News Metaverse có thể xây dựng quyền truy cập cho các công ty lớn, Giám đốc điều hành nhóm thương hiệu ảo

** Công ty hàng ảo VBG Đối tác với các thương hiệu toàn cầu để mở rộng trong Metaverse **

Công ty Virtual Hàng hóa VBG đã hợp tác với các thương hiệu toàn cầu như chương trình "The Voice" và Barbie của Mattel để giúp họ mở rộng sự hiện diện của họ trong Metaverse.

Công ty có trụ sở tại Los Angeles tập trung vào việc xây dựng một loạt các cách mới để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng trong khi tạo doanh thu.VBG kiếm được nhiều hàng triệu đô la hàng hóa ảo, theo CEO Daniel Hochberg.

Những hàng hóa ảo này được chia thành các danh mục, theo Hochberg, và bao gồm các thị trường dựa trên token, tài trợ với các thương hiệu và chương trình phần thưởng.

Hochberg lưu ý rằng Roblox, một nền tảng chơi game trực tuyến, là một cách các thương hiệu có thể sử dụng các thị trường trực tuyến để tăng khả năng hiển thị của thương hiệu.

"Mãi mãi 21 ... đã không làm một điều gì trong Metaverse 12 tháng trước," Hochberg nói.Giờ đây, công ty được xếp hạng là "một trong 10 thương hiệu metaverse hàng đầu", theo phân tích thông tin chi tiết.

VBG cũng vậy, đã hợp tác với Mattel's Barbie, ông nói thêm.

**Những bài viết liên quan:**

* [Thế giới ảo, các trường hợp sử dụng thực tế: Cách Web2 và Web3 đã giải quyết các siêu nhân tại CES 2023] (https://www.cnet.com/tech/service-and-software/virtual-worlds-real-to-Case-How-Web2 và Web3 được xử lý-được xử lý-Metaverse-AT-CES-2023/)
* [ROBLOX: Nó hoạt động như thế nào và hoạt động như thế nào?] (/)
=======================================
**Virtual goods company VBG partners with global brands to expand in the metaverse**

Virtual goods company VBG has partnered with global brands such as Forever 21, "The Voice" program and Mattel's Barbie to help them expand their presence in the metaverse.

The Los Angeles-based company focuses on building a whole new set of ways for brands to connect with consumers while generating revenue. VBG makes multiple millions of dollars in virtual goods, according to CEO Daniel Hochberg.

Those virtual goods are divided into categories, according to Hochberg, and include token-based marketplaces, sponsorships with brands and rewards programs.

Hochberg noted that Roblox, an online gaming platform, is one way brands can use online marketplaces to increase a brand's visibility.

"Forever 21 ... had not done a thing in the metaverse 12 months ago," Hochberg said. Now, the company is ranked as "one of the top 10 metaverse brands," according to Analytics Insight.

VBG, too, has partnered with Mattel's Barbie, he added.

**Related articles:**

* [Virtual Worlds, Real-Life Use Cases: How Web2 and Web3 Tackled the Metaverse at CES 2023](https://www.cnet.com/tech/services-and-software/virtual-worlds-real-life-use-cases-how-web2-and-web3-tackled-the-metaverse-at-ces-2023/)
* [Roblox: What is it and how does it work?](https://www.cnet.com/tech/services-and-software/roblox-what-is-it-and-how-does-it-work/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top