nguyentruchung.cuong
New member
** Công ty hàng hóa VBG hợp tác với các thương hiệu lớn để mở rộng trong Metaverse **
VBG, một công ty có trụ sở tại Los Angeles, là một người trung gian cho các công ty toàn cầu đang tìm cách mở rộng những nỗ lực của họ trong Metaverse.Nó đã hợp tác với các nhà bán lẻ Forever 21, chương trình "The Voice" và thậm chí cả Barbie của Mattel.
VBG tập trung vào việc xây dựng "một bộ hoàn toàn mới" để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng trong khi tạo doanh thu.Trong khi ông từ chối tiết lộ số tiền doanh thu mà công ty đã tạo ra cho các đối tác của mình, ông nói VBG "kiếm được nhiều triệu đô la hàng hóa ảo."
Những hàng hóa ảo này được chia thành các loại, theo Hochberg, và bao gồm các thị trường dựa trên token, tài trợ với các thương hiệu và các chương trình phần thưởng, mà ông cho biết công ty đang lên kế hoạch thực hiện tiếp theo trong chương trình giải trí được xếp hạng số một "The Voice".
"Chuyên môn của chúng tôi phạm vi trên tất cả những điều đó," Hochberg nói.Ông nói thêm rằng khi Metaverse chứng minh chính nó có giá trị, có chỗ cho các công ty có thể không có ngân sách cực kỳ lớn.
Hochberg lưu ý rằng Roblox, một nền tảng chơi game trực tuyến, là một cách các thương hiệu có thể sử dụng các thị trường trực tuyến để tăng khả năng hiển thị của thương hiệu.
"Mãi mãi 21 ... đã không làm một điều gì trong Metaverse 12 tháng trước," Hochberg nói.Giờ đây, công ty được xếp hạng là "một trong 10 thương hiệu metaverse hàng đầu", theo phân tích thông tin chi tiết.
VBG cũng vậy, đã hợp tác với Mattel's Barbie, ông nói thêm.
"Tất cả những điều này sẽ mở ra các sự kiện," Hochberg nói."Từ chiến lược của chúng tôi, chúng tôi đến các thương hiệu, chúng tôi giúp họ dễ dàng bằng cách tìm thấy thứ gì đó họ cảm thấy quen thuộc, và chúng tôi mở rộng nó."
**Những bài viết liên quan:**
* [Thế giới ảo, các trường hợp sử dụng thực tế: Cách Web2 và Web3 đã giải quyết các siêu nhân tại CES 2023] (https://www.cnet.com/tech/service-and-software/virtual-worlds-real-to-Case-How-Web2 và Web3 được xử lý-được xử lý-Metaverse-AT-CES-2023/)
* [Sửa chữa (18 tháng 1 17:00 UTC): Sửa chữa Roblox chỉ bán hàng ảo, không phải là vật lý.] (Https://www.cnet.com/tech/service-and-software-1700-UTC-Corrects-That-Roblox-Sells-Chỉ-Virtual-Virtual-Goods-Not-Stysical-Aone/)
=======================================
**Virtual goods company VBG partners with big brands to expand in the metaverse**
VBG, a Los Angeles-based company, is a middleman for global companies looking to expand their efforts in the metaverse. It has partnered with the likes of retailer Forever 21, "The Voice" program, and even Mattel's Barbie.
VBG focuses on building "a whole new set of ways" for brands to connect with consumers while generating revenue, said VBG CEO Sam Hochberg. While he declined to disclose the amount of revenue the company has generated for its partners, he said VBG "makes multiple millions of dollars in virtual goods."
Those virtual goods are divided into categories, according to Hochberg, and include token-based marketplaces, sponsorships with brands, and rewards programs, which he said the company is planning to implement next on the number one rated entertainment program "The Voice."
"Our expertise ranges across all of those things," Hochberg said. He added that as the metaverse proves itself valuable, there is room for companies that may not have exceedingly large budgets.
Hochberg noted that Roblox, an online gaming platform, is one way brands can use online marketplaces to increase a brand's visibility.
"Forever 21 ... had not done a thing in the metaverse 12 months ago," Hochberg said. Now, the company is ranked as "one of the top 10 metaverse brands," according to Analytics Insight.
VBG, too, has partnered with Mattel's Barbie, he added.
"All of this will open up events," Hochberg said. "From our strategy, we go to brands, we make it easy for them by finding something they feel familiar with, and we extend it."
**Related articles:**
* [Virtual Worlds, Real-Life Use Cases: How Web2 and Web3 Tackled the Metaverse at CES 2023](https://www.cnet.com/tech/services-and-software/virtual-worlds-real-life-use-cases-how-web2-and-web3-tackled-the-metaverse-at-ces-2023/)
* [Correction (Jan. 18 17:00 UTC): Corrects that Roblox sells only virtual goods, not physical ones.](https://www.cnet.com/tech/services-and-software/correction-jan-18-1700-utc-corrects-that-roblox-sells-only-virtual-goods-not-physical-ones/)
VBG, một công ty có trụ sở tại Los Angeles, là một người trung gian cho các công ty toàn cầu đang tìm cách mở rộng những nỗ lực của họ trong Metaverse.Nó đã hợp tác với các nhà bán lẻ Forever 21, chương trình "The Voice" và thậm chí cả Barbie của Mattel.
VBG tập trung vào việc xây dựng "một bộ hoàn toàn mới" để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng trong khi tạo doanh thu.Trong khi ông từ chối tiết lộ số tiền doanh thu mà công ty đã tạo ra cho các đối tác của mình, ông nói VBG "kiếm được nhiều triệu đô la hàng hóa ảo."
Những hàng hóa ảo này được chia thành các loại, theo Hochberg, và bao gồm các thị trường dựa trên token, tài trợ với các thương hiệu và các chương trình phần thưởng, mà ông cho biết công ty đang lên kế hoạch thực hiện tiếp theo trong chương trình giải trí được xếp hạng số một "The Voice".
"Chuyên môn của chúng tôi phạm vi trên tất cả những điều đó," Hochberg nói.Ông nói thêm rằng khi Metaverse chứng minh chính nó có giá trị, có chỗ cho các công ty có thể không có ngân sách cực kỳ lớn.
Hochberg lưu ý rằng Roblox, một nền tảng chơi game trực tuyến, là một cách các thương hiệu có thể sử dụng các thị trường trực tuyến để tăng khả năng hiển thị của thương hiệu.
"Mãi mãi 21 ... đã không làm một điều gì trong Metaverse 12 tháng trước," Hochberg nói.Giờ đây, công ty được xếp hạng là "một trong 10 thương hiệu metaverse hàng đầu", theo phân tích thông tin chi tiết.
VBG cũng vậy, đã hợp tác với Mattel's Barbie, ông nói thêm.
"Tất cả những điều này sẽ mở ra các sự kiện," Hochberg nói."Từ chiến lược của chúng tôi, chúng tôi đến các thương hiệu, chúng tôi giúp họ dễ dàng bằng cách tìm thấy thứ gì đó họ cảm thấy quen thuộc, và chúng tôi mở rộng nó."
**Những bài viết liên quan:**
* [Thế giới ảo, các trường hợp sử dụng thực tế: Cách Web2 và Web3 đã giải quyết các siêu nhân tại CES 2023] (https://www.cnet.com/tech/service-and-software/virtual-worlds-real-to-Case-How-Web2 và Web3 được xử lý-được xử lý-Metaverse-AT-CES-2023/)
* [Sửa chữa (18 tháng 1 17:00 UTC): Sửa chữa Roblox chỉ bán hàng ảo, không phải là vật lý.] (Https://www.cnet.com/tech/service-and-software-1700-UTC-Corrects-That-Roblox-Sells-Chỉ-Virtual-Virtual-Goods-Not-Stysical-Aone/)
=======================================
**Virtual goods company VBG partners with big brands to expand in the metaverse**
VBG, a Los Angeles-based company, is a middleman for global companies looking to expand their efforts in the metaverse. It has partnered with the likes of retailer Forever 21, "The Voice" program, and even Mattel's Barbie.
VBG focuses on building "a whole new set of ways" for brands to connect with consumers while generating revenue, said VBG CEO Sam Hochberg. While he declined to disclose the amount of revenue the company has generated for its partners, he said VBG "makes multiple millions of dollars in virtual goods."
Those virtual goods are divided into categories, according to Hochberg, and include token-based marketplaces, sponsorships with brands, and rewards programs, which he said the company is planning to implement next on the number one rated entertainment program "The Voice."
"Our expertise ranges across all of those things," Hochberg said. He added that as the metaverse proves itself valuable, there is room for companies that may not have exceedingly large budgets.
Hochberg noted that Roblox, an online gaming platform, is one way brands can use online marketplaces to increase a brand's visibility.
"Forever 21 ... had not done a thing in the metaverse 12 months ago," Hochberg said. Now, the company is ranked as "one of the top 10 metaverse brands," according to Analytics Insight.
VBG, too, has partnered with Mattel's Barbie, he added.
"All of this will open up events," Hochberg said. "From our strategy, we go to brands, we make it easy for them by finding something they feel familiar with, and we extend it."
**Related articles:**
* [Virtual Worlds, Real-Life Use Cases: How Web2 and Web3 Tackled the Metaverse at CES 2023](https://www.cnet.com/tech/services-and-software/virtual-worlds-real-life-use-cases-how-web2-and-web3-tackled-the-metaverse-at-ces-2023/)
* [Correction (Jan. 18 17:00 UTC): Corrects that Roblox sells only virtual goods, not physical ones.](https://www.cnet.com/tech/services-and-software/correction-jan-18-1700-utc-corrects-that-roblox-sells-only-virtual-goods-not-physical-ones/)