Review Making Sense of Number, K-10: Getting to Know Your Students So You Can Support the Development of Their Mathematical Understanding

lazyladybug772

New member
Making Sense of Number, K-10: Getting to Know Your Students So You Can Support the Development of Their Mathematical Understanding

[Chương Trình Khuyến Mãi Độc Quyền - Số Lượng Có Hạn!]: (https://shorten.asia/4DGkvXkJ)
** Có ý nghĩa về số, K-10: Tìm hiểu học sinh của bạn để hỗ trợ sự hiểu biết toán học của họ **

** Hashtags: ** #Matheducation #Mathatics #teaching

**Giới thiệu**

Khả năng hiểu ý nghĩa của các con số là một kỹ năng toán học cơ bản rất cần thiết cho sự thành công ở trường và hơn thế nữa.Vào các lớp sớm, học sinh tìm hiểu về các khái niệm số cơ bản như đếm, bổ sung và trừ.Khi chúng tiến bộ qua trường học, họ xây dựng dựa trên các khái niệm này để tìm hiểu các ý tưởng toán học phức tạp hơn như đại số và hình học.

Tuy nhiên, đối với nhiều học sinh, học toán học có thể là một thách thức.Điều này thường là bởi vì họ không có các kỹ năng nền tảng mà họ cần để thành công.Ngoài ra, họ có thể không hiểu mục đích của toán học hoặc xem nó liên quan đến cuộc sống hàng ngày của họ như thế nào.

** Làm quen với học sinh của bạn **

Một trong những điều quan trọng nhất mà giáo viên có thể làm để giúp học sinh thành công trong toán học là làm quen với họ.Điều này có nghĩa là hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của họ, sở thích của họ và phong cách học tập của họ.Nó cũng có nghĩa là xây dựng mối quan hệ với sinh viên để họ cảm thấy thoải mái khi đặt câu hỏi và chấp nhận rủi ro.

Khi giáo viên làm quen với học sinh của mình, họ có thể điều chỉnh tốt hơn hướng dẫn để đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ.Họ cũng có thể cung cấp hỗ trợ và khuyến khích, có thể giúp học sinh phát triển thái độ tích cực đối với toán học.

** Hỗ trợ phát triển sự hiểu biết toán học **

Có một số điều giáo viên có thể làm để hỗ trợ phát triển sự hiểu biết toán học ở học sinh của họ.Bao gồm các:

*** Tạo ra một môi trường học tập tích cực. ** Học sinh cần cảm thấy thoải mái khi chấp nhận rủi ro và mắc lỗi để học toán.Giáo viên có thể tạo ra một môi trường học tập tích cực bằng cách khuyến khích, ca ngợi nỗ lực và tạo cơ hội cho học sinh hợp tác với nhau.
*** Sử dụng vật liệu cụ thể. ** Vật liệu bê tông, chẳng hạn như thao tác, có thể giúp sinh viên phát triển sự hiểu biết tốt hơn về các khái niệm toán học.Ví dụ, sinh viên có thể sử dụng các khối để thể hiện các số và hoạt động hoặc họ có thể sử dụng geoboards để khám phá các hình dạng hình học.
*** Cung cấp cơ hội thực hành. ** Học sinh cần có cơ hội thực hành các kỹ năng toán học để thành thạo chúng.Giáo viên có thể cung cấp cơ hội thực hành thông qua các trò chơi, hoạt động và bài tập về nhà.
*** Hướng dẫn giàn giáo. ** Hướng dẫn giàn giáo có nghĩa là cung cấp hỗ trợ cho sinh viên khi họ học các khái niệm mới.Điều này có thể được thực hiện bằng cách cung cấp các hướng dẫn từng bước, đưa ra gợi ý hoặc đặt lại các câu hỏi.

**Phần kết luận**

Làm cho ý nghĩa về số là một kỹ năng toán học cơ bản rất cần thiết cho sự thành công ở trường và hơn thế nữa.Bằng cách làm quen với học sinh của họ và cung cấp hỗ trợ và khuyến khích, giáo viên có thể giúp học sinh phát triển thái độ tích cực đối với toán học và làm chủ các khái niệm toán học mà họ cần để thành công.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Tiêu chuẩn NCTM cho thực hành toán học] (https://www.nctm.org/standards/content.aspx?id=21405)
* [Trung tâm học tập toán] (https://www.mathlearningcenter.org/)
* [Khan Academy] (https://www.khanacademy.org/math)
=======================================
[Chương Trình Khuyến Mãi Độc Quyền - Số Lượng Có Hạn!]: (https://shorten.asia/4DGkvXkJ)
=======================================
**Make Sense of Number, K-10: Get to Know Your Students to Support Their Mathematical Understanding**

**Hashtags:** #Matheducation #Mathematics #teaching

**Introduction**

The ability to make sense of numbers is a fundamental mathematical skill that is essential for success in school and beyond. In the early grades, students learn about basic number concepts such as counting, addition, and subtraction. As they progress through school, they build on these concepts to learn more complex mathematical ideas such as algebra and geometry.

However, for many students, learning mathematics can be a challenge. This is often because they do not have the foundational skills they need to succeed. In addition, they may not understand the purpose of mathematics or see how it relates to their everyday lives.

**Getting to Know Your Students**

One of the most important things teachers can do to help students succeed in mathematics is to get to know them. This means understanding their strengths and weaknesses, their interests, and their learning styles. It also means building relationships with students so that they feel comfortable asking questions and taking risks.

When teachers get to know their students, they can better tailor instruction to meet their individual needs. They can also provide support and encouragement, which can help students to develop a positive attitude towards mathematics.

**Supporting the Development of Mathematical Understanding**

There are a number of things teachers can do to support the development of mathematical understanding in their students. These include:

* **Creating a positive learning environment.** Students need to feel comfortable taking risks and making mistakes in order to learn mathematics. Teachers can create a positive learning environment by providing encouragement, praising effort, and creating opportunities for students to collaborate with each other.
* **Using concrete materials.** Concrete materials, such as manipulatives, can help students to develop a better understanding of mathematical concepts. For example, students can use blocks to represent numbers and operations, or they can use geoboards to explore geometric shapes.
* **Providing opportunities for practice.** Students need to have opportunities to practice mathematical skills in order to master them. Teachers can provide practice opportunities through games, activities, and homework assignments.
* **Scaffolding instruction.** Scaffolding instruction means providing support to students as they learn new concepts. This can be done by providing step-by-step instructions, giving hints, or rephrasing questions.

**Conclusion**

Making sense of number is a fundamental mathematical skill that is essential for success in school and beyond. By getting to know their students and providing support and encouragement, teachers can help students to develop a positive attitude towards mathematics and to master the mathematical concepts they need to succeed.

**Additional Resources**

* [NCTM Standards for Mathematical Practice](https://www.nctm.org/Standards/Content.aspx?id=21405)
* [Math Learning Center](https://www.mathlearningcenter.org/)
* [Khan Academy](https://www.khanacademy.org/math)
=======================================
[Miễn Phí Giao Hàng Cho Đơn Hàng Của Bạn - Đặt Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/4DGkvXkJ)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Multilogin Coupon 50%
gologin-free-tao-quan-ly-nhieu-tai-khoan-gmail-facebook-tiktok-khong-lo-bi-khoa
Proxy Free Forever

Latest posts

Proxy6 PERSONAL ANONYMOUS PROXY HTTPS/SOCKS5
Back
Top