News Microsoft khẳng định muốn nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua metaverse

congan829

New member
Microsoft đang tập trung vào việc thúc đẩy chiến lược đa dạng hóa nhiều chức năng hơn để thay đổi cách khách hàng sử dụng nền tảng để mua sắm.Với bối cảnh tổng thể của toàn cầu hướng tới một kỷ nguyên kỹ thuật số hơn, một mô hình kết hợp mới sẽ là tương lai của Microsoft và người tiêu dùng.

Để làm rõ lập luận trên, ông Henry Bzeih đã đưa ra một ví dụ điển hình về cách người dùng mua ô tô ngày hôm nay thông qua Fiat 500E mà Microsoft đang giới thiệu trong bộ sưu tập xe ảo của mình.Thay vì đi đến một đại lý địa phương, họ sẽ trải qua siêu xe.Điều này giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong khi vẫn có thể xác định nhu cầu màu chính xác và nhiều tính năng khác của sản phẩm.

Hợp tác của Microsoft Microsoft với Công ty Touchcast Metaverse để lãnh đạo quá trình phát triển dữ liệu của dòng sản phẩm Fiat là sự phát triển tự nhiên.Microsoft đứng sau hỗ trợ hậu trường.Những gì chúng tôi làm là tạo ra một lợi thế cho các lĩnh vực giải pháp và sản phẩm đám mây cho khách hàng của chúng tôi.

Tuy nhiên, trong thực tế, những thách thức như đưa xe hơi hỗ trợ MetaVerse được bán rộng rãi vào thị trường Mỹ vẫn còn tồn tại.Giám đốc cho biết quá trình này có thể khó khăn vì nó đòi hỏi phải điều chỉnh ý tưởng của các chủ sở hữu nhượng quyền độc lập, những người cũng thường thấy khó hiểu metaverse.

Tuy nhiên, những bình luận mới nhất của ông Henry Bzeih một lần nữa cho thấy ý định rõ ràng trong tiến trình sâu sắc và sử dụng Metaverse làm bàn đạp để phát triển trong tương lai của Microsoft.

Đầu năm 2022, Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella cũng có một chút nhận xét rằng Metaverse sẽ trở thành một lĩnh vực tiềm năng, thậm chí là xu hướng chính tiếp theo của Internet.Cụ thể hơn bằng hành động, Microsoft đã chi tới 68,7 tỷ USD cho việc mua lại kỷ lục của Activision Blizzard và dẫn đầu thủ đô 27 triệu đô la từ Palm NFT Studio.
=======================================
Microsoft is focusing on promoting the strategy of diversifying more functions to change the way customers use the platform for shopping. With the overall context of the globe moving towards a more digital era, a new combination model will be the future of Microsoft and consumers.

To clarify the above argument, Mr. Henry Bzeih has given a typical example of how users buy cars today through the Fiat 500E that Microsoft is introducing in his virtual car gallery. Instead of going to a local agent, they will go through metaverse. This saves them more time while still being able to determine the exact color needs and many other features of the product.

“Microsoft’s cooperation with Metaverse Touchcast Company to lead the data development process of the Fiat product line is the natural development. Microsoft is behind the backstage support. What we do is to create an advantage for the fields of solutions and cloud products for our customers.”

However, in reality, challenges such as bringing cars to support metaverse widely sold into the US market still exist. The director said the process could be difficult because it requires adjusting the ideas of independent franchise owners who also often find it difficult to understand Metaverse.

However, the latest comments of Mr. Henry Bzeih once again showed clear intentions in deep progress and using Metaverse as a pedal to develop in the future of Microsoft.

In early 2022, Microsoft CEO Satya Nadella also had a bit of a comment that Metaverse will become a potential field, even the next main trend of the Internet. More specifically by action, Microsoft has spent up to 68.7 billion USD for the record acquisition of Activision Blizzard and leading the capital of $27 million from Palm NFT Studio.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top