Review Minn Kota 1866560 Bluetooth Micro i-Pilot and i-Pilot Link Remote

Minn Kota 1866560 Bluetooth Micro i-Pilot and i-Pilot Link Remote

[Đặt Mua Ngay Để Nhận Ngay Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/KfbFeXMG)
** Trin Kota 1866560 Micrô Bluetooth cho I-pilot Link và I-Post ** **

** #Minnkota #IPILOTLINK #I-POST **

MICROTOOTH MICN KOTA 1866560 Micrô cho I-pilot Link và I-Post là một cách tuyệt vời để điều khiển động cơ troll của bạn từ xa.Nó có phạm vi dài tới 100 yard, vì vậy bạn có thể kiểm soát thuyền của mình ngay cả khi bạn không ở trong buồng lái.Micrô cũng có một loa tích hợp, vì vậy bạn có thể nghe thấy các lệnh của động cơ trolling của bạn rõ ràng.

Micretooth MINN KOTA 1866560 rất dễ cài đặt và sử dụng.Chỉ cần gắn nó vào liên kết i-pilot của động cơ trolling của bạn hoặc i-post, và bạn đã sẵn sàng để đi.Micrô cũng tương thích với nhiều động cơ trolling của Minn Kota, bao gồm Ultrex, Riptide và Terrova.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thuận tiện và dễ dàng để điều khiển động cơ trolling của mình từ xa, thì micrô Bluetooth Troll Kota 1866560 là một lựa chọn tuyệt vời.Thật dễ dàng để cài đặt và sử dụng, và nó có phạm vi dài tới 100 yard.

** Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng micrô Bluetooth của Trin Kota 1866560: **

* Điều khiển động cơ trolling của bạn từ xa: Micro Bluetooth Minn Kota 1866560 có phạm vi lên tới 100 yard, vì vậy bạn có thể kiểm soát thuyền của mình ngay cả khi bạn không ở trong buồng lái.
* Nghe rõ ràng các lệnh của động cơ trolling của bạn: micrô có loa tích hợp, vì vậy bạn có thể nghe thấy các lệnh của động cơ trolling của bạn rõ ràng.
* Dễ dàng cài đặt và sử dụng: micrô rất dễ cài đặt và sử dụng.Chỉ cần gắn nó vào liên kết i-pilot của động cơ trolling của bạn hoặc i-post, và bạn đã sẵn sàng để đi.
* Tương thích với một loạt các động cơ trolling của Trin Kota: micrô tương thích với nhiều động cơ trolling của Minn Kota, bao gồm Ultrex, Riptide và Terrova.
=======================================
[Đặt Mua Ngay Để Nhận Ngay Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/KfbFeXMG)
**Minn Kota 1866560 Bluetooth Microphone for i-Pilot Link and i-Post**

**#MinnKota #IPILOTLINK #I-POST**

The Minn Kota 1866560 Bluetooth Microphone for i-Pilot Link and i-Post is a great way to control your trolling motor from a distance. It features a long range of up to 100 yards, so you can stay in control of your boat even when you're not in the cockpit. The microphone also has a built-in speaker, so you can hear your trolling motor's commands clearly.

The Minn Kota 1866560 Bluetooth Microphone is easy to install and use. Simply attach it to your trolling motor's i-Pilot Link or i-Post, and you're ready to go. The microphone is also compatible with a variety of Minn Kota trolling motors, including the Ultrex, Riptide, and Terrova.

If you're looking for a convenient and easy way to control your trolling motor from a distance, the Minn Kota 1866560 Bluetooth Microphone is a great option. It's easy to install and use, and it has a long range of up to 100 yards.

**Here are some of the benefits of using the Minn Kota 1866560 Bluetooth Microphone:**

* Control your trolling motor from a distance: The Minn Kota 1866560 Bluetooth Microphone has a range of up to 100 yards, so you can stay in control of your boat even when you're not in the cockpit.
* Hear your trolling motor's commands clearly: The microphone has a built-in speaker, so you can hear your trolling motor's commands clearly.
* Easy to install and use: The microphone is easy to install and use. Simply attach it to your trolling motor's i-Pilot Link or i-Post, and you're ready to go.
* Compatible with a variety of Minn Kota trolling motors: The microphone is compatible with a variety of Minn Kota trolling motors, including the Ultrex, Riptide, and Terrova.
[Đừng Chần Chừ - Mua Ngay Để Nhận Nhiều Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/KfbFeXMG)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back