Share Lỗi kiểm tra chống rollback là gì và làm thế nào để sửa chữa nó là gì?

ADBLogin

Trusted Coder
## Lỗi kiểm tra chống rollback là gì và làm thế nào để khắc phục nó?

Lỗi kiểm tra chống lại là một lỗi phổ biến xảy ra khi bạn cố gắng cài đặt phiên bản phần mềm mới qua phiên bản cũ hơn.Lỗi này có thể xảy ra vì nhiều lý do, nhưng nó thường được gây ra bởi một vấn đề với quá trình cài đặt.

Để sửa lỗi kiểm tra chống lại, bạn sẽ cần gỡ cài đặt phiên bản cũ của phần mềm và sau đó cài đặt lại phiên bản mới.Dưới đây là các bước liên quan:

1. ** Gỡ cài đặt phiên bản cũ của phần mềm. ** Để thực hiện việc này, hãy mở bảng điều khiển ** ** và truy cập các chương trình và tính năng ** **.Tìm phiên bản cũ của phần mềm và nhấp ** Gỡ cài đặt **.
2. ** Cài đặt lại phiên bản mới của phần mềm. ** Tải xuống phiên bản mới của phần mềm từ Internet và cài đặt nó trên máy tính của bạn.
3. ** Chạy thử nghiệm chống lại. ** Khi phiên bản mới của phần mềm được cài đặt, bạn có thể chạy thử nghiệm chống rollback để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng.Để làm điều này, hãy mở bảng điều khiển ** ** và truy cập ** hệ thống và bảo mật **.Nhấp vào ** Hệ thống ** và sau đó nhấp vào cài đặt hệ thống nâng cao **.Trong phần ** Bảo vệ hệ thống **, nhấp vào ** Khôi phục bảo vệ hệ thống ** và sau đó nhấp vào ** Quét cho các chương trình bị ảnh hưởng **.Bài kiểm tra chống lại sẽ chạy và sẽ khắc phục mọi vấn đề mà nó tìm thấy.

Nếu bạn vẫn gặp vấn đề với lỗi kiểm tra chống lại, bạn có thể thử những điều sau:

*** Tắt phần mềm chống vi-rút của bạn. ** Đôi khi, phần mềm chống vi-rút có thể can thiệp vào quá trình cài đặt và gây ra lỗi kiểm tra chống lại.Để vô hiệu hóa phần mềm chống vi -rút của bạn, hãy mở chương trình chống vi -rút và truy cập vào cài đặt ** ** hoặc ** Tùy chọn **.Tìm tùy chọn để vô hiệu hóa phần mềm chống vi -rút và sau đó nhấp vào ** OK **.
*** Chạy quá trình cài đặt ở chế độ an toàn. ** Chế độ an toàn là chế độ đặc biệt của các cửa sổ khởi động máy tính chỉ có trình điều khiển và dịch vụ thiết yếu.Điều này có thể giúp khắc phục sự cố với quá trình cài đặt.Để bắt đầu Windows ở chế độ an toàn, hãy giữ phím ** Shift ** trong khi bạn nhấp vào ** Khởi động lại **.Trong ** Chọn một tùy chọn ** Màn hình, nhấp vào ** Khắc phục sự cố ** và sau đó nhấp vào ** Tùy chọn nâng cao **.Nhấp vào ** Cài đặt khởi động ** và sau đó nhấp vào ** Khởi động lại **.Khi máy tính khởi động lại, bạn sẽ thấy một danh sách các tùy chọn khởi động.Nhấn ** 4 ** để bắt đầu Windows ở chế độ an toàn.
*** Cài đặt lại Windows. ** Nếu bạn vẫn gặp vấn đề với lỗi kiểm tra chống lại, bạn có thể cần cài đặt lại Windows.Để thực hiện việc này, hãy tải xuống phương tiện cài đặt Windows từ trang web Microsoft và tạo ổ USB có thể khởi động.Chèn ổ USB vào máy tính của bạn và khởi động lại nó.Khi máy tính khởi động lại, bạn sẽ thấy một danh sách các tùy chọn khởi động.Nhấn ** F12 ** để mở menu khởi động.Chọn ổ USB từ danh sách các thiết bị khởi động và nhấn ** enter **.Quá trình cài đặt Windows sẽ bắt đầu.

## 5 hashtags

* #Antirollbacktesterrror
* #FixantIrollBackTesterror
* #installsoftware
* #UnInStallSoftware
* #WindowsInstallation
=======================================
## What is the anti-rollback test error and how to fix it?

The anti-rollback test error is a common error that occurs when you try to install a new version of software over an older version. This error can occur for a variety of reasons, but it is usually caused by a problem with the installation process.

To fix the anti-rollback test error, you will need to uninstall the old version of the software and then reinstall the new version. Here are the steps involved:

1. **Uninstall the old version of the software.** To do this, open the **Control Panel** and go to **Programs and Features**. Find the old version of the software and click **Uninstall**.
2. **Reinstall the new version of the software.** Download the new version of the software from the internet and install it on your computer.
3. **Run the anti-rollback test.** Once the new version of the software is installed, you can run the anti-rollback test to make sure that it is working properly. To do this, open the **Control Panel** and go to **System and Security**. Click **System** and then click **Advanced system settings**. In the **System Protection** section, click **Restore system protection** and then click **Scan for affected programs**. The anti-rollback test will run and will fix any problems that it finds.

If you are still having problems with the anti-rollback test error, you can try the following:

* **Disable your antivirus software.** Sometimes, antivirus software can interfere with the installation process and cause the anti-rollback test error. To disable your antivirus software, open the antivirus program and go to the **Settings** or **Options** menu. Find the option to disable the antivirus software and then click **OK**.
* **Run the installation process in Safe Mode.** Safe Mode is a special mode of Windows that starts the computer with only the essential drivers and services. This can help to troubleshoot problems with the installation process. To start Windows in Safe Mode, hold down the **Shift** key while you click **Restart**. In the **Choose an option** screen, click **Troubleshoot** and then click **Advanced options**. Click **Startup Settings** and then click **Restart**. When the computer restarts, you will see a list of startup options. Press **4** to start Windows in Safe Mode.
* **Reinstall Windows.** If you are still having problems with the anti-rollback test error, you may need to reinstall Windows. To do this, download the Windows installation media from the Microsoft website and create a bootable USB drive. Insert the USB drive into your computer and restart it. When the computer restarts, you will see a list of boot options. Press **F12** to open the boot menu. Select the USB drive from the list of boot devices and press **Enter**. The Windows installation process will start.

## 5 hashtags

* #AntiRollbackTestError
* #FixantIrollBackTesterror
* #installsoftware
* #UnInStallSoftware
* #WindowsInstallation
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top