Tips Lỗi proxy khi cài đặt trên iPad - Khắc phục lỗi iPad

TricksMMO

Administrator
Staff member
#IPAD #Install #Proxy #Error #Fix ** Lỗi proxy khi cài đặt trên iPad **

Nếu bạn đang cố gắng cài đặt một ứng dụng trên iPad của mình và bạn đang gặp lỗi proxy, có một vài điều bạn có thể kiểm tra.

** 1.Đảm bảo bạn được kết nối với mạng Wi-Fi. **

Nếu bạn không kết nối với mạng Wi-Fi, bạn sẽ không thể cài đặt ứng dụng từ App Store.Kiểm tra cài đặt Wi-Fi của bạn và đảm bảo bạn được kết nối với mạng mà bạn có quyền sử dụng.

** 2.Kiểm tra cài đặt proxy của bạn. **

IPad của bạn có thể đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối với Internet.Nếu đây là trường hợp, bạn sẽ cần vô hiệu hóa máy chủ proxy để cài đặt ứng dụng từ App Store.Để làm điều này, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Chung **> ** Mạng **> ** Proxy ** và đảm bảo rằng tất cả các công tắc bị tắt.

** 3.Hãy thử một mạng Wi-Fi khác. **

Nếu bạn vẫn đang gặp lỗi proxy, hãy thử kết nối với mạng Wi-Fi khác.Đây có thể là một mạng khác tại nhà hoặc văn phòng của bạn, hoặc nó có thể là một mạng Wi-Fi công cộng.

**4.Khởi động lại iPad của bạn. **

Đôi khi, một khởi động lại đơn giản có thể khắc phục sự cố.Để khởi động lại iPad của bạn, hãy giữ nút ** nguồn ** và nút ** home ** cùng một lúc cho đến khi bạn thấy logo của Apple.

** 5.Liên hệ với hỗ trợ của Apple. **

Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn đang gặp lỗi proxy, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ của Apple để được trợ giúp.

** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để sửa lỗi iPad: **

* Đảm bảo iPad của bạn đang chạy phần mềm mới nhất.
* Cập nhật ứng dụng của bạn lên các phiên bản mới nhất.
* Khởi động lại iPad của bạn thường xuyên.
* Xóa bộ đệm và dữ liệu cho ứng dụng App Store của bạn.
* Đặt lại iPad của bạn về cài đặt gốc.

** Hashtags: **

#IPAD #Install #Proxy #Error #Fix
=======================================
#IPAD #Install #Proxy #Error #Fix **Proxy Error When Installing on iPad**

If you're trying to install an app on your iPad and you're getting a proxy error, there are a few things you can check.

**1. Make sure you're connected to a Wi-Fi network.**

If you're not connected to a Wi-Fi network, you won't be able to install apps from the App Store. Check your Wi-Fi settings and make sure you're connected to a network that you have permission to use.

**2. Check your proxy settings.**

Your iPad may be using a proxy server to connect to the internet. If this is the case, you'll need to disable the proxy server in order to install apps from the App Store. To do this, go to **Settings** > **General** > **Network** > **Proxy** and make sure that all of the switches are turned off.

**3. Try a different Wi-Fi network.**

If you're still getting a proxy error, try connecting to a different Wi-Fi network. This could be a different network at your home or office, or it could be a public Wi-Fi network.

**4. Restart your iPad.**

Sometimes, a simple restart can fix a problem. To restart your iPad, hold down the **Power** button and the **Home** button at the same time until you see the Apple logo.

**5. Contact Apple Support.**

If you've tried all of the above steps and you're still getting a proxy error, you can contact Apple Support for help.

**Here are some additional tips for fixing iPad errors:**

* Make sure your iPad is running the latest software.
* Update your apps to the latest versions.
* Restart your iPad regularly.
* Clear the cache and data for your App Store app.
* Reset your iPad to factory settings.

**Hashtags:**

#IPAD #Install #Proxy #Error #Fix
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top