Review Mathematics for 3D Game Programming and Computer Graphics, Third Edition

thuydupack

New member
Mathematics for 3D Game Programming and Computer Graphics, Third Edition

[Chương Trình Ưu Đãi Đặc Biệt - Voucher 1 Triệu Đồng Đang Chờ Đón Bạn!]: (https://shorten.asia/eY57MtCq)
** Toán học cho lập trình trò chơi 3D và đồ họa máy tính, Phiên bản thứ ba **

## Giới thiệu

Cuốn sách này là phần giới thiệu về toán học cần thiết cho lập trình trò chơi 3D và đồ họa máy tính.Nó bao gồm các khái niệm toán học thiết yếu mà bạn cần biết để hiểu và tạo các trò chơi 3D và các ứng dụng đồ họa.

Cuốn sách được chia thành hai phần.Phần đầu tiên bao gồm các khái niệm toán học cơ bản mà bạn cần biết, chẳng hạn như vectơ, ma trận và bậc bốn.Phần thứ hai bao gồm các chủ đề nâng cao hơn, chẳng hạn như biến đổi 3D, ánh sáng và bóng.

## Ai nên đọc cuốn sách này?

Cuốn sách này dành cho các lập trình viên quan tâm đến việc học toán cần thiết cho lập trình trò chơi 3D và đồ họa máy tính.Nó cũng là một tài liệu tham khảo tốt cho bất cứ ai muốn tìm hiểu thêm về các chủ đề này.

## những gì bạn sẽ học

Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ có một sự hiểu biết vững chắc về các khái niệm toán học mà bạn cần biết để tạo ra các trò chơi 3D và các ứng dụng đồ họa.Bạn cũng sẽ có thể áp dụng các khái niệm này để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực.

## Key Takeaways

* Các khái niệm toán học thiết yếu cho lập trình trò chơi 3D và đồ họa máy tính
* Biến đổi 3D, ánh sáng và bóng tối
* Cách áp dụng các khái niệm này để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực

## hashtags

* #3DgameProgramming
* #đô họa may tinh
* #toán học
=======================================
[Chương Trình Ưu Đãi Đặc Biệt - Voucher 1 Triệu Đồng Đang Chờ Đón Bạn!]: (https://shorten.asia/eY57MtCq)
=======================================
**Mathematics for 3D Game Programming and Computer Graphics, Third Edition**

## Introduction

This book is an introduction to the mathematics required for 3D game programming and computer graphics. It covers the essential mathematical concepts that you need to know in order to understand and create 3D games and graphics applications.

The book is divided into two parts. The first part covers the basic mathematical concepts that you need to know, such as vectors, matrices, and quaternions. The second part covers more advanced topics, such as 3D transformations, lighting, and shading.

## Who should read this book?

This book is intended for programmers who are interested in learning the mathematics required for 3D game programming and computer graphics. It is also a good reference for anyone who wants to learn more about these topics.

## What you will learn

After reading this book, you will have a solid understanding of the mathematical concepts that you need to know in order to create 3D games and graphics applications. You will also be able to apply these concepts to solve real-world problems.

## Key takeaways

* The essential mathematical concepts for 3D game programming and computer graphics
* 3D transformations, lighting, and shading
* How to apply these concepts to solve real-world problems

## Hashtags

* #3DgameProgramming
* #ComputerGraphics
* #Mathematics
=======================================
[Mua Ngay và Nhận Mã Giảm Giá Ngay Lập Tức!]: (https://shorten.asia/eY57MtCq)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Multilogin Coupon 50%
gologin-free-tao-quan-ly-nhieu-tai-khoan-gmail-facebook-tiktok-khong-lo-bi-khoa
Proxy Free Forever

Latest posts

Proxy6 PERSONAL ANONYMOUS PROXY HTTPS/SOCKS5
Back
Top