lengocallegro
New member
: https://www.metaversusworld.com/
Trung bình: https://medium.com/metaversusworld
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/metaversusworld/
Twitter: https://twitter.com/metaversusworld ## metaverse là một giải pháp hữu ích cho các dự án Web3
Khái niệm về thế giới thực tế ảo đang phát triển nhanh chóng thông qua các thương hiệu.Doanh thu metaverse toàn cầu đạt 58,5 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ tăng với tỷ lệ CAGR là 43,7% trong 8 năm tới, ước tính khoảng 1,525,7 tỷ USD vào năm 2030, theo báo cáo này.Trong khi đó, nhiều thương hiệu khác đang đấu tranh để tích hợp metaverse.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét hai thương hiệu, Nike và Liverpool FC, và phân tích sự thành công và thất bại của các chiến dịch Web3 của họ, cũng như rút ra các bài học cho các thương hiệu.Cuối cùng, chúng tôi sẽ thảo luận về cách giúp các thương hiệu tiến gần hơn với Web3.
### Nikeland
Nike là một trong những thương hiệu thành công nhất trên thế giới và việc họ tham gia Metaverse cũng ấn tượng không kém.
Nikeland, được tạo ra trên Roblox, là một thế giới ảo được tạo ra bởi Nike cho phép người dùng tương tác, trao đổi, tham gia vào các cơ hội quảng cáo và một loạt các trải nghiệm thương hiệu.Chiến dịch MetaVerse này là một thành công lớn, với 7 triệu người dùng tham gia trong 2 tháng đầu tiên và hơn 21 triệu truy cập người dùng vào tháng 10 năm 2022. Nền tảng này cũng là điểm đến yêu thích của hơn 118.000 game thủ.
### Chúng ta có thể học được gì từ Nikeland?
Bài học cần học được ở đây là Nike đã biến cộng đồng thành một phần của câu chuyện.Nike đã tạo ra một thế giới thú vị và dễ điều hướng, với nhiều cơ hội để người dùng tương tác với thương hiệu theo cách chưa từng có trong Web2.Thương hiệu chủ yếu tập trung vào ba khía cạnh quan trọng:
* **Sự hiện diện**
*** Sự kiên trì **
*** khả năng chia sẻ **
Họ đã thành công vì họ luôn tạo ra nhiều cách để kích thích khán giả và khiến họ muốn nhiều hơn, và gửi thông điệp để chia sẻ những trải nghiệm quan trọng này với bạn bè.Kể từ đó, Nikeland đã trở thành một trong những metaverses phổ biến nhất và là một ví dụ tuyệt vời về cách các thương hiệu có thể thành công trong lĩnh vực này.
Ngược lại, chiến dịch Web3 NFT gần đây của Liverpool FC hoàn toàn khác.
### Chiến dịch NFT Web3 của Liverpool FC
Liverpool FC đã phát hành một loạt các NFT có tên là "Câu lạc bộ Anh hùng LFC", với lời hứa về những trải nghiệm độc quyền và tiếp cận câu lạc bộ.Tuy nhiên, các NFT hóa ra là vô giá trị.Trái ngược với doanh thu 8,5 triệu đô la dự kiến, dự án chỉ bán được khoảng 10.000 anh hùng.Hơn nữa, chiến dịch đã không kết hợp bất kỳ yếu tố tập trung vào cộng đồng nào cũng như không kết hợp ý thức sở hữu, vì vậy nó đã thất bại.
### Chúng ta có thể học được gì từ Câu lạc bộ Anh hùng LFC?
Mặc dù NFT là một tài sản kỹ thuật số tuyệt vời, nhưng chúng không chỉ là một bộ sưu tập đơn giản cho người hâm mộ.Kết hợp các tiện ích, truy cập metaverse và lợi ích độc quyền cho khách hàng trung thành sẽ giữ lại một cộng đồng dựa trên cộng đồng lâu dài.
Xem xét các yếu tố cộng đồng, trải nghiệm người dùng và kết hợp ý thức sở hữu là vô cùng quan trọng đối với trải nghiệm siêu thì, góp phần khuyến khích người tiêu dùng tương tác với thương hiệu trong không gian web3.
Hai ví dụ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm kiếm và hợp tác với một bên thứ ba với kinh nghiệm để giúp các thương hiệu tham gia Metaverse hiệu quả hơn.Nền tảng có thể hỗ trợ từng bước một bước để đảm bảo sự thành công của chiến dịch Metaverse.
### về metaversusworld
Được thành lập vào năm 2021, Metaversusworld là một siêu vũ trụ đa vũ trụ Web3 phục vụ cả B2B và người tiêu dùng kỹ thuật số.Nền tảng này sẽ có sẵn dưới dạng ứng dụng khách hàng có thể tải xuống trong quý 4 2022, với phát trực tuyến pixel cho khách B2B cao cấp và mục tiêu trở thành ngôi nhà cho các siêu thương hiệu, người đam mê NFT, game thủ và người tiêu dùng kỹ thuật số đang tìm kiếm vai trò nhập vai-Play kinh nghiệm.
Tìm hiểu thêm về metaversusworld:
* Trang web: https://www.metaversusworld.com/
* Trung bình: https://medium.com/metaversusworld
* LinkedIn
=======================================
: https://www.metaversusworld.com/
Medium: https://medium.com/metaversusworld
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/metaversusworld/
Twitter: https://twitter.com/metaversusworld ## Metaverse is a useful solution for web3 projects
The concept of virtual reality world is developing rapidly through brands. Global Metaverse revenue reached US$58.5 billion in 2021 and is expected to increase at a CAGR rate of 43.7% in the next 8 years, estimated at US$1.525.7 billion by 2030, according to this report. Meanwhile, many other brands are struggling to integrate Metaverse.
In this article, we will look at two brands, Nike and Liverpool FC, and analyze the success and failure of their web3 campaigns, as well as draw lessons for brands. Finally, we will discuss how to help brands get closer to the web3.
### Nikeland
Nike is one of the most successful brands in the world, and their entry into Metaverse is equally impressive.
Nikeland, created on Roblox, is a virtual world created by Nike that allows users to interact, exchange, participate in advertising opportunities, and a series of brand experiences. This Metaverse campaign was a huge success, with 7 million users participating in the first 2 months and more than 21 million user accesses by October 2022. The platform is also a favorite destination for more than 118,000 gamers.
### What can we learn from Nikeland?
The lesson to be learned here is that Nike made the community a part of the story. Nike created an interesting and easy-to-navigate world, with many opportunities for users to interact with the brand in a way that was unprecedented in Web2. The brand mainly focused on three important aspects:
* **Presence**
* **Persistence**
* **Shareability**
They succeeded because they always created many ways to stimulate the audience and make them want more, and sent the message to share these important experiences with friends. Since then, Nikeland has become one of the most popular metaverses and a great example of how brands can succeed in this field.
In contrast, Liverpool FC's recent Web3 NFT campaign was completely different.
### Liverpool FC's Web3 NFT campaign
Liverpool FC released a series of NFTs called "LFC Heroes Club", with the promise of exclusive experiences and access to the club. However, the NFTs turned out to be worthless. Contrary to the expected $8.5 million in revenue, the project only sold about 10,000 heroes. Moreover, the campaign did not incorporate any community-focused factors nor did it incorporate a sense of ownership, so it failed.
### What can we learn from LFC Heroes Club?
Although NFTs are an excellent digital asset, they are not just a simple collection for fans. Incorporating utilities, Metaverse access, and exclusive benefits for loyal customers will retain a long-term community-based community.
Considering community factors, user experience, and incorporating a sense of ownership is extremely important for the metaverse experience, contributing to encouraging consumers to interact with the brand in the web3 space.
The two examples also emphasize the importance of finding and partnering with a third party with experience to help brands enter the Metaverse more efficiently. The platform can support the brand step-by-step to ensure the success of the Metaverse campaign.
### About Metaversusworld
Founded in 2021, Metaversusworld is a Web3 multi-universe metaverse that serves both B2B and digital consumers. This platform will be available in the form of a downloadable client application in Q4 2022, with Pixel Streaming for high-end B2B guests and a goal of becoming a home for super brands, NFT enthusiasts, gamers, and digital consumers looking for an immersive role-playing experience.
Learn more about Metaversusworld:
* Website: https://www.metaversusworld.com/
* Medium: https://medium.com/metaversusworld
* LinkedIn
Trung bình: https://medium.com/metaversusworld
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/metaversusworld/
Twitter: https://twitter.com/metaversusworld ## metaverse là một giải pháp hữu ích cho các dự án Web3
Khái niệm về thế giới thực tế ảo đang phát triển nhanh chóng thông qua các thương hiệu.Doanh thu metaverse toàn cầu đạt 58,5 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ tăng với tỷ lệ CAGR là 43,7% trong 8 năm tới, ước tính khoảng 1,525,7 tỷ USD vào năm 2030, theo báo cáo này.Trong khi đó, nhiều thương hiệu khác đang đấu tranh để tích hợp metaverse.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét hai thương hiệu, Nike và Liverpool FC, và phân tích sự thành công và thất bại của các chiến dịch Web3 của họ, cũng như rút ra các bài học cho các thương hiệu.Cuối cùng, chúng tôi sẽ thảo luận về cách giúp các thương hiệu tiến gần hơn với Web3.
### Nikeland
Nike là một trong những thương hiệu thành công nhất trên thế giới và việc họ tham gia Metaverse cũng ấn tượng không kém.
Nikeland, được tạo ra trên Roblox, là một thế giới ảo được tạo ra bởi Nike cho phép người dùng tương tác, trao đổi, tham gia vào các cơ hội quảng cáo và một loạt các trải nghiệm thương hiệu.Chiến dịch MetaVerse này là một thành công lớn, với 7 triệu người dùng tham gia trong 2 tháng đầu tiên và hơn 21 triệu truy cập người dùng vào tháng 10 năm 2022. Nền tảng này cũng là điểm đến yêu thích của hơn 118.000 game thủ.
### Chúng ta có thể học được gì từ Nikeland?
Bài học cần học được ở đây là Nike đã biến cộng đồng thành một phần của câu chuyện.Nike đã tạo ra một thế giới thú vị và dễ điều hướng, với nhiều cơ hội để người dùng tương tác với thương hiệu theo cách chưa từng có trong Web2.Thương hiệu chủ yếu tập trung vào ba khía cạnh quan trọng:
* **Sự hiện diện**
*** Sự kiên trì **
*** khả năng chia sẻ **
Họ đã thành công vì họ luôn tạo ra nhiều cách để kích thích khán giả và khiến họ muốn nhiều hơn, và gửi thông điệp để chia sẻ những trải nghiệm quan trọng này với bạn bè.Kể từ đó, Nikeland đã trở thành một trong những metaverses phổ biến nhất và là một ví dụ tuyệt vời về cách các thương hiệu có thể thành công trong lĩnh vực này.
Ngược lại, chiến dịch Web3 NFT gần đây của Liverpool FC hoàn toàn khác.
### Chiến dịch NFT Web3 của Liverpool FC
Liverpool FC đã phát hành một loạt các NFT có tên là "Câu lạc bộ Anh hùng LFC", với lời hứa về những trải nghiệm độc quyền và tiếp cận câu lạc bộ.Tuy nhiên, các NFT hóa ra là vô giá trị.Trái ngược với doanh thu 8,5 triệu đô la dự kiến, dự án chỉ bán được khoảng 10.000 anh hùng.Hơn nữa, chiến dịch đã không kết hợp bất kỳ yếu tố tập trung vào cộng đồng nào cũng như không kết hợp ý thức sở hữu, vì vậy nó đã thất bại.
### Chúng ta có thể học được gì từ Câu lạc bộ Anh hùng LFC?
Mặc dù NFT là một tài sản kỹ thuật số tuyệt vời, nhưng chúng không chỉ là một bộ sưu tập đơn giản cho người hâm mộ.Kết hợp các tiện ích, truy cập metaverse và lợi ích độc quyền cho khách hàng trung thành sẽ giữ lại một cộng đồng dựa trên cộng đồng lâu dài.
Xem xét các yếu tố cộng đồng, trải nghiệm người dùng và kết hợp ý thức sở hữu là vô cùng quan trọng đối với trải nghiệm siêu thì, góp phần khuyến khích người tiêu dùng tương tác với thương hiệu trong không gian web3.
Hai ví dụ cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tìm kiếm và hợp tác với một bên thứ ba với kinh nghiệm để giúp các thương hiệu tham gia Metaverse hiệu quả hơn.Nền tảng có thể hỗ trợ từng bước một bước để đảm bảo sự thành công của chiến dịch Metaverse.
### về metaversusworld
Được thành lập vào năm 2021, Metaversusworld là một siêu vũ trụ đa vũ trụ Web3 phục vụ cả B2B và người tiêu dùng kỹ thuật số.Nền tảng này sẽ có sẵn dưới dạng ứng dụng khách hàng có thể tải xuống trong quý 4 2022, với phát trực tuyến pixel cho khách B2B cao cấp và mục tiêu trở thành ngôi nhà cho các siêu thương hiệu, người đam mê NFT, game thủ và người tiêu dùng kỹ thuật số đang tìm kiếm vai trò nhập vai-Play kinh nghiệm.
Tìm hiểu thêm về metaversusworld:
* Trang web: https://www.metaversusworld.com/
* Trung bình: https://medium.com/metaversusworld
=======================================
: https://www.metaversusworld.com/
Medium: https://medium.com/metaversusworld
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/metaversusworld/
Twitter: https://twitter.com/metaversusworld ## Metaverse is a useful solution for web3 projects
The concept of virtual reality world is developing rapidly through brands. Global Metaverse revenue reached US$58.5 billion in 2021 and is expected to increase at a CAGR rate of 43.7% in the next 8 years, estimated at US$1.525.7 billion by 2030, according to this report. Meanwhile, many other brands are struggling to integrate Metaverse.
In this article, we will look at two brands, Nike and Liverpool FC, and analyze the success and failure of their web3 campaigns, as well as draw lessons for brands. Finally, we will discuss how to help brands get closer to the web3.
### Nikeland
Nike is one of the most successful brands in the world, and their entry into Metaverse is equally impressive.
Nikeland, created on Roblox, is a virtual world created by Nike that allows users to interact, exchange, participate in advertising opportunities, and a series of brand experiences. This Metaverse campaign was a huge success, with 7 million users participating in the first 2 months and more than 21 million user accesses by October 2022. The platform is also a favorite destination for more than 118,000 gamers.
### What can we learn from Nikeland?
The lesson to be learned here is that Nike made the community a part of the story. Nike created an interesting and easy-to-navigate world, with many opportunities for users to interact with the brand in a way that was unprecedented in Web2. The brand mainly focused on three important aspects:
* **Presence**
* **Persistence**
* **Shareability**
They succeeded because they always created many ways to stimulate the audience and make them want more, and sent the message to share these important experiences with friends. Since then, Nikeland has become one of the most popular metaverses and a great example of how brands can succeed in this field.
In contrast, Liverpool FC's recent Web3 NFT campaign was completely different.
### Liverpool FC's Web3 NFT campaign
Liverpool FC released a series of NFTs called "LFC Heroes Club", with the promise of exclusive experiences and access to the club. However, the NFTs turned out to be worthless. Contrary to the expected $8.5 million in revenue, the project only sold about 10,000 heroes. Moreover, the campaign did not incorporate any community-focused factors nor did it incorporate a sense of ownership, so it failed.
### What can we learn from LFC Heroes Club?
Although NFTs are an excellent digital asset, they are not just a simple collection for fans. Incorporating utilities, Metaverse access, and exclusive benefits for loyal customers will retain a long-term community-based community.
Considering community factors, user experience, and incorporating a sense of ownership is extremely important for the metaverse experience, contributing to encouraging consumers to interact with the brand in the web3 space.
The two examples also emphasize the importance of finding and partnering with a third party with experience to help brands enter the Metaverse more efficiently. The platform can support the brand step-by-step to ensure the success of the Metaverse campaign.
### About Metaversusworld
Founded in 2021, Metaversusworld is a Web3 multi-universe metaverse that serves both B2B and digital consumers. This platform will be available in the form of a downloadable client application in Q4 2022, with Pixel Streaming for high-end B2B guests and a goal of becoming a home for super brands, NFT enthusiasts, gamers, and digital consumers looking for an immersive role-playing experience.
Learn more about Metaversusworld:
* Website: https://www.metaversusworld.com/
* Medium: https://medium.com/metaversusworld