Tips marketing 812 cbse class 11

baoannguyen

New member
#CBSE #class11 #marketing #Commerce #Business ** Tiếp thị 812 CBSE Lớp 11 **

Tiếp thị là quá trình tạo, giao tiếp và cung cấp giá trị cho khách hàng và quản lý các mối quan hệ khách hàng để đạt được các mục tiêu của tổ chức.Marketing 812 là một khóa học giới thiệu cho sinh viên các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị.Các chủ đề được đề cập trong khóa học bao gồm:

* Môi trường tiếp thị
* Nghiên cứu thị trường
* Phát triển sản phẩm
* Giá cả
* Phân bổ
* Khuyến mãi
* Quản trị quan hệ khách hàng

Khóa học cũng bao gồm một phân tích nghiên cứu trường hợp và một dự án cuối cùng.

**Kết quả học tập**

Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ có thể:

* Xác định tiếp thị và giải thích vai trò của nó trong thế giới kinh doanh
* Phân tích môi trường tiếp thị và xác định các cơ hội và mối đe dọa
* Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định thị trường mục tiêu và nhu cầu của khách hàng
* Phát triển các kế hoạch tiếp thị để tiếp cận thị trường mục tiêu và đạt được các mục tiêu tiếp thị
* Giá sản phẩm và dịch vụ hiệu quả
* Quản lý phân phối sản phẩm và dịch vụ
* Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả
* Quản lý các mối quan hệ khách hàng một cách hiệu quả

**Đánh giá**

Khóa học được đánh giá thông qua sự kết hợp của các câu đố, bài tập và bài kiểm tra cuối cùng.

**Người giới thiệu**

* Kotler, P., & Keller, K. L. (2016).Quản lý maketing.New York: Giáo dục Pearson.
* Lamb, C. W., Hair, J. F., & McDaniel, C. (2012).Tiếp thị.Mason, OH: Học tập về phía tây nam.
* McCarthy, E. J., & Perreault, W. D. (2011).Tiếp thị cơ bản: Một quan điểm toàn cầu.Mason, OH: Học tập về phía tây nam.
=======================================
#CBSE #class11 #marketing #Commerce #Business **Marketing 812 CBSE Class 11**

Marketing is the process of creating, communicating, and delivering value to customers and managing customer relationships in order to achieve organizational goals. Marketing 812 is a course that introduces students to the fundamentals of marketing. Topics covered in the course include:

* The marketing environment
* Market research
* Product development
* Pricing
* Distribution
* Promotion
* Customer relationship management

The course also includes a case study analysis and a final project.

**Learning Outcomes**

Upon completion of the course, students will be able to:

* Define marketing and explain its role in the business world
* Analyze the marketing environment and identify opportunities and threats
* Conduct market research to identify target markets and customer needs
* Develop marketing plans to reach target markets and achieve marketing objectives
* Price products and services effectively
* Manage the distribution of products and services
* Promote products and services effectively
* Manage customer relationships effectively

**Assessment**

The course is assessed through a combination of quizzes, assignments, and a final exam.

**References**

* Kotler, P., & Keller, K. L. (2016). Marketing management. New York: Pearson Education.
* Lamb, C. W., Hair, J. F., & McDaniel, C. (2012). Marketing. Mason, OH: South-Western Cengage Learning.
* McCarthy, E. J., & Perreault, W. D. (2011). Basic marketing: A global perspective. Mason, OH: South-Western Cengage Learning.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top