart Notebook - Use with Moleskine Notes App for Digitally Storing Notes (Only Compatible with Mole...

[Đặt Mua Ngay để Hưởng Free Shipping toàn quốc!]: (https://shorten.asia/c9WbR9vN)
** Bút Moleskine+ Bộ viết thông minh Ellipse: Đánh giá của cộng tác viên **

Là một cộng tác viên, tôi rất hào hứng khi dùng thử bộ viết thông minh Moleskine Pen+ Ellipse.Bộ này bao gồm một cây bút và một cuốn sổ thông minh làm việc cùng nhau để số hóa các ghi chú của bạn.Tôi đã sử dụng bộ này trong vài tuần nay và tôi thực sự ấn tượng với cách nó hoạt động tốt.

Bút nhẹ và thoải mái để viết với.Nó có một đầu 0,7mm, hoàn hảo cho chữ viết tay của tôi.Mực mịn và không bị chảy qua các trang của máy tính xách tay.

Sổ ghi chép được làm bằng giấy chất lượng cao có khả năng chống cháy mực.Các trang cũng được đục lỗ, vì vậy bạn có thể dễ dàng xé chúng ra và chia sẻ chúng với người khác.

Bộ này đi kèm với một ứng dụng Ghi chú Moleskine miễn phí.Ứng dụng cho phép bạn số hóa các ghi chú của bạn, sắp xếp chúng và chia sẻ chúng với người khác.Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để tạo bản phác thảo, vẽ sơ đồ và thêm chú thích vào ghi chú của bạn.

Tôi đã sử dụng bộ viết thông minh Moleskine Pen+ Ellipse trong vài tuần nay và tôi thực sự ấn tượng với cách nó hoạt động tốt.Đó là một cách tuyệt vời để số hóa các ghi chú của bạn và giữ cho chúng được tổ chức.

** Hashtags: ** #Moleskine #SmartWritingset #DigitalNotes
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Hưởng Free Shipping toàn quốc!]: (https://shorten.asia/c9WbR9vN)
**Moleskine Pen+ Ellipse Smart Writing Set: A Collaborator's Review**

As a collaborator, I was excited to try out the Moleskine Pen+ Ellipse Smart Writing Set. This set includes a pen and a smart notebook that work together to digitize your notes. I've been using the set for a few weeks now, and I'm really impressed with how well it works.

The pen is lightweight and comfortable to write with. It has a 0.7mm tip, which is perfect for my handwriting. The ink is smooth and doesn't bleed through the pages of the notebook.

The notebook is made of high-quality paper that's resistant to ink smudging. The pages are also perforated, so you can easily tear them out and share them with others.

The set comes with a free Moleskine Notes app. The app allows you to digitize your notes, organize them, and share them with others. You can also use the app to create sketches, draw diagrams, and add annotations to your notes.

I've been using the Moleskine Pen+ Ellipse Smart Writing Set for a few weeks now, and I'm really impressed with how well it works. It's a great way to digitize your notes and keep them organized.

**Hashtags:** #Moleskine #SmartWritingset #DigitalNotes
[Bạn Lựa Chọn Đúng Đây - Đặt Mua Ngay Để Cảm Nhận!]: (https://shorten.asia/c9WbR9vN)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back